"หมอช้าง ทศพร" เปิดดวงเดือนมกราคม 3 ราศี เริ่มต้นการเงินดี โชคลาภมากล้น

นักพยากรณ์ดัง "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เปิดดวงเดือนมกราคม คนเกิด 3 ราศีต่อไปนี้ เริ่มต้นดวงการเงินดี โชคลาภมากล้น

เข้าสู่เดือนแรกของปีศักราชใหม่ ทางด้านนักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาทำนายดวงเดือนมกราคม ผ่านคลิป "ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.53 ดวงชะตาเดือนมกราคม 2567 ก้าวแรกสู่โชคชะตาฟ้าใหม่" เผย 3 ราศี ดวงการเงินดีโชคลาภล้น ซึ่งมีดังนี้

 

หมอช้าง ทศพร เปิดดวงเดือนมกราคม 3 ราศี เริ่มต้นการเงินดี โชคลาภมากล้น

ดวงการเงินดีโชคลาภล้น 


ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

ดวงโชคลาภปังในช่วงปีใหม่นี้ ใครรอลุ้น การลงทุน ที่มีความเสี่ยงมาก โดยเฉพาะ 1-16 มกราคม ดีมาก เชิงโชคลาภราศีกุมภ์ การงานเข้ามาเยอะมาก เน้นเดินทาง เปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อม ช่วยงานเปลี่ยนแปลงทางที่ดี หรืองานที่คิดว่าจะไม่ได้ทำแล้ว จะกลับมาแบบฟลุคๆ ความรักเล็งๆอยู่ อาจมีเซอร์ไพรส์ก่อนวาเลนไทน์


ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การเงินปังรับปีใหม่ ดวงหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง บางคนมาเป็นตัวเงิน บางคนเป็นรูปสัญญา ข้อตกลง ติดต่อค้าขายแล้ว การเงินคึกคักมากเป็นพิเศษ ด้านการงานเด่นการเจรจา งานขาย นายหน้า ตัวแทน เดือนนี้ประสบผลสำเร็จทางที่ดี ส่วนความรักมีโอกาสที่ดี คนลุ้นๆ เป็นช่วงเปิดตัว ฮันนีมูน ท่องเที่ยว

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ค. - 16 ส.ค.)

การเงินดีจริงๆ เหมือนมีเงินทองมากองตรงหน้า ช่วงที่ดีเป็นประมาณ 16 มกราคม ไปถึงสิ้นเดือน ปักษ์หลังเดือนการเงินคลี่คลายทิศทางเป็นบวกมากขึ้น โอกาสเชิงรายได้ หรือสัญญา ข้อตกลง สัญญาซื้อขาย แล้วได้เงินทอง จะมีโชคเรื่องนี้แบบเต็มๆ ด้านการงาน เหมือนพลิกชีวิตใหม่ เช่นเริ่มงานใหม่ โอกาสใหม่ อะไรใหม่ๆอยากทดลอง ลองได้ แต่เดือนนี้มีอุปสรรคการทำงานอยู่บ้าง จะผ่านอุปสรรคไปได้ไม่ยาก ส่วนความรักมีโอกาสเข้ามา แม้ไม่ได้โดดเด่น ยังมีโอกาสมีความสุขมีความรักที่ลงตัวมากเป็นพิเศษ

 

หมอช้าง ทศพร เปิดดวงเดือนมกราคม 3 ราศี เริ่มต้นการเงินดี โชคลาภมากล้น