2 ลัคนาได้เฮ ดวงฟื้น เทวดาคุ้มครอง ผลจากพฤหัสบดีจรเข้าพฤษภ

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ เปิดดวง 2 ลัคนา ผลของพฤหัสบดีจรย้ายจากราศีเมษเข้าเดินในพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตสิงห์และกันย์

โหรฟองสนานเปิดดวงชะตา 2 ลัคนา แม่หมอสมัครเล่นตอนที่524  โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ผลของพฤหัสบดีจร(5)ย้ายจากราศีเมษเข้าเดินในพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตสิงห์และกันย์

               พฤหัสบดี(๕หากเป็นพื้นดวงชะตาเดิมเขียนแทนด้วยเลขไทย)เป็นหัวหน้าดาวดี หรือศุภเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุด ทางโหราศาสตร์ยกย่องว่ามีคุณูประการมาก คอยบันดาลให้มนุษย์มีแต่ความสุขสถาพร -ให้มีความเห็นใจและเข้าใจกันในมวลหมู่มนุษยชาติ เปรียบคล้ายเทวดาคอยคุ้มครองทุกดวงชะตา

 

2 ลัคนาได้เฮ ดวงฟื้น เทวดาคุ้มครอง ผลจากพฤหัสบดีจรเข้าพฤษภ

        จึงตามที่ได้ทำนายเค้าโครงชีวิตตลอดปี 2567ของคนทุกลัคนาราศีไปก่อนหน้านี้  ในโอกาสที่พฤหัสบดีจร(5-ดาวจรเขียนแทนด้วยเลขอารบิก)จะย้ายจากราศีเมษเข้าไปเดินราศีพฤษภระหว่างวันที่30เมษายน2567และจะอยู่ที่นี่ยาวนานหนึ่งปีไปถึง13พฤษภาคม2568นั้นจึงขอสกัด-สรุปผลที่จะมีต่อคนทุกลัคนาราศีประกอบกับดาวสำคัญดวงอื่นแบบกว้างๆ(ยังมีรายละเอียดแตกต่างกันในแต่ละดวงชะตาอีกมาก)ดังนี้

 

2 ลัคนาได้เฮ ดวงฟื้น เทวดาคุ้มครอง ผลจากพฤหัสบดีจรเข้าพฤษภ

 

    5.ลัคนาสถิตราศีสิงห์  ผลในแนวบวกด้านการงาน-อาชีพ-นาย-เกียรติยศชื่อเสี่ยง แบบแปลกประหลาด-ล้อคถล่มอาการคือ
    5.1 เกิดความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าในงาน มีชื่อเสียงคนยำเกรง ผู้ใหญ่เมตตา  -แบบล้อคถล่ม-ไม่คาดฝัน ตามโฉลก… คนยำเกรงจะรุ่งเรือง..เช่นได้รับผิดชอบโครงการใหญ่จนงานทับตัว หรือตกงานจากบริษัทลูกกลับได้งานบริษัทแม่
    5.2งานที่ก้าวหน้าจะส่งผลดีไปถึงเรื่องเงิน
    5.3พ่อหรือแม่หรือเจ้าชะตาป่วยหรือมีปัญหาอุปสรรคก็จะหายไปแบบไม่คาดคิด-ล้อคถล่ม ตามตำราบอกไว้คือ…ไข้หายเอง..
   5.4โอกาสอันดีที่จะได้บ้าน-ที่ดิน-รถเก่ง-หรือหาทางเรียนต่อเพิ่มวิทยฐานะการทำงาน

   อาการไม่พึงประสงค์ หากบางท่านเคราะห์หามยามร้ายอยู่ในช่วงหัวหน้าเทวดาประจำตัวอยู่ระหว่างออกแนวกาลี(พฤหัสดี5เป็นกาลกิณีจร)โปรดระวังเรื่องด้านลบมากจะเกิดในงาน-กิจการ เสื่อมยศ เสียชื่อเสียง มีเรื่องกับผู้ใหญ่หรือเกิดเรื่องร้ายพ่อ-แม่-หรือมีปัญหาด้านระเยียบ-กฎหมาย

    กล่าวโดยสรุป ขณะที่กำลังอยู่ในระยะเจ็ดปี(ตั้งแต่กรกฎาคม 2565-กรกฎาคม2572)ของการปฏิวัติใหญ่-กิจการ-เกียรติยศ-ชื่อเสียง-พ่อหรือแม่ ระยะต่อไปนี้หนึ่งปีจะออกแนวดีในเรื่องงานหรือกิจการแบบไม่คาดฝัน 

   ซึ่งเกณฑ์นี้แม้จะมีด้านลบมากร้ายดาวอื่นที่พวกท่านกำลังเจอหนักเอาเรื่อง เช่นมีเรื่องเจ็บแข้งขา(พระราหูจร8เดินในราศีมีน-ภพมรณะ) หรือชีวิตเหมือนถูกฝ่าเป็นสองซีกเหมือนคนอกแตกด้วยเรื่องคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิต  หรือคนในครอบครัวอาจจะป่วย แถมบริวารคนใช้ไม่นิ่งทำให้ห่วงหน้าพะวงหลัง(พระเสาร์จร7เดินในราศีกุมภ์เล็งลัคนา)ก็ขอให้ท่องไว้ว่าตั้งแต่30เมษายน2567ยาวไปถึง13พฤษภาคม 2568ชีวิตจะมีอาการ..ไข้หายเอง..

    นั่นคือมีปัญหาอุปสรรคใดๆด้านร้าย ก็จะออกแนวเกิดแล้วหาย-หายแล้วเกิดเป็นระยะๆเพื่อให้รับมือ แต่ให้เอาดีเรื่องงานให้ได้

  6.ลัคนาสถิตราศีกันย์ -หัวหน้าเทวดาประจำตัวหายป่วยออกจากห้องไอซียู.คุ้มครองดวงชะตา

  ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น หนึ่งปีมาแล้วตั้งแต่19เมษายน 2566 ที่พวกท่านส่วนใหญ่เข้าข่ายชะตาตกหนัก-ชะตาแตก(พินทุบาทว์) ด้วยเกณฑ์ทางโหรพฤหัสบดีจร(5)เดินอยู่ในราศีเมษ ดินแดนแห่งความเจ็บไข้ได้ป่วย-มรณะคล้ายๆหัวหน้าเทวดาประจำตัวป่วยหนักอยู่ในห้องไอซียู.คุ้มครองช่วยเหลือไม่ได้ ส่งผลให้ได้ความผิด จนแทบจะถอดใจ เช่นบางคนต้องอยู่โรงพยาบาล หรือถูกเรียกนักโทษเด็ดขาดชาย เป็นต้น

   ครั้นตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2567 เป็นต้นไป สถานการณ์พลิกจากแนวลบเป็นบวก ด้วยพฤหัสบดีจร(5)เดินออกจากห้องไอซียู.-โรงพยาบาล เข้าดินแดนแห่งความสงบสุข-โชค และสาดแสงถึงลัคนาช่วยคุ้มครองดวงชะตาได้(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีพฤษภ-ภพที่เก้าศุภะ)คาดผล

    6.1 มีโอกาสได้สถานะใหม่แบบไม่คาดฝัน และโชค-ลาภมากตามระดับวาสนาตามโฉลก…ได้ฐานา ลุลาภาอยู่นองเนือง…
    6.2มีโอกาสประสบความสำเร็จตามที่มุ่งมาดปรารถนา-ตามความใฝ่ฝัน จิตใจคลายกังวลหม่นหมอง ได้บวชหรือเลื่อนสมณสักดิ์ หรือประกอบกิจกรรมทางศาสนา
     6.3มีโอกาสได้ลูก หรือแฟน
     6.4มีโอกาสได้ทุน หรือผู้สนับสนุน หรือเป็นตัวแทนหน่วยงาน หรือชาติ หรือเรียนต่อระดับสูง

     ทั้งนี้มีข้อยกเว้นสำหรับท่านที่โชคร้าย ในหนึ่งปีนี้มีระยะที่พฤหัสบดีจรออกแนวร้าย(เป็นกาลกิณีจร)โปรดระวังถูกดำเนินคดี หรือมีเรื่องไม่สบายใจในครอบครัว หรือคู่ครอง หรือบรรดาหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลาย หรือมีเรื่องกับผู้ใหญ่ด้านกฎหมายหรือระเบียบ

     กล่าวโดยสรุป ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ ซึ่งกำลังอยู่ในระยะเจ็ดปี(เริ่มกรกฎาคม 2565-กรกฎาคม 2572)ของการตามหาความฝัน- เรียนต่อระดับสูง -แสวงบุญ- ออกบวช- เปลี่ยนแปลงใหญ่ทางชีวิตหรือในบ้าน(มฤตยูจร0เดินในราศีพฤษภ-ภพที่เก้า-ศุภะ)ส่วนเด็ดที่สุดคือหัวหน้าดาวร้าย(พระเสาร์จร7)ยังให้คุณงามความดีตลอดปีที่ไม่ว่าจะป่วย-มีปัญหาอุปสรรค-สุขภาพอนามัยขนาดไหน แต่สู้แล้วได้ 

                      แถมตั้งแต่30 เมษายน 2567 เป็นต้นไปยาวนานถึง13พฤษภาคม2568 หัวหน้าเทวดาประจำตัว คือพฤหัสบดีจร(5) มาช่วยเสริมพลังหัวหน้าดาวร้ายในแง่บวกอีก เพียงแต่ด้านลบยังคงต้องระวังชีวิตคู่ หรือไม่ก็มีปัญหาคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตป่วยหรือมีปัญหาปวดหัวลูกน้องบริวาร หรือหนี้สิน หรือไม่ก็ปัญหาหรือคดีความจากการทะเลาะเบาะแว้งอยู่สักหน่อย

ฟองสนาน จามรจันทร์ 22 มีนาคม  2567

ภาพจักรราศีเมษ-มีน พฤหัสบดีจร(5)เดินในราศีพฤษภระหว่าง30เมษายน2567-13พฤษภาคม 2568(มีเดินผิดปกติ)

 

2 ลัคนาได้เฮ ดวงฟื้น เทวดาคุ้มครอง ผลจากพฤหัสบดีจรเข้าพฤษภ

 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan