2 คำต้องห้าม "ซินแสเป็นหนึ่ง" เปิดคำพูดอัปมงคล ห้ามพูดในปีมะโรง 2567

ซินแสชื่อดัง "ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร" เผยเคล็ดลับผ่านพ้นวิกฤตชีวิต เปิด 2 คำพูดอัปมงคล ห้ามพูดในปีมะโรง 2567

ก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ 2567 ทางด้านซินแสชื่อดังอย่าง "ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร" ได้ออกมาเผยเคล็ดลับผ่านพ้นวิกฤตชีวิตปี 2567 ในรายการโต๊ะหนูแหม่ม ของพิธีกรชื่อ "หนูแหม่ม สุริวิภา" ใครอยากดวงเปลี่ยนชีวิตพลิกปีมะโรง มีสิ่งหนึ่งที่ต้องระมัดระวังคือคำพูด 2 คำ ที่ถือว่าเป็นคำต้องห้ามเด็ดขาด 

 

2 คำต้องห้าม ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดคำพูดอัปมงคล ห้ามพูดในปีมะโรง 2567

เห็นว่าปีนี้มีคำต้องห้ามพูดปี 2567 ?

ซินแสเป็นหนึ่ง : จริงๆ แล้ว 2 คำที่ห้ามพูดเลยคือ "เหนื่อย" และ "ท้อ" ความจริงไม่ใช่แค่ปีนี้ แต่ต้องเป็นตลอดไปห้ามพูดเลย ท่องไว้ให้เป็นนิสัย มันเป็นคำพูดที่ต้องห้ามคือคำว่าเหนื่อย คำนี้ขอร้องเลยต้องห้ามเด็ดขาด เมื่อก่อนเราก็ไม่เคยรู้เลย จนเรามาเจอเราเหล่าซือเป็นผู้ใหญ่ เค้าบอกว่าถ้าเราบ่นว่าเหนื่อยปุ๊บ สวรรค์จะไม่ให้งานเราเลย มึงเหนื่อยใช่ไหมไม่ต้องเอา คำว่าเหนื่อยจะเป็นหนึ่งซึ่งคำพูดที่สามารถทำให้ขัดกับเรื่องดวง ห้ามเด็ดขาดเลย คำว่าท้อก็อีกเรื่องนึง


แล้วคำว่าท้อ ทำไมถึงต้องห้ามพูด ?

ซินแสเป็นหนึ่ง : คำว่าท้อเป็นคำเชื่อมที่ทำให้เราหมดแรงบันดาลใจ มันเหมือนกับคำว่าท้อเป็นวิบากกรรม พอถ้าท้อเมื่อไรมันจะเหมือนเป็นวิบากกรรม มันเหมือนมันสะใจทำให้เราหมดพลัง เธอจะได้หมดตัวเร็วๆ ถ้าคำว่าท้อมาปุ๊บสวรรค์เปิด คุณจะรู้สึกเหมือนว่าคุณหมดแรงคนไม่มีแรง ไม่มีแรงบันดาลใจฉะนั้นอย่าไปคิดถึงมัน

 

2 คำต้องห้าม ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดคำพูดอัปมงคล ห้ามพูดในปีมะโรง 2567

แล้วคำไหนควรพูดบ้างในปี 2567 ต้องพูดกับตัวเองบ่อยๆ ?

ซินแสเป็นหนึ่ง : คำว่า "โอ๊ยสบาย" กับ "เดี๋ยวมันก็ผ่านไป" 2 คำนี้ค่ะ ไม่มีอะไรในโลกใบนี้ที่มันจะผ่านไปไม่ได้ คำดีๆ ต้องพูดเอาไว้ ชีวิตคนเรามันเหมือนต้มยำกุ้งค่ะ มันต้องมีเผ็ดเปรี้ยวเค็มหวาน แล้วเราจะผ่านเรื่องร้ายๆ ไปได้

 

2 คำต้องห้าม ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดคำพูดอัปมงคล ห้ามพูดในปีมะโรง 2567

 

ขอบคุณ : รายการโต๊ะหนูแหม่ม