อ.มาศ เผย 22 ธ.ค. เปลี่ยนโลกครั้งใหญ่ ยุคผู้หญิงรวยปัง ปีใดชงแล้วรวยกะทันหัน

"อ.มาศ เคหาสน์ธรรม" เผย 22 ธ.ค. วันเปลี่ยนโลกครั้งใหญ่ ฮวงจุ้ยโลกเปลี่ยนสู่ยุค 9 ผู้หญิงจะรวยปัง เผยปีใดชงแล้วรวยกะทันหัน

อ.มาศ เคหาสน์ธรรม ซินแสฮวงจุ้ยชื่อดัง ได้ออกมารายการแฉ เผยถึงเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ วันที่ 22 ธันวาคม 2566 ถือเป็นวันเปลี่ยนสู่ยุค 9 ซึ่งตามตำราจีน 20 ปีมีครั้งเดียว ฮวงจุ้ยของโลกกำลังเข้าสู่ธาตุไฟ โดยระบุว่า สิ้นปีนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ฮวงจุ้ยของโลกยุค 9 ซึ่งในทางฮวงจุ้ย จะมีการดู 2 ส่วนคือ การดูชัยภูมิ รูปลักษณ์ รูปทรง อย่านั่งใต้คาน อย่านอนตรงประตู อย่าอยู่ตรงสามแพร่ง เรียกว่า ชัยภูมิ หรือ ตี่ลี่ และภาคที่ 2 คือการคำนวณพลัง ทิศไหน ธาตุอะไร ตอนนี้ยุคอะไร ทุก 20 ปี จะเกิดการเปลี่ยนแปลงของยุค อาคาร บ้านที่เดียวกัน เคยเฮงในยุคหนึ่ง ก็อาจค่อยๆเสื่อมในยุคหนึ่ง

 

อ.มาศ เผย 22 ธ.ค. เปลี่ยนโลกครั้งใหญ่ ยุคผู้หญิงรวยปัง ปีใดชงแล้วรวยกะทันหัน

ในส่วนของยุค 9 คือ มันเริ่มตั้งแต่ปี 2560 ฟ้าเริ่มเปลี่ยน เข้าสู่โลกของดิจิทัล คนเลิกอ่านหนังสือพิมพ์และหันมาเล่นมือถือ โควิดก็ตามมาต่อ ขายออนไลน์มาเพิ่มขึ้นอีก สงครามและทำให้น้ำมันขึ้นราคา และทำให้เกิดการใช้รถไฟฟ้า และอาจทำให้ค่าไฟแพงขึ้น แต่ปีนี้จะเปลี่ยนอย่างสิ้นเชิง จะเริ่มเข้าสู่ยุค 9 ทั้งโลก ในปี 2567 แบบเต็มสตรีม


และจุดพีคคือวันที่ 22 ธันวาคม 2566 ซึ่งเป็นวันเปลี่ยนยุค โดยแกนโลกจะเอียง 22 องศาครึ่ง หมุน 1 ปี 365 วันและแกนจะหมุนไปอยู่ที่จุดเดิมในวันที่ 22 ธันวาคม  อย่างคนจีนจะนับอายุวันที่ 22 ธันวาคม วันนั้นจะมีการกินบัวลอย ซึ่งเป็นการกินโลก นับอายุเพิ่ม หมุนวน 20 รอบ ถือเป็นการเปลี่ยน 1 ยุค


สำหรับยุคที่ 8 นั้น นับตั้งแต่ปี 2547-2566 ซึ่งเป็นโซนจีน เกาหลี จะเห็นว่าจีนบูมมาก และอินเดียจะบูมในยุค 9 เพราะยุค 9 คือธาตุไฟ รวมไปถึงประเทศที่อยู่ทางซีกโลกใต้ เช่น ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และมีคำว่าใต้เป็นองค์ประกอบ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะได้ด้วยนิดหน่อย ประเทศไทยจะอยู่โซนยุค 4 สมัย ร.5 ช่วงบูมของไทย แต่ 4 กับ 9 เป็นคู่รักกัน ไทยจะเนื้อหอม นักลงทุนต่างชาติจึงมาลงทุนในไทย


โดย 22 ธันวาคม ถือเป็นวันเปลี่ยนยุคอย่างสมบูรณ์ จะมีผลไปยาวถึง 20 ปี แต่บ้านทุกหลัง ถ้าอยากให้เฮงในยุค 9 ให้หมั่นเปิดหน้าต่าง ประตูทางทิศใต้ รับลมใต้บ่อยๆ แต่ในปี 2567 ทิศใต้จะยังร้ายอยู่ เพราะเป็นทิศร้ายประจำปี แต่รอสักปี 2568 ก็จะดีขึ้น หากบ้านไหนไม่มีหน้าต่างทางทิศใต้ ให้หาโคมไฟแดงรูปพีระมิด มาวางเอาไว้และตั้งได้เลยไม่ต้องรอปี 2568 โดยเน้นสิ่งของที่เป็นสีแดงสามเหลี่ยมเป็นหลัก เนื่องจากทิศใต้เป็นธาตุไฟ สามเหลี่ยมทรงเหมือนเปลวไฟ หลอดไฟที่ปล่อยแสงคือเปลวไฟ จะช่วยกระตุ้นพลังยุคดีๆ ทำให้เรามีไอเดียดีๆ ในการทำธุรกิจ ทำอะไรถูกยุคถูกสมัย

 

อ.มาศ เผย 22 ธ.ค. เปลี่ยนโลกครั้งใหญ่ ยุคผู้หญิงรวยปัง ปีใดชงแล้วรวยกะทันหัน

ผู้นำระดับประเทศ ระดับโลก จะเกิดใบไม้ผลัดใบ บางคนดวงตกจะเสียชีวิต คนรุ่นใหม่จะเข้ามาแทน และผู้หญิงจะรวยยุค 9 ยุค 9 คือไฟ เรื่องเกี่ยวกับความสวยความงามจะดี


และอีกไม่เกิน 20 ปีนี้ มนุษย์เฉลี่ยจะเกิน 120 ปีหมด เทคโนโลยีจะดีเป็น 100 เท่า ผู้หญิงอายุ 90 จะสามารถมีลูกได้ เทคโนโลยนีชะลอวัยจะมา โรคเอดส์ โรคมะเร็ง จะรักษาง่าย และจะผลิตยาฆ่ามะเร็งได้เลย


อ.มาศ ยังระบุอีกว่า ยุค 9 เกี่ยวกับธาตุไฟ ธุรกิจที่ทำแล้วรุ่งคือ เกี่ยวกับดิจิทัล ไฮเทค จะรุ่ง สื่อสารมวลชน ออนไลน์, เรื่องความงามจะมาแรง หากใครจะซื้อบ้านใหม่ให้ซื้อบ้านที่หันทางทิศใต้ เพราะเทรนด์ตอนนี้คนไทยชอบซื้อบ้านทิศใต้เพราะหันรับลมปีละ 8 เดือน แต่บ้านทิศอื่นก็แล้วแต่องศา อาจจะปรับกันใหม่ ส่วนใครที่ไม่มีบ้านที่หันไปทางทิศใต้ ให้ตั้งโคมไฟกระตุ้น ส่วนการปรับองศาต้องมีซินแสช่วยดูและหาฤกษ์พิเศษทำให้

 

อ.มาศ เผย 22 ธ.ค. เปลี่ยนโลกครั้งใหญ่ ยุคผู้หญิงรวยปัง ปีใดชงแล้วรวยกะทันหัน


อ.มาศ แนะคนปีชง เดือนชง เวลาชง ให้ระวัง


โดยปี 2567 ปีมะโรงจะชงคนเกิดปีจอ ซึ่งมีทั้งชงดีชงร้าย ที่ผ่านมาคนชงร้ายจะชงร้ายทุกรอบ ใครชงดีจะชงดีทุกรอบ อย่างปีจอปีนี้ ถ้าใครเจอมะโรงมาปะทะใส่ และคลังไฟแตก และถ้าใครธาตุน้ำ แต่ดวงชอบธาตุไฟ ปีจอในดวงจะรวยกะทันหัน ซึ่งเกี่ยวกับวันเดือนปีเกิด ต้องให้ผู้เชี่ยวชาญคำนวณให้


คนชงแรงคือ ผู้ที่เกิดปีจอ แต่ต่อไม่ให้เกิดปีจอ แต่หากเกิดในเดือนจอ หรือเวลาจอ ก็ถือเป็นชงได้ โดยเดือนจอ คือ วันที่ 8 ตุลาคม - 7 พฤศจิกายน เวลาจอ คือ 19.00-21.00 น.


คนที่เกิดปีจอ หลักปีอาจจะมีเกิดเหตุกับพ่อแม่ การเดินทางไกล การเจ็บป่วยรุนแรง หรือจะต้องมีการซ่อมบ้านใหญ่ๆ การชงหลักเดือนจะเกิดกับหน้าที่การงาน ใครเกิดเดือนจอ อาจได้เปลี่ยนงาน เปลี่ยนตำแหน่ง เปลี่ยนหน้าที่ ถ้าชงดีตำแหน่งจะใหญ่ขึ้น การชงเวลาจอ จะกระทบในเรื่องของลูกหลาน ลูกน้อง บริวาร อาจจะเจ็บป่วยนำความเดือดร้อนมาให้ หรือเจ้าตัวอาจจะเจ็บป่วยช่วงขา ช่วงล่าง