หมอช้าง เปิด 4 ราศีเดือนมกราคม ดาวรุ่งรับปีใหม่ งานก้าวหน้า การเงินเด่น

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เปิดดวงเดือนมกราคม 2567 คนเกิด 4 ราศี ดาวรุ่งรับปีใหม่ งานก้าวหน้า เลื่อนตำแหน่ง การเงินเด่น

เข้าสู่เดือนแรกของปีศักราชใหม่ 2567 นักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเปิดดวงเดือนมกราคม ผ่านคลิป ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.53 ดวงชะตาเดือนมกราคม 2567 ก้าวแรกสู่โชคชะตาฟ้าใหม่ เผย 4 ราศี ดาวรุ่งรับปีใหม่ ซึ่งมีดังนี้

 

หมอช้าง เปิด 4 ราศีเดือนมกราคม ดาวรุ่งรับปีใหม่ งานก้าวหน้า การเงินเด่น

4 ราศี ดาวรุ่งรับปีใหม่


ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

  • ราศีดาวรุ่งพุ่งแรงเดือนมกราคม สัปดาห์ที่ 3 จะเริ่มเห็นข่าวดี เรื่องงาน ความก้าวหน้า เลื่อนตำแหน่ง หรือติดต่อเจรจาค้าขายเข้ามา คนลุ้นเดินทางก็ส่งผลดีราศีเมษ มีหลายเรื่องต้องทำวุ่นๆ แต่วุ่นวายที่นำความสำเร็จมา ให้ระวังเรื่องเซ็นเอกสารสัญญา มีดาวเปลี่ยนแปลงยกเลิก จะมีข้อโต้เถียงภายหลังได้ ดวงการเงินเด่น ลงทุนเสี่ยงโชคมีลุ้น มีข่าวดี ส่วนความรักไปได้ดี คนโสด สิ่งในอดีตจะกลับมา เป็นเรื่องดีๆ ให้เป็นราศีดาวรุ่ง


ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)

  • มีตัวช่วยที่ดีในการเจรจา ดวงมีพลัง การเจรจา ต่อรอง มีคอนเนกชั่นช่วยเหลือ ส่งผลก้าวหน้าที่ดี ดาวรุ่งมีเสน่ห์ดวงดาวส่งผลให้คนรักเมตตา เสน่ห์จากลูกค้า ผู้ใหญ่ หรือเสน่ห์จากความรัก คนโสดจัดเต็ม โอกาสสละโสด คนมีคู่ระวังเสน่ห์จะมีปัญหา ดวงการเงิน มีโอกาสหาเงินได้เยอะ แต่รายจ่ายเยอะเหมือนกัน

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

  • รุ่งการทำงาน ทำอะไรใหม่ๆ ทำให้เกิดความสำเร็จ หรือแข่งขันมีโอกาสเข้าสู่ชัยชนะ เช่น สอบชิงทุน หรือลุ้นตำแหน่ง เตือนความวุ่นวายจากบริวาร จะฝากใครให้ทำอะไรให้มีปัญหา สู้ดูแลจัดการเองดีสุด ดวงการเงินค่อยเป็นค่อยไป เก็บเล็กผสมน้อย รวมๆกันเป็นเงินก้อนโตได้ หารายได้ใหม่ๆเข้ามาหลายทางเลย แต่รายจ่ายก็หลายทาง วางแผนให้ดี ส่วนความรักใช้ได้ อยู่ในเกณฑ์ที่มีโอกาส แต่อายุห่างกันไปทางน้อยกว่าลองเปิดใจดู


ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

  • การงานมีจังหวะดีหลายอย่าง ยิ่งร้านค้าดวงคึกคักมาก คนงานประจำ ภาระมากขึ้น จะส่งผลความน่าเชื่อถือ ก้าวหน้า ดวงการเงิน รุ่งมากในเชิงโชคลาภ โอกาสได้เงินได้โชคฟลุคๆ เตือนรายจ่าย มีคนจะมาวุ่นวายเงินทองเยอะ ต้องวางแผนให้รอบคอบส่วนความรักลงตัว ดวงความรักผูกพันกับเรื่องการทำงาน เจอคนในแวดวงธุรกิจการงาน มีลุ้นเข้ามา

 

หมอช้าง เปิด 4 ราศีเดือนมกราคม ดาวรุ่งรับปีใหม่ งานก้าวหน้า การเงินเด่น