โหรฟองสนานเตือน เค้าโครงชีวิตปี 2567 คนที่ลัคนาสถิตเมถุน

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ ดูดวงเค้าโครงชีวิตปี 2567 ของคนที่ลัคนาสถิตเมถุน (ไม่ใช่ราศี-เดือนเกิด) เกณฑ์ร้ายที่รออยู่คงกระหน่ำใส่พวกท่านเป็นระยะๆ

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ ทำนายดวงชะตาคนที่ลัคนาสถิตเมถุน เค้าโครงชีวิตปี 2567 โดยได้ทำนายไว้ดังนี้ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 504  โดยฟองสนาน  จามรจันทร์ เค้าโครงชีวิตปี2567 ลัคนาเมถุน-เหมาะใช้ชีวิตลึกลับ-สันโดษ-ไม่ให้ใครจับทางได้-ถูกโฉลกหาโชคลึกลับหรือแดนไกลหรือของเสียหายแล้ว-ผันผวนจัดเรื่องงาน- ได้อะไรรักษาไว้ไม่ได้

 

โหรฟองสนานเตือน เค้าโครงชีวิตปี 2567 คนที่ลัคนาสถิตเมถุน
 

โหรฟองสนานเตือน เค้าโครงชีวิตปี 2567 คนที่ลัคนาสถิตเมถุน

 

ตลอดปีใหม่2567นี้ในบรรดาเรื่องทั้งดี-ร้ายที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น เหตุการณ์ใหญ่ที่มีเค้าลางจะเกิดในชีวิตท่านที่ลัคนาสถิตเมถุน(ไม่ใช่ชาวราศี-หรือเดือนเกิด)ตลอดปีจะเป็นดังนี้คือ

1.ตลอดทั้งปีต้องปฏิวัติค่าใช้จ่าย หรือไม่ก็มีเรื่องอึดอัด หรือถูกจำกัดเสรีภาพหรือมีศัตรูลับเป็นระยะๆเหมาะสำหรับการซุ่มซ่อนคือใช้ชีวิตลึกลับอยู่เงียบๆ แต่เกณฑ์นี้เหมาะกับการหาโชคแดนไกล หรือสิ่งที่ซุกซ่อนหรือเสียหายแล้ว(เกิดต่อเนื่องตั้งแต่กรกฎา65) เช่น เริ่มสันโดษคล้ายถือบวช หรือพักงานอยู่เงียบๆหรือแอดมิดโรงพยาบาลหรือดูแลคนป่วยหรือบางกรณีดูแลคนป่วยมานานช่วงนี้พลิกเป็นจบภาระลงคือคนป่วยจากไปหรือต้องส่งคนป่วยไปสถานดูแลหรือเจ้าชะตาเข้าคุก-ทำงานวิจัยในคุกหรืออึดอัดเรื่องเรียนหรือย้ายไปทำงานไกลบ้าน หรือตรวจเจอศัตรูที่ซ่อนอยู่ในร่างกายคือมะเร็ง หรือมีคนว่าแจ้งทำผิดกฎหมายตำรวจบุกถึงบ้าน หรือถูกหักหลัง หรือปลวกขึ้นบ้านหรือสัตว์เลี้ยงป่วยเสียค่าใช้จ่ายหรือเสียภาษีที่ดินหรือเบื่องานและนายชวนคู่ครองไปทำงานต่างประเทศคือไปหาโชคแดนไกล หรือขายประกันวินาศภัย ฯลฯ

2.เกณฑ์เสริมแนวดี เริ่มตั้งแต่ต้นปี-30เมษายน2567พวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)ยังโชคดีเรื่องงานหรือได้เซ็นต์สัญญาหรือได้คู่หรือได้หุ้นส่วนชีวิตหรือได้บริษัทที่ทำงานด้วยที่เลิศ(ราชาโชค)ตามโฉลก…จะฟุ่งเฟือง คนลือเลื่องลาภเหลือหลาย…. เช่นรอมานานได้ตำแหน่งทางการเมือง หรือได้แต่งงานหรือได้เอกสารตามที่ขอเช่นสัญชาติ หรือลูกเรียนจบ หรือได้แฟนที่ถูกอกถูกใจโดดเด่นมีสง่าราศี หรือได้งานองค์กรเด่น หรือได้โดดเด่นในสังคมหรือหมู่เพื่อนฝูงหรือบางท่านได้พ้นโทษเป็นต้น

3.เริ่ม30เมษายน-สิ้นปี 2567ชีวิตของพวกท่านส่วนใหญ่เกมส์พลิกเป็นหัวหน้าเทวดาประจำตัวเหมือนเข้าคุกผลคือจะอึดอัดใจงานหรือนาย-หรือกิจการหรือพ่อแม่ หรือถูกย้ายหรือถูกทรยศหักหลังหรืออกหักหรือผิดหวัง เสียทรัพย์สินเงินทองแบบไม่คุ้มหรือชีวตเหมือนกระจัดกระจายพรายพลัดตามโฉลก…ทรัพย์วิบัติ ข้าคนพลัดจัดกระจาย…เช่น เล่นการเมืองถูกบีบหน้าเขียวหน้าเหลือง หรือถูกเท-ทรยศหักหลังเศร้ามาก หรือเสียเงินทำบ้านใหม่แบบบานปลายหรือพ่อแม่ที่ป่วยกลับมาทรุดหนักหรือต้องจำกัดตัวเองอยู่แต่ในบ้านเพราะป่วยหรือย้ายงานลูกน้องเดิมกระจัดกระจายไปคนละทิศ หรือถูกตั้งกรรมการสอบ หรือต้องจากกับครอบครัว หรือผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือจากไปไกลเป็นต้น หรือป่วยแบบลึกลับ

เกณฑ์นี้มียกเว้นให้บางท่านเป็นส่วนน้อย(กรณีพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร)เกมส์จะเปลี่ยนไปเป็นอยากได้อะไรก็จะได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือนาย ศัตรูหมู่อมิตรทำอะไรไม่ได้ หรือเอาชนะปัญหาอุปสรรคได้ และโชคทางการเงิน-งานผ่านมือให้ หรืออาจจะออกอีกอาการสำหรับบางท่าน(กรณีพฤหัสบดีเป็นศรีจร)คือเสียอะไรไปมีโอกาสได้กลับคืนมา

4.ตลอดทั้งปีแม้ดูเหมือนจะมีโชคเรื่องงาน-ชื่อเสียง-เกียรติยศหรือกิจการ แต่ก็ไม่วายศัตรูในตามมาด้วย คือออกแนวโชคทุกข์หรือทุกขโชค และโปรดระวังเปลี่ยนงานโดยใช้อารมณ์หรือคาดหมายทางดีเกินไปไม่คิดทางร้าย ตามโฉลก …ศัตรูปองจะคอยจองทำบีฑา…

เช่นเปลี่ยนงาน-หน่วยงานนึกว่าดีแต่มีปัญหาตามมา หรือผู้บังคับบัญชาหมายหัว หรือบางคนเป็นศัตรูกับนายเองแต่ก็มีคนช่วยเหลือ หรือมีคู่แข่งค้าขายหรือที่ทำงานถูกรบกวนหนักเช่นงานก่อสร้าเสียงดัง หรือทิ้งเงินเดือนสูงลิ่วจากการเป็นลูกจ้างไปทำธุรกิจส่วนตัวที่มีทั้งสำเร็จและล้มเหลวหรือจู่ๆก็ถูกแย่งงานเป็นต้น

เกณฑ์นี้มียกเว้นให้บางท่านเปลี่ยนแปลงแล้วออกมาดีมากกว่าร้ายอย่างเห็นได้ชัด(กรณีพระราหูกำลังเป็นศรีจร)แต่บางท่านออกจะซ้ำร้ายกว่าปกติ(กรณีพระราหูกำลังเป็นกาลกิณีจร)เคยเห็นมีโชคได้งานใหม่คือตามนายไปองค์กรใหม่แต่แล้วนายก็ย้ายไปอยู่องค์กรอื่นทิ้งเจ้าชะตาให้งงกับชีวิต

5.มีคนป่วยในบ้าน หรือทางชีวิตมีปัญหา สำคัญคือได้อะไรแล้วรักษาไว้ไม่ได้ตามโฉลก…หาลาภได้แต่เก็บไว้ไม่ยืนยง…ซึ่งเกณฑ์นี้ผู้เขียนเห็นว่าถึงอย่างไรก็เป็นลาภแม้จะรักษาไว้ได้บ้าง-ไม่ได้บ้างก็ตาม เช่น ย้ายจากพรรคการเมืองที่อยู่มานานไปอยู่พรรคอื่นหรือได้แฟนแล้วเลิกกันเพราะห่วงลูก หรือลูกค้าที่เคยมีมากกลับหายไปเกินครึ่ง หรือสะสมเพชรมานานขายหมดไปซื้อทองหรือถอนเงินสดไปลงทุนขาดทุนมากหรือได้มรดกแล้วทะยอยขายเอาเงินมาใช้หรือเคยอยู่หน่วยงานมีลูกน้องมากถูกย้ายไปนั่งเป็นที่ปรึกษาอยู่สองคนกับเลขาหรือป่วยไม่เคยเข้าวัดก็เข้าหรือเกิดเรื่องวุ่นวายในบ้านพ่อแม่เสียใจจนป่วยฯลฯ

เกณฑ์นี้มียกเว้นออกแนวดีเอาเรื่องสำหรับบางท่าน(พระเสาร์กำลังเป็นศรีจร)แต่ก็จะมีบางท่านที่ร้ายเอาเรื่อง(กรณีพระเสาร์เป็นกาลกิณีจร)เคยเห็นมาจู่ๆก็รู้ว่าในบ้านมีคนที่เป็นหลักของครอบครัวป่วยอัลไซเมอร์ทางชีวิตในบ้านเปลี่ยนไปหมดเป็นต้น

กล่าวโดยสรุปตั้งแต่ต้นปี-30เมษายน 2567 ภาพรวมชีวิตของพวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)ยังมีอะไรดีๆคานด้านร้ายด้วยหัวหน้าเทวดาประจำตัวโดดเด่นคุ้มครองและอำนวยโชคให้ แต่หลังจากนั้น-สิ้นปีหัวหน้าเทวดาประจำตัวเหมือนติดคุก เกณฑ์ร้ายที่รออยู่คงกระหน่ำใส่พวกท่านเป็นระยะๆ จึงขึ้นอยู่ที่ฝีมือของพวกท่านที่โดยพื้นฐานแล้วปรับตัวเก่ง-หัวดี-ทำอะไรได้หลายๆพร้อมๆกันจะออกอาวุธเอาตัวรอด

ฟองสนาน  จามจันทร์
3  พฤศจิกายน 2566

ล่าสุด-มาจากเมียนมาร์คาดเงินเดือนท่านเกินแสนก็คิดอัตราเมืองไทยจ่ะ-เป็นโหรพูดแล้วไม่คืนคำ-ยกเว้นที่ทำนายผิดก็ทำนายใหม่ ภาพลัคนาสถิตราศีเมถุนและเรื่องราวต่างๆของชีวิตและดาวจรสำคัญปี67

 

โหรฟองสนานเตือน เค้าโครงชีวิตปี 2567 คนที่ลัคนาสถิตเมถุน

 

มฤตยูจร(0)เดินในพฤษภตลอดปี  เดินถอยหลัง1ม.ค.-22ม.ค.67 เดินถอยหลัง26ก.ย.-สิ้นปี67
พระเสาร์จร(7)เดินในกุมภ์ตลอดปี เดินถอยหลัง1ก.ค.-4พ.ย.67
พฤหัสบดีจร(5)เดินในเมษตั้งแต่ต้นปี67-ย้ายเข้าพฤษภ30เม.ย.67 เดินถอยหลังในพฤษภระหว่าง4ต.ค.-สิ้นปี67
พระราหูจร(8)เดินในมีนตลอดปี67

 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan