ยังไงก็เอาแน่ !!  "เสก โลโซ" เตรียมนั่งแท่นประธานสโมสรฟุตบอลในไทยพรีเมียร์ลีก !?

อ่านต่อ www.tnews.co.th

 

     หลังจากหันมาลุยธุรกิจแบรนด์"โลโซ" จนประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม ล่าสุดร็อคเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" ก็มีแพลนที่จะเป็นเจ้าของทีมฟุตบอลในไทยพรีเมียร์ลีกสักทีม ซึ่งก็มีการได้พูดคุยเทคโอเวอร์กับทีมฟุตบอลสโมสรเพื่อนตำรวจ ซึ่งหากเจรจาสำเร็จ ก็จะได้ชื่อใหม่คือ "โลโซโปลิสยูไนเต็ด" แต่ล่าสุดดูเหมือนจะมีปัญหาเกิดขึ้น โดย"เสก โลโซ" ชี้แจงเรื่้องนี้ว่า


          จะเอายังไงกับทีมเพื่อนตำรวจ?
"ผมแค่คุยกันเบื้องต้นเฉยๆ นะครับ ถ้าเกิดเรื่องอย่างนี้ก็คงไม่ได้ร่วมงานกันครับ"
          แล้วสนใจทีมอื่นไหม?
"สนใจครับ เดี๋ยววันที่ 8 ก.พ. จะไปคุยอีกที คือยังสนใจเรื่องฟุตบอลอยู่เสมอ เนื่องจากผมเองคิดจะทำเครื่องดื่มชูกำลัง และเบียร์ต่างๆ ด้วย ซึ่งเกี่ยวข้องกับการสนับสนุนกีฬา เพราะงั้นเราจะมีทั้งฟุตบอล และมวย เพราะฉะนั้นทีมฟุตบอลเราต้องทำอยู่แล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำกับทีมไหน ไม่ปีนี้ก็ต้องปีต่อๆ ไปครับ"
          ตั้งงบไว้เท่าไหร่?
"ตอนนี้ยังบอกไม่ได้หรอกครับ ถ้าใครมาคุยกับผมแล้วขายราคาไม่แพงมากผมก็ซื้อ ถ้าแพงมากๆ ก็ไม่มีตังซื้อครับ"
          ก่อนหน้านี้ที่มีภาพออกมา ทั้งเสื้อ ทั้งชื่อ ที่มีการเปลี่ยนชื่อเป็น โลโซ โปลิศ คิดว่าจะเข้ามาสานต่อตรงนี้แล้ว?
"ตอนนั้นคุยกันตกลงว่าจะทำแน่นอน ถ้าคุณบิ๊กเขาไม่โดนจับก็ทำด้วยกันครับ แต่อันนี้คือเรื่องส่วนตัวเขาไม่เกี่ยวกับผมนะ ผมคงไม่โดนจับด้วยนะ "
          ถ้าจะร่วมบริหารทีมต้องเป็นพรีเมียร์ลีก?
"ใช่ครับ คือลีกรองๆ จะไปสนับสนุนเรื่องสินค้า แต่ในอนาคตทำแน่นอนทุกลีกนะครับ อบต.ก็จะให้สปอนเซอร์ด้วย ที่ผมตั้งใจทำคือทีมในพรีเมียร์ลีกครับ ถ้าใครคุยกันรู้เรื่องก็สามารถไปทำได้ ไปนั่งเป็นประธานได้ แต่ตอนนี้เรื่องสโมสรตำรวจก็ต้องยกเลิกกันไป"
          เล็งทีมไหนไว้บ้าง?
"ตอนนี้ยังไม่บอกดีกว่า เดี๋ยววันที่ 8 ก.พ. ผมจะไปคุยอีกที ผมไม่อยากให้คนคิดว่าเราไปคุยเล่นๆ กัน อย่างทีมสระบุรีก็ติดต่อผมมา ผมเองไม่ได้จะไปซื้อเขานะ ก็ให้เขามาคุยดูว่ามีข้อเสนอยังไง ถ้าตกลงกันไม่ได้ก็ไม่เป็นไร"
          ตั้งใจจะซื้อแค่หุ้น หรือตั้งใจนั่งบริหารเป็นประธาน ?
"ผมเป็นประธานสโมสรเลยครับ ผมไม่ซื้อหุ้นใครครับ คือผมเป็นเจ้าของบริษัทของผมอยู่แล้ว เรื่องทีมฟุตบอลก็คงไปนั่งเป็นประธานเลยสักทีมนึงในอนาคต ส่วนอื่นๆ อาจจะต้องให้คนที่มีความรู้ความสามารถในด้านนี้มาทำกัน ซึ่งไม่น่ายากเย็นอะไรนะครับ"
          ตั้งเป้าจะเอาให้เหมือน เนวิน ไหม?
"โห้ย ผมไม่คิดจะไปแข่งกับพี่เนวินหรอกครับ ผมกับเนวินก็รู้จักกันดี"
          มีการปรึกษาอะไรกับ เนวิน บ้างไหม?
"คุยกันครั้งสุดท้ายคือแค่โทรแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ยังไม่ได้คุยอะไรกันครับ คือทีมสโมสรของพี่เนวินเขาดูดีงดงามมาก ผมก็ได้ดูในเว็บอะไรต่างๆ มาบ้าง เพราะงั้นของเราเองต้องทำเล็กๆ เพราะผมเองก็ต้องเอาเงินทุนไปทำหลายอย่าง แต่ผมลุยแน่นอนครับ สร้างสนามใหญ่โตแน่นอน เพราะตัวเองชอบฟุตบอลอยู่แล้ว ปัจจุบันก็มีฟุตบอลดาราอยู่ครับ"

 

ที่มา: www.springnews.co.th


 FB SEK LOSO