หมอกฤษณ์ เผย 4 ราศี ปีหน้าชีวิตเปลี่ยน มีเรื่องต้องระวัง แต่จะผ่านไปด้วยดี

"หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" เปิดดวงปี 2567 คนเกิด 4 ราศีอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลง มีหลายเรื่องต้องระวัง แต่จะผ่านไปด้วยดี

เตรียมนับถอยหลังเข้าสู่ปีศักราชใหม่ เหล่าสายมูทั้งหลายจึงไม่พลาดที่จะตรวจเช็กดวงชะตา ดูดวงปี 2567 ว่าชีวิตของเราในปีหน้าจะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งล่าสุดทางด้านนักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ได้ออกมาเปิดคำทำนายปี 2567 ผ่านรายการแฉ พบว่าจะมีคนเกิด 4 ราศี ที่อยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลง

 

หมอกฤษณ์ เผย 4 ราศี ปีหน้าชีวิตเปลี่ยน มีเรื่องต้องระวัง แต่จะผ่านไปดวงดี

4 ราศีเหล่านี้จะได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์และราหู ชีวิตโดยรวม 4 ราศีนี้จะเปลี่ยนแปลงแน่นอน อาจจะเปลี่ยนงาน เปลี่ยนบ้าน เปลี่ยนชีวิตคู่ บางคนเปลี่ยนอย่างใดอย่างหนึ่ง บางคนเปลี่ยนทั้งหมด แต่เปลี่ยนแล้วจะดีขึ้น และ 4 ราศีนี้เพิ่งผ่านความรู้สึกผิดหวัง ร้องไห้ หากชีวิตต้องเกิดการเปลี่ยนแปลง อย่ากลัวให้เชื่อใจตัวเอง ไม่ต้องฝืนหรือกลัว 


ราศีเมถุน (15 มิถุนายน -16 กรกฎาคม)

  • ดาวพฤหัสบดีจะเข้าสู่วินาศ จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ หรือผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยหรือเสียชีวิต จะมีเหตุให้เราทุกข์ใจ น้อยใจ ญาติผู้ใหญ่หรือเพื่อนที่สนิทมากๆ และจะค้นพบว่าศัตรูที่คอยให้ร้ายเรา อาจกลายเป็นคนที่เรานับถือหรือรักเคารพมากๆ เรียกว่าโป๊ะแตก ส่วนเรื่องสุขภาพจะเจ็บป่วยออดๆ แอดๆ ไม่มีอะไรร้ายแรง


ราศีกันย์ (17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

  • ราศีกันย์จะมีราหูเล็ง ไม่ควรลงทุนระยะสั้น เพราะมีเกณฑ์ผิดพลาด ผิดหวัง แต่ระยะยาวทำได้ โดยเฉพาะเรื่องอสังหาริมทรัพย์ แต่โชคดีคือดาวพฤหัสบดีอยู่ในเรือนสิริมงคล มีดาวพฤหัสบดีคอยช่วย ให้ระวังเรื่องความรัก มีปัญหาปากเสียง ทะเลาะหนักกับคนรัก ถึงขั้นท้าเลิกท้าหย่า แต่สุดท้ายก็จะไม่เลิกกัน

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม -16 พฤศจิกายน)

  • ดาวพฤหัสบดีอยู่ทุกสถานะ ขอเตือนว่าอย่าลงทุนด้วยความโลภ ขอให้มีสติรอบคอบแล้วจะดีมากๆ ในช่วงหลังจาก 30 เมษายน 2567 จนถึง 2568 จะเป็นจังหวะดี ฟ้าเปิด แต่ช่วงนี้คุณจะวิตกกังวล ย้ำคิดย้ำทำ มองอะไรก็ขัดใจ จุกจิก ไม่ได้ดั่งใจ ขอให้ราศีตุลย์อดทนนิดเดียว คนราศีนี้จริงๆ เป็นคนดี แต่ด้วยความใจร้อนและปาก จะทำให้เสียเพื่อน เสียคนรัก เสียคนสนิทไปหลายคน


ราศีธนู (16 ธันวาคม -14 มกราคม)

  • ปีนี้ราศีธนูจะติดขัดเล็กน้อย ทำงานแล้วคนมองไม่เห็นความดี ทำไป 100 คนเห็นแค่ 30 แต่หลังจาก 30 เมษายน 2567 ดวงจะดีขึ้นกว่าปีนี้ แต่เข้าเมษายน 2568 จะมีเกณฑ์รวย ความรักจะดีมากถึงดีที่สุด

 

หมอกฤษณ์ เผย 4 ราศี ปีหน้าชีวิตเปลี่ยน มีเรื่องต้องระวัง แต่จะผ่านไปดวงดี

 

 

ขอบคุณ รายการแฉ