หมอช้าง เผย3ราศี ดวงเกรดA ชี้ ปี 67 ไม่ใช่ปีมังกรทอง

หมอช้าง เผย3ราศี ดวงเกรดA ใครเคยผิดหวังจะหันมาเป็นดาวรุ่ง พร้อมชี้ปี 67 ไม่ใช่ปีมังกรทอง อย่างที่หลายคนเข้าใจ ...

เรียกว่ายังคงอยู่ในช่วงเตรียมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีมังกรที่หลายๆคนต่างเริ่มออกมาแก้ปีชงกันแล้ว ล่าสุด หมอช้าง ทศพร ได้เปิดดวงชะตา 12 ราศี ในรายการ มันตราไดอะรี่ กับเทปพิเศษ เปิดดวงชะตาทั้ง 12 ราศี ปี 2567 

 

หมอช้าง เผย3ราศี ดวงเกรดA ชี้ ปี 67 ไม่ใช่ปีมังกรทอง


หมอช้าง กล่าวว่า ปีหน้าไม่ใช่ปีมังกรทอง เพราะปีมังกรทองเลยมาแล้วตั้งแต่ปี 2000 ยุค Y2K แล้ว ปี2012 คือปีมังกรน้ำ ปี2024 คือปีมังกรธาตุไม้  แต่ให้ข่าวดีก่อนว่า ปีมังกร เป็นปีศักราชแห่งความยิ่งใหญ่ นักษัตรมังกร มีความยิ่งใหญ่ ปีแห่งการขยับขยาย

ปี2567 ทางโหราศาสตร์เป็นปีที่ดวงดาวใหญ่แทบไม่ค่อยมีขยับ เพราะดาวใหญ่ๆ ย้ายไปในปี 2566 หมดแล้ว พระราหูย้ายไปแล้ว ดาวเสาร์ ดาวมฤตยู ดาวพฤหัส ย้ายครบทุกดวงแล้ว

 

หมอช้าง เผย3ราศี ดวงเกรดA ชี้ ปี 67 ไม่ใช่ปีมังกรทอง

 

ในปี 64 ภาพรวมดาวนิ่งขึ้นจะทำนายได้ง่ายขึ้น มีการให้คะแนนแต่ละราศี ตั้งแต่ดวงดี เกรด A ไปจนถึง เกรด D ต้องระวัง อาทิ จะมีราศีที่ผิดหวังรุนแรงในปี  66 จะกลับมาเป็นดาวรุ่งในปี 2567 , ราศีพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เป็นต้น

โดย หมอช้าง ให้คะแนน 12 ราศี สำหรับราศีเกรด A ได้แก่ 3 ราศี คือ

 

หมอช้าง เผย3ราศี ดวงเกรดA ชี้ ปี 67 ไม่ใช่ปีมังกรทอง

ราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) ราศีพฤษภ เป็นเจ้าภาพหลักดาวมฤตยู ในปี66 จะคงไปอีก 6-7 ปี ดาวแห่งการเปลี่ยนแปลง วิวัฒนาการ ปีแห่งการทดลอง ในปี66 ปีกดดัน เครียด แต่ปี 67 มีแสงสว่าง

ถ้านับภาพรวมราศีพฤษภ ดวงดี มากที่สุดในปี67 เป็นราศีเบอร์หนึ่ง ปี67
เรื่องเงิน ติดอันดับมีโชคลาภ มากที่สุดปี67
เรื่องงาน เริ่มต้นใหม่ สถานที่ใหม่ ธุรกิจใหม่ หรือเรียนจบสอบผ่าน รับปริญญา ได้ทำงาน

ความรัก ถึงเวลาลั่นระฆัง หมั้นหมาย แต่งงาน
เตือนสุขภาพ ร่างกายแข็งแรง ระวังน้ำหนักเพิ่มขึ้น ความสมบูรณ์ในชีวิตเกิดขึ้น ลงมือทำ ความสำเร็จรออยู่
ราศีพฤษภ จึงเป็นราศีที่ได้เกรด A

หมอช้าง เผย3ราศี ดวงเกรดA ชี้ ปี 67 ไม่ใช่ปีมังกรทอง

 

ราศีเมษ (เกิดวันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม) ราศีเมษ มีเคราะห์ พระราหูมาทั้งปี เพิ่งออกไปเมื่อ ตุลาคม ปี66 แต่ยังไม่ชัด จะเริ่มก้าวไปข้างหน้าช่วง มกราคม ปี 67 เป็นต้นไป

เรื่องเด่นสุด คือ การเงิน จังหวะความเจริญก้าวหน้า มาสู่เรื่องการเงิน ราศีเมษ เงินเด่นสุด มีข่าวดีเข้ามา

เรื่องงาน ไม่มีดวงดาวร้ายๆ เข้ามา จะได้ทำงานที่ไม่อยู่ในแผน แต่จะประสบความสำเร็จ จริงๆ ปี66 ก็ไม่ได้แย่ แต่ดีๆร้ายๆบ้าง แต่ปี67 เหลือแต่ดาวดีๆ ดาวพฤหัสก็เริ่มเดินหน้าอย่างเต็มที่ ทำให้ราศีเมษมีความแข็งแรงแบบก้าวกระโดด ราศีเมษ ต้องคิดเร็ว ตัดสินใจเร็ว ต้องรีบคว้าโอกาส

ความรัก คลี่คลาย ดาววุ่นวายออกไปแล้ว วัยเริ่มต้นครอบครัว ควรรอถึงเดือนเมษายน ในการพูดคุย พบเจอ ตัดสินใจคบ หรือดูฤกษ์ หมั้น แต่งงาน จังหวะดวงดาวส่งผลดี

ราศีเมษ ภาพรวมดี การงานมีโชคการงานดี การเงินเจริญก้าวหน้า สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ความรักอยู่ในจุดลงตัว
ราศีเมษ จึงเป็นราศีที่ได้เกรด A

 

หมอช้าง เผย3ราศี ดวงเกรดA ชี้ ปี 67 ไม่ใช่ปีมังกรทอง

ราศีพิจิก (เกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) ดาวมฤตยูเข้าราศีพิจิก ตั้งแต่เดือนมีนาคม 66 จะอยู่ตำแหน่งนี้ไป 6-7 ปี มีผลเรื่อยๆ เปลี่ยนแปลงหุ้นส่วน อะไรที่เป็นคู่มีการเปลี่ยนแปลงใหม่

แต่การเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนจะเกิดขึ้นในปี67 ปีที่พีกเลย เรื่องคู่ เด่นที่สุดในปีนี้ ปีแห่งการสละโสด ความรักลงตัว ความรักเป็นเบอร์หนึ่งของ 12 ราศี

ราศีพิจิก เป็นราศีที่จะมีเงินทองมากองตรงหน้า ในปี67 เรื่องเงินดีมาก การเงินแข็งแรง โอกาสหาเงินได้เยอะขึ้น ปี67 นี้รวยขึ้นแน่นอน
สุขภาพ ไม่มีปัญหาอะไร
ราศีพิจิก จึงเป็นราศีที่ได้เกรด A