"หมอช้าง" เตือนดาวแห่งการปะทะ 2 ราศี ดวงแรงมาก ต้องระวังกันให้ดี

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เผยช่วงนี้ดาวแห่งการปะทะ "ดาวอังคารย้ายราศีมาเจอดาวเสาร์" เตือน 2 ราศี ดวงแรงมาก ต้องระวังกันให้ดี

ในทางโหราศาสตร์ดวงดาวจะมีการเคลื่อนย้ายเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ส่งผลทำให้ดวงชะตาของคนเรามีการเปลี่ยนแปลง ล่าสุดทางด้านหมอดูชื่อดังอย่าง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเปิดดวงช่วงวันที่ 22-29 มีนาคม 2567 ผ่านทางในรายการมันตรากูรู เตือน 2 ราศี เรื่องอุบัติเหตุ หลังดาวอังคารย้ายราศีมาปะทะดาวเสาร์

 

หมอช้าง เตือนดาวแห่งการปะทะ 2 ราศี ดวงแรงมาก ต้องระวังกันให้ดี

โดย หมอช้าง ระบุว่า ช่วงนี้ดวงดาวแรงขึ้นเรื่อยๆ ดาวอังคารย้ายราศีมาเจอดาวเสาร์ ในทางโหราศาสตร์บอกว่าคู่นี้เป็นดาวแห่งการปะทะกัน ความแรง อุบัติเหตุ ผ่าตัด


ถ้าเป็นศาสตร์ตัวเลข คือ เลข 37 เลขอันตราย การเปลี่ยนของดาวอังคารส่งผลกระทบ ราศีกุมภ์ โดยตรง เพราะราศีกุมภ์มีดาวเสาร์อยู่ ดาวอังคารกับดาวเสาร์มาเจอกัน ต้องเตือนอยู่แล้ว แนะนำ ราศีกุมภ์ไปทำฟันได้เลย ทำหน้า ทำศัลยกรรมอะไรทำไป หาเรื่องเจ็บตัวในสิ่งที่เราเลือก


ใครร่างกายแข็งแรงก็ไปบริจาคเลือด ให้เลือดออก จะช่วยแก้เคล็ดสิ่งเหล่า หรือบางคนไม่เป็นอะไรเลย อาจพาญาติไปโรงพยาบาลเหมือน เราได้เข้าโรงพยาบาลไปด้วย ไปเฝ้าไข้ดูแลผู้ใหญ่ ก็จะเป็นการแก้เคล็ด นอกจากนี้ฝากเตือนราศีกุมภ์เรื่องใจร้อน ขับรถ เดินทางต้องระมัดระวังในเรื่องของอารมณ์ อย่าหัวร้อนง่าย

 

หมอช้าง เตือนดาวแห่งการปะทะ 2 ราศี ดวงแรงมาก ต้องระวังกันให้ดี
 

ส่วนอีกหนึ่งราศีที่ดวงค่อนข้างแรงเหมือนกันคือ ราศีมีน นอกจากมีพระราหู ยังมีพระเกตุ เป็นครึ่งหนึ่งของพระราหูที่หายไป โคจรมาประกบร่างกัน ทำให้พระราหูมีฤทธิ์ขึ้นมา ทำให้ราศีมีนระวังเรื่องยานพาหนะ ระวังช่วงล่าง ระบบล้อ ช่วงล่าง ยางแบน ยางระเบิด ขับรถกลางคืน ใช้ชีวิตใหเมีสติมากขึ้น


นอกจากนี้ ราศีมีน หมั่นทำบุญด้วยแสงสว่างเยอะๆ บริจาคค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง เป็นการลดเงามืดพระราหูที่แรงมากช่วงเดือนมีนาคมนี้

 

ขอบคุณ รายการมันตรากูรู