ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ 4 ราศี สงกรานต์นี้เงินปังเกินต้าน ได้ทรัพย์ก้อนใหญ่

"หมอไวท์" เปิดดวง ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ 4 ราศี สงกรานต์นี้ งานเงินปังเกินต้าน ได้ทรัพย์สินก้อนใหญ่ ร่ำรวยสุดในรอบหลายปี

ตามความเชื่อทางโหราศาสตร์ไทย ดวงดาวจะมีการเคลื่อนย้ายเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ส่งผลทำให้ดวงชะตามีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งทางด้านนักพยากรณ์ดัง หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า ได้ออกมาเปิดดวง 4 ราศี สงกรานต์นี้ ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ งานและเงินปังเกินต้าน ดวงได้ทรัพย์สินก้อนใหญ่ ร่ำรวยสุดในรอบหลายปี

 

ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ 4 ราศี สงกรานต์นี้เงินปังเกินต้าน ได้ทรัพย์ก้อนใหญ่

โดยเพจเฟซบุ๊ก White Jewel ได้ออกมาทำนายดวง 4 ราศี สงกรานต์นี้ ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ งานและเงินปังเกินต้าน ดวงได้ทรัพย์สินก้อนใหญ่ ร่ำรวยสุดในรอบหลายปี ซึ่งมีดังนี้

 

  • ราศีกุมภ์ : ดวงได้ทรัพย์สินก้อนใหญ่

ดาวพฤหัสย้าย เข้าเรือนพันธุ มีทรัพย์สินเป็นหลักฐานมั่นคง คนเกิดราศีกุมภ์หลายปีที่ผ่านมาย่ำแย่มาก ๆ แต่หลังจากนี้จะได้เงินก้อนใหญ่ ได้ทรัพย์ใหม่ บ้านใหม่ รถใหม่ ธุรกิจใหม่ ร้านค้าใหม่ ได้ครบทุกสิ่งที่ต้องการ เรียกได้ว่า เป็นปีทอง เป็นช่วงขาขึ้น ที่ผ่านมาเหนื่อยฟรี หลังจากเหนื่อยแล้วรวย มีเงินถุงเงินถัง รวยจริง

 

  • ราศีมีน : งานและเงินปังเกินต้าน

ดาวพฤหัสย้าย เข้าเรือน สหัชชะ มีโอกาสดีในหลาย ๆ ด้าน ความพยายามตั้งใจที่จะผลักดันตัวเองให้ประสบความสำเร็จ เป็นช่วงที่มีความมั่นใจว่าตัวทำได้ และถึงเวลาแล้วจะเห็นผลสำเร็จในปีนี้ โดยเฉพาะเรื่องงาน จะมีคนมาช่วยเปิดทางสปอร์ตไลต์ส่อง โด่งดัง รวยเกินกว่าที่คาดคิด เริ่มเลย

  • ราศีเมษ : ร่ำรวยสุดในรอบหลายปี

ดาวพฤหัส ประธานแห่งความสำเร็จ โคจรเข้าเรือนการเงิน ร่ำรวยสุดในรอบ 12 ปี จะมี 1 ครั้ง เป็นจุดเปิดดวง การเงินใครที่มีปัญหาจะมีทางออก มีช่องทางใหม่ ๆ เข้ามา ที่ผ่านมามีแต่ช่วยเหลือผู้อื่น หลังจากนี้จะมีคนมาซัพพอร์ต ช่วยผลักดันให้เกิดความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ สู่จักรวาลแห่งความร่ำรวย

 

  • ราศีพฤษภ : โชคหล่นทับในรอบ 12 ปี

ดาวพฤหัส ประธานแห่งความสำเร็จ โคจรเข้าทับราศีพฤษภ โชคหล่นทับ 12 ปี จะมี 1 ครั้ง เป็นจุดพลิกชะตาร้ายกลายเป็นดี จะมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ได้ความสำเร็จแบบไว ๆ ดวงได้โชคใหญ่ งานรุ่ง เงินพุ่ง เดือนพฤษภาคมโด่งดังร่ำรวยสุด ๆ ชีวิตถูกยกระดับ เปลี่ยนแปลงเรื่องงานให้ดีขึ้นแบบฉับพลัน ดีที่สุด

 

ขอบคุณ FB : White Jewel