"หมอบอย" เคลียร์ชัด 5 วันเกิด ดวงเงินรุ่งพุ่งแรง เตรียมรับโชค 16 เม.ย.นี้

"หมอบอย เคลียร์ชัด" เปิดดวง 5 วันเกิด คนดวงดีดาวรุ่งพุ่งแรง เตรียมรับโชค 16 เม.ย. นี้ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

เข้าสู่ช่วงปีใหม่ไทย สงกรานต์ 2567 ทำให้หลายคนไม่พลาดที่จะตรวจเช็กดวงชะตา ดูดวงวันนี้ว่าชีวิตของเราจะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งทางด้านนักพยากรณ์ชื่อดัง หมอบอย เคลียร์ชัด ได้ออกมาเปิดดวง 5 วันเกิด คนดวงดี เตรียมรับโชค (16 เมษายน 2567) ซึ่งมีดังนี้

 

หมอบอย เคลียร์ชัด 5 วันเกิด ดวงเงินรุ่งพุ่งแรง เตรียมรับโชค 16 เม.ย.นี้

  • คนเกิดวันอังคาร

เข้าสู่โหมดความโชคดีแล้ว ดวงปังมากๆ โดยเฉพาะดาวการเงินโคจรเข้าเรือนศุภะ มีเกณฑ์มีเงินทอง หยิบจับอะไรก็รับโชค สื่อรับโชคคนวันอังคาร หมายถึงสถานที่ไกลๆ สถานที่สูงๆ หรือใครที่ไปเที่ยวต่างประเทศช่วงนี้ ก็มีเกณฑ์รับทรัพย์ ตัวเลขของผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือจะทำให้เกิดโชคลาภ ส่วนสีโชคดีคือ ขาว ส้ม ฟ้า เลขโชคดี  2 5 6 แนะนำทำบุญถวายสังฑทานพระประจำวันเกิด

 

  • คนเกิดวันพุธกลางวัน

มีเกณฑ์โชคลาภ ที่ผ่านมาเรียกว่ากระเป๋าแฟบ แต่คราวนี้จังหวะดวงดาว เรื่องของรายได้ส่งผลดีมากๆกับดวงชะตาของคนเกิดวันพุธกลางวัน สายเสี่ยงโชคมีข่าวดีเตรียมเฮ สถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ บ้าน รถ ที่ดิน ที่อยู่ เลขที่ต่างๆ เลขพระเก่า ทำให้เกิดโชคลาภ ส่วนสีโชคดีคือ เทา เทา ขาว เขียว เลขโชคดี 9 2 4 หาโอกาสไปไหว้ศาลหลักเมือง

 

  • คนเกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์เรื่องโชคลาภ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง หลังจากที่หงอยมานานหลายเดือน คราวนี้มีลุ้นการเงิน โชคลาภ ลงทุนต่างๆ สื่อนำโชค ศัตรูให้โชค สัตว์เลี้ยงนำโชค เปลี่ยนพลิกหน้ามือเป็นหลังมือ ส่วนสีโชคดีคือ แดง เขียว ส้ม เลขโชคดีคือ 1 4 5 หาโอกาสไปไหว้เจ้าแม่กวนอิม วัดเล่งเนยยี่ เสริมความปัง

  • คนเกิดวันเสาร์

มีเกณฑ์ดีมากๆโดยเฉพาะในช่วงกลางเดือน มีเกณฑ์จับอะไรก็เฮง รายได้ก็ดี มีโชคจากบุตรบริวาร ลูกน้อง การลงทุนเสี่ยงโชค มาหาแน่ ส่วนสีโชคดีคือ เทา ดำ ขาว เลขโชคดี 9 8 2 ทำบุญเสริมดวงไปไหว้เทพนาจา ไอ้ไข่ ไอ้จุก เทพเด็กเสริมความเฮง

 

  • คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาเข้าข่ายดาวรุ่งพุ่งแรง โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน โชคลาภ มีโชคจากการติดต่อสื่อสาร การเดินทาง การบริหารจัดการ ช่วงนี้วาจาเป็นทรัพย์ ปิดดีลการขายได้ เพื่อนให้โชค ส่วนสีโชคดีคือ ขาว ดำ เลขโชคดีคือ 2 8 0 ไหว้พระพิฆเณศเสริมดวงความก้าวหน้า

 

ขอบคุณ FB : หมอบอย เคลียร์ชัด