"มาร์ค" ทำทัพปชป. ลงพื้นที่จ.นครพนม สักการะพระธาตุพนม !!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

"อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ" นำลูกพรรคประชาธิปัตย์ สักการะพระธาตุพนม จ.นครพนม - "จุติ ไกรฤกษ์" ย้ำไม่สนใจเรื่องโพล ยืนยันมาทำบุญจริงๆ ...

 

วันนี้ (19 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่สนามบินนครพนม นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยแกนนำพรรคอาทิ นายเกียรติ สิทธีอมร นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช และนายจุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรคฯ เป็นต้น ลงพื้นที่ที่จ.นครพนม เพื่อสักการะพระธาตุพนม เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมีนายศุภชัย ศรีหล้า อดีตส.ส.อุบลราชธานี พรรคประชาธิปัตย์ ให้การต้อนรับ
         

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นายอภิสิทธิ์ลงจากเครื่องบินได้พบคุณหญิงพันธุ์เครือ ยงใจยุทธ ภริยา พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ที่กำลังจะเดินทางขึ้นเครื่องกลับกรุงเทพฯ และได้ทักทายพูดคุยโดยคุณหญิงพันธุ์เครือได้กล่าว อวยพรให้นายอภิสิทธิ์มีสุขภาพแข็งแร็ง และขอให้มาอยู่ช่วยกันเพื่อให้บ้านเมืองเป็นปึกแผ่น
         

 

ทั้งนี้ นายจุติ กล่าวว่า การเดินทางมาจ.นครพนมครั้งนี้ เพื่อสักการะพระบรมสารีริกธาตุ เพราะถือเป็นพระธาตุหลักของภาคอีสาน และถือเป็นการมาทำบุญประจำปี ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการมาเสริมดวงชะตาให้กับนายอภิสิทธิ์แต่อย่างใด ยืนยันว่าทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว อย่างไรก็ตาม ในประเทศไทยมีพระบรมสารีริกธาตุที่ขึ้นทะเบียนทั้งหมด 21 แห่ง โดยส่วนตัวหากมีเวลาก็อยากที่จะพานายอภิสิทธิ์ ไปไหว้สักการะให้ครบทั้ง 21 แห่ง เช่นที่ จ.นครศรีธรรมราช ก็จะไปสักการะที่วัดพระศรีมหาธาตุ
         

 

เมื่อถามว่า การเดินทางมาจ.นครพนมครั้งนี้ เป็นเพราะผลโพลจากกรุงเทพโพลที่ออกมาล่าสุดว่า คะแนนความนิยมของพรรคประชาธิปัตย์ตกลงหรือไม่ ?

 

นายจุติ กล่าวว่า ไม่เกี่ยวข้องกัน ยืนยันว่าป็นกำหนดการที่มีมาก่อนแล้ว และยืนยันว่ามาทำบุญจริงๆ ส่วนที่มองว่าอาจใกล้เลือกตั้งนั้น ตนเห็นว่ากว่าจะมีการเลือกตั้งคงอีก 2 ปี และยังอยากให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อยู่แก้ปัญหาด้วย เพราะปัญหาของบ้านเมืองมีมาก เรื่องบางเรื่องต้องใช้ความเด็ดขาด