เปิดดวง 12 นักษัตร วันตรุษจีน 2567 อ.คฑา ฟัน ใครเฮง ใครต้องระวังตัว

อ.คฑา ชินบัญชร ทำนายดวงชะตา 12 นักษัตร ในวันตรุษจีน 2567 นี้ นักษัตรไหนเฮงยืนหนึ่ง สุดปัง มีแต่รุ่งเรือง และนักษัตรไหนบ้างที่ต้องระวังตัว

อ.คฑา ชินบัญชร เผยดวง 12 นักษัตรในวันตรุษจีน 2567 ใครปัง ใครเฮง ใครต้องระวัง มีบอกครบทั้ง 12 ราศี พร้อมระบุด้วยว่าเฮงปังในด้านใด หรือต้องระวังในเรื่องไหนบ้าง มีบอกไว้ครบ อย่ารอช้าไปเช็คดวงของคุณกันเลย

 

เปิดดวง 12 นักษัตร วันตรุษจีน 2567 อ.คฑา ฟัน ใครเฮง ใครต้องระวังตัว

โดย อ.คฑา ชินบัญชร ทำนายดวงชะตาในรายการแฉ ดวงทั้ง 12 นักษัตร วันตรุษจีน ปี 2567 

ปีชวด เฮงยืนหนึ่ง เรื่องของการเงิน ธุรกิจ ครอบครัว โดดเด่นที่สุด เพราะว่า ชวด มะโรง วอก เรียกว่า ซาฮะ มีดาวมงคลแบบสุดๆ ถ้ามีโอกาสควรไปขอพรไต้เสี่ยฮุกโจ้ว หรือ เทพเจ้าเห้งเจีย (ซุนหงอคงมีและควรที่จะมีสัญลักษณ์มังกรติดตัวไว้ เพราะ หนู มังกร ลิง เรียกกันว่า ซาฮะ

ปีนักษัตรที่เฮงยืนหนึ่งทุกด้าน คือ ปีระกา รวมดาวเด่น เช่น ดาวไท่เอี้ยง ที่ได้มาจากปีเฉาะ ที่มีทั้งความเจริญรุ่งเรือง ดังนั้นทำอะไรปีนี้ก็มีคนช่วยเหลือ การติดต่อสื่อสารงานด้านการตลาดจะโดดเด่น และตั้งแต่กลางเมษายนไป รวมถึงดาวพฤหัสย้ายที่ถือว่าเป็นดาวใหญ่ ปีระกาจะยิ่งรุ่งเรื่อง

 

เปิดดวง 12 นักษัตร วันตรุษจีน 2567 อ.คฑา ฟัน ใครเฮง ใครต้องระวังตัว

 

ปีนักษัตรเฮงยืนหนึ่งชีวิตชิลๆ สบายๆ คือ ปีกุน ถ้ามีโอกาสไปขอพร องค์เจ้าแม่หม่าโจ้ว 700 ปี ที่ฮ่องกง

ปีนักษัตรโดดเด่นเรื่องความสัมพันธ์  คือ ปีมะเมีย เป็นคู่มิตร หรือเรื่องการไปเจอกัลยาณมิตรใหม่ๆ หรือเจอคนเก่าที่กลับมาเจอกันใหม่

ปีนักษัตรที่ต้องระวัง คือ ปีมะแม เป็นนักษัตรที่ต้องระวังคู่กับ ปีฉลู ที่ต้องระวังเรื่อง เอกสารสัญญาเป็นพิเศษ ใคร มะแม กับ ฉลู ไปฝากดวงกับ ไท้ส่วยเอี๊ย วางมังกรไว้ที่บ้าน หรือมีสัญลักษณ์มังกรติดตัวไว้ มีดาวสำคัญ ตั้งแค่พฤษภาไป อะไรที่เป็นปัญหาติดๆ ขัดๆ ยึกยัก จะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น คือ ปีมะแม กับ ปีฉลู
 

ปีนักษัตรเริ่มก่อร่างสร้างตัว คือ ปีมะเส็ง หรือ งูเล็ก  ถ้ามีโอกาสไปขอพร 5 องค์เทพเจ้ามังกร หรือ ราชันแห่งมังกร ซึ่งอยู่ที่ที่ฮ่องกง ตอนนี้เราอัญเชิญมาไว้ เดอะมอลล์งามวงศ์วานแล้ว หรือที่วัดทิพย์วารี บ้านหม้อ เทพเจ้ามังกรเขียว และอีกที่ต้องไป ศาลหลักเมือง เพราะถ้าอยากมีหลักฐาน มั่นคง ทรงพลัง ต้องอธิษฐานจิตที่ศาลหลักเมือง

ส่วน ปีมะโรง  อ.คฑา ระบุว่า ไท้ส่วยประทับศีรษะ ปากศักดิ์สิทธิ์ พูดอะไรแล้ว เป็นเงินเป็นทอง แต่ถ้าพูดไม่ดี ตัวเองโดนทวีคูณ ถ้าอวยพรคนอื่นก็จะได้ทวีคูณเช่นกัน เดือนที่ดีคือ สิงหาคม และ กันยายน ถ้ามีโอกาสให้ฝากดวงชะตากับไท้ส่วยเอี๊ย ปีนี้พระนามว่า หลี่เซ้งไต่เจียงกุง

ปีเถาะ มีดีและไม่ดี เพราะเป็นปีคู่ศัตรู เรื่องดีคือ เฮงยืนหนึ่ง แต่ต้องระวังเรื่องคนหมั่นไส้ ดังนั้นต้องอ่อนน้อม น่ารัก

ปีขาล ปีนี้เด่นเรื่องสอบแข่งขัน ปีเสือมุ่งมั่นเป็นพิเศษ ต้องทำบุญเรื่องทุนการศึกษาให้เด็กยากจน คนยากไร้ ระวังทางเดินอาหาร ช่องท้อง

ปีจอ เป็นปีเดียวที่ปะทะชน ต้องระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุ โดยเฉพาะช่วง เมษายน, กรกฎาคม และตุลาคม เดือนอื่นๆ ระวังเล็กๆ เช่น ใบสั่ง หรืออะไร ใช้ชีวิตอย่างระวัง ส่วนเดือนดีก็มี มิถุนายน เด่นสุดๆ และ พฤศจิกายนนั่นเอง

 

เปิดดวง 12 นักษัตร วันตรุษจีน 2567 อ.คฑา ฟัน ใครเฮง ใครต้องระวังตัว