"หมอช้าง" เปิดดวงปี 2567 ราศีการเงินแข็งแรงมาก ไม่รวยปีนี้ จะไปรวยปีไหน

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เปิดดวงปี 2567 เผยราศีการเงินแข็งแรงมาก ไม่รวยปี 67 แล้วจะไปรวยปีไหน

ดูดวงปี 2567 ล่าสุดนักพยากรณ์ชื่อดัง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเปิดดวงผ่านรายการ เผือกร้อนตอนบ่าย โดยกล่าวว่า ปีมังกร 2024 ว่าเป็น ปีมะโรง 2024 ปีมังกรไม้ ปีนักษัตรที่ชงจริงๆ มีปีเดียวที่ชงคือ ปีจอ แต่ปีอื่นๆอาจมีดวงชะตาที่แตกต่างกัน

 

หมอช้าง เปิดดวงปี 2567 ราศีการเงินแข็งแรงมาก ไม่รวยปีนี้ จะไปรวยปีไหน

นอกจากเรื่องของปีนักษัตร ยังมีเรื่องของราศี ซึ่งในปี 2567 ราศีที่ต้องระมัดระวังมี 3 ราศี ได้แก่

 

  • ราศีเมถุน มีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูงมาก ปีใหม่นี้จะได้เปลี่ยนงาน ย้ายงานใหม่ ไม่ได้บอกว่าไม่ดี แต่ทำแบบเดิมมาเป็นสิบปี ต้องทำอะไรใหม่ๆจะเครียดๆ ให้เตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงเพราะ ปี68 คุณจะเป็นราศีที่ดวงดี เป็นปีของคุณ ปีนี้เหนื่อยสู้ลุยทำเต็มที่ มีข่าวดีรออยู่

 

  • ราศีธนู จะเปลี่ยนวงการ มีอาชีพทางเลือก ต้องหาความรู้ มีความท้าทาย เตือนความวุ่นวายภายในบ้าน คนในบ้านเจ็บป่วย ต่อเติมบ้าน วุ่นวายในสถานที่หรือบุคคล ต้องระวัง

 

  • ราศีตุลย์ จริงๆเป็นราศีดวงดี แต่ดีแบบรถไฟเหาะ ขึ้นแล้วก็ลง ให้หลีกเลี่ยงการลงทุนที่มีความเสี่ยง ใช้ชีวิตให้คงเส้นคงวาไว้

 

หมอช้าง เปิดดวงปี 2567 ราศีการเงินแข็งแรงมาก ไม่รวยปีนี้ จะไปรวยปีไหน

ส่วนกลุ่มราศีที่ดีได้แก่

 

  • ราศีพิจิก การเงินแข็งแรงมาก ไม่รวยปี 2567 จะไปรวยปีไหน และโชคดีเรื่องคู่ด้วย ชีวิตส่วนตัวมีการเปลี่ยนแปลง ปี67 จะมีสิ่งใหม่ที่ดีเข้ามา เตรียมพร้อมโอกาสสละโสด วิวาห์ปี67

 

  • ราศีเมษ ราหูออกจากดวงไปแล้ว อะไรไม่ดีออกไปแล้ว มกราคม จะเห็นความชัดเจน เดินหน้า เป็นราศีแห่งความก้าวหน้า การเงินก็จะดีมาก

 


ส่วนราศีที่ดวงดีที่สุดในปี 2567

  • ราศีพฤษภ ภาพรวมปี67 เหมือนแสงสว่างนำพา พบทางออก มีผู้ใหญ่ มีตัวช่วยมากขึ้น ชีวิตก้าวหน้ามากขึ้น

 

 

ขอบคุณ เผือกร้อนตอนบ่าย