อ.คฑา เปิดปีนักษัตรเฮงยืนหนึ่ง รวยรับตรุษจีน เตือน 2 นักษัตร ปีปะทะชน

"อาจารย์คฑา ชินบัญชร" เปิดดวง 12 ปีนักษัตร ใครเฮงยืนหนึ่งเรื่องเงิน รวยรับตรุษจีน เตือน 2 นักษัตร ระวังปีปะทะชน

เข้าสู่เทศกาลตรุษจีน 2567 หลายคนไม่พลาดที่จะเช็กดวงชะตา ดูดวงวันนี้ว่าชีวิตเราจะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งล่าสุดทางด้านนักโหราศาสตร์ชื่อดังอย่าง อ.คฑา ชินบัญชร ได้ออกมาเปิดดวงชะตาทั้ง 12 นักษัตร ในรายการแฉ เผยใครเฮงยืนหนึ่งเรื่องเงินรับตรุษจีน ปีนักษัตรไหนปากศักดิ์สิทธิ์ พูดอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ซึ่งมีดังนี้

 

อ.คฑา เปิดปีนักษัตรเฮงยืนหนึ่ง รวยรับตรุษจีน เตือน 2 นักษัตร ปีปะทะชน

ปีชวด เฮงยืนหนึ่งเรื่องการเงิน ธุรกิจ ครอบครัว โดดเด่น เพราะมีดาวมงคลที่สุด


ปีนักษัตรที่เฮงยืนหนึ่งทุกด้าน คือ ปีระกา รวมดาวเด่น มีทั้งความเจริญรุ่งเรือง ปีนี้ทำอะไรก็มีคนช่วยเหลือ การติดต่อสื่อสารงานด้านการตลาดโดดเด่น ตั้งแต่กลางเดือนเมษายนไป รวมถึงดาวพฤหัสย้าย ปีระกาจะยิ่งรุ่งเรื่อง


ปีนักษัตรเฮงยืนหนึ่งเรื่องชีวิตชิลๆสบายๆ คือ ปีกุน มีโอกาสไปขอพร องค์เจ้าแม่หม่าโจ้ว 700 ปี ที่ฮ่องกง


ปีนักษัตรโดดเด่นเรื่องความสัมพันธ์ คือ ปีมะเมีย เป็นคู่มิตร หรือเรื่องการไปเจอกัลยาณมิตรใหม่ๆ หรือเจอคนเก่าที่กลับมาเจอกันใหม่

 

อ.คฑา เปิดปีนักษัตรเฮงยืนหนึ่ง รวยรับตรุษจีน เตือน 2 นักษัตร ปีปะทะชน
ปีนักษัตรที่ต้องระวัง คือ ปีมะแม เป็นคู่กันกับ ปีฉลู ที่ต้องระวังเรื่องเอกสารสัญญาเป็นพิเศษ 


ปีนักษัตรเริ่มก่อร่างสร้างตัว คือ ปีมะเส็ง มีโอกาสไปขอพร 5 องค์เทพเจ้ามังกร ที่ฮ่องกง ที่มีการอัญเชิญมาไว้ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน หรือที่วัดทิพย์วารี บ้านหม้อ เทพเจ้ามังกรเขียว และอีกที่ต้องไปศาลหลักเมือง อยากมีหลักฐาน มั่นคง ทรงพลัง ต้องอธิษฐานจิตที่ศาลหลักเมือง

 

ปีมะโรง ไท้ส่วยประทับศีรษะ ปากศักดิ์สิทธิ์ พูดอะไรแล้ว เป็นเงินเป็นทอง แต่ถ้าพูดไม่ดี ตัวเองโดนทวีคูณ ถ้าอวยพรคนอื่นก็จะได้ทวีคูณเช่นกัน เดือนที่ดีคือ สิงหาคม-กันยายน มีโอกาสฝากดวงชะตากับไท้ส่วยเอี๊ย ปีนี้พระนามว่า "หลี่เซ้งไต่เจียงกุง"


ปีเถาะ มีทั้งดีและไม่ดี เฮงยืนหนึ่ง แต่ต้องระวังเรื่องคนหมั่นไส้


ปีขาล ปีนี้เด่นเรื่องสอบแข่งขัน ทำบุญเรื่องทุนการศึกษาให้เด็กยากจน คนยากไร้ ระวังทางเดินอาหาร ช่องท้อง


ปีจอ เป็นปีเดียวที่ปะทะชน ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุ โดยเฉพาะช่วง เมษายน , กรกฎาคม , ตุลาคม เดือนอื่นๆ ระวังเล็กๆ เช่น ใบสั่ง หรืออะไร ใช้ชีวิตอย่างระวัง ส่วนเดือนดี มิถุนายน เด่นสุดๆ เดือนพฤศจิกายน

 

 

ขอบคุณ : รายการแฉ