"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เตือน คนเกิด 1 วัน ดวงความรัก ต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" โพสต์ข้อความ ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566 เผยเตือน 1 วัน อาจจะต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง

ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566 กับ "หมอดูตาบอดทิพยเนตร" โดยได้ทำนายดวงประจำวันเกิดแต่ละวันเอาไว้ ผ่านเฟซบุ๊ก หมอดูตาบอดทิพยเนตร ได้ออกมาระบุข้อความดังนี้ 

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เตือน คนเกิด 1 วัน ดวงความรัก ต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง

ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

  • เกิดวันอาทิตย์ หากมีใครมาขอโทษขอโพยก็ควรให้อภัยเขาถ้าเป็นเรื่องเล็กน้อย เพราะหากมีทิฐิเยอะเกินไปมันคงไม่ใช่ผลดีอะไร การเงินจะได้จ่ายอะไรที่เกี่ยวกับสุขภาพของตนเอง หรือคนใกล้ชิด ความรักต้องควบคุมแต่อารมณ์ของตัวเอง เพราะถ้าปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้
  • เกิดวันจันทร์ เป็นวันที่บางคนอาจจะต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้คิดเสียว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ความรักสิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน มันก็ไม่แน่นักหากว่าเมื่อวานมีสุขแล้ววันนี้จะมีทุกข์ หรือเมื่อวานมีทุกข์แล้ววันนี้จะมีรอยยิ้มลบคราบน้ำตา
  • เกิดวันอังคาร จะมีการรื่นเริง เฉลิมฉลอง หรืองานที่เป็นพิธีการอะไรบางอย่าง การเงินหากมีนิต หรือลางสังหรณ์อะไรมันจะเป็นความจริง สำหรับความรักที่ผ่านมาดูอึมครึม วันนี้บรรยากาศจะกลับมาดีขึ้น คนโสดจะได้พบกับคนที่ถูกสเป๊ค
  • เกิดวันพุธ สามารถวางแผน หรือเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี แล้วหากจะไปไหนมาไหนก็ให้ระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงินอย่าได้ใช้จ่ายอะไรตามอำเภอใจมากเกินไป ความรักเป็นวันที่บางคนค่อนข้างจะมีเสน่ห์ ยังไงก็ใช้ให้ถูกที่ถูกทาง หรือถูกกับคนด้วยก็แล้วกัน
  • เกิดวันพฤหัสบดี จะเจอการแข่งขันที่คู่แข่งหากวัดกันตัวต่อตัวแล้วดูพอฟัดพอเหวี่ยงกันเลยทีเดียว การเงินกว่าจะได้มาต้องปาดเหงื่อหลายครั้งหน่อย ความรักเป็นวันดีของคนที่ชอบมะพร้าวห้าว หรือชาวต่างชาติ
  • เกิดวันศุกร์ ตื่นแต่เช้าแล้วไปทำบุญเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่บรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้วจะส่งผลดีให้แก่ตน การเงินมีฟลุค ความรักหากมีใครเข้ามาขายขนมจีบในวันนี้ให้ระวังจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง
  • เกิดวันเสาร์ การกระทำใด ๆ ที่เกี่ยวกับชาวต่างชาติ หรือต่างประเทศค่อนข้างจะโดดเด่น การเงินแปรปรวน หากมีปัญหาคนที่จะพึ่งได้คงมีแต่บุพการีของท่านเท่านั้น แล้วถ้าไม่มีท่านแล้วจะพึ่งใครมิได้เลย ความรักวันนี้อาจเกิดความเปลี่ยนแปลง ส่วนจะดีหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับคำพูด หรือการกระทำของตัวเอง

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เตือน คนเกิด 1 วัน ดวงความรัก ต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง