"ปชต.ใหม่" ซัดคสช.  "อีคิวต่ำ" !! น่าละอายรวบ "วัฒนา"  จี้ ปล่อยตัวทันควัน

ติดตามข่าวสารข้อมูล www.tnews.co.th

 


"ขบวนการปชต.ใหม่" ออกแถลงการณ์ซัดคสช.คุกคาม "วัฒนา เมืองสุข" เป็นการกระทำที่น่าละอาย และตอกย้ำถึง "อีคิวต่ำ" -จี้ ให้ปล่อยตัวทันที 

 

 

วันนี้ ( 2 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มขบวนการประชาธิปไตยใหม่ ออกแถลงการณ์ หลังจากที่นายวัฒนา เมืองสุข ถูกทหารเรียกปรับทัศนคติเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  พร้อมระบุว่า "แถลงการณ์ขบวนการประชาธิปไตยใหม่ (New Democracy Movement - NDM)  เรื่อง การควบคุมตัวนายวัฒนา เมืองสุข

 

 

 

 

                                       จากเหตุการณ์ที่เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 2 มีนาคม 2559 เจ้าหน้าที่ทหารจำนวนกว่า 10 นายได้เดินทางไปยังบ้านพักของนายวัฒนา เมืองสุข และควบคุมตัวนายวัฒนาเพื่อนำไปปรับทัศนคติจากกรณีที่นายวัฒนาได้วิพากษ์วิจารณ์การให้สัมภาษณ์ของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ เกี่ยวกับการที่เจ้าหน้าที่ทหารตามถ่ายภาพของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตรนั้น

 

 


                                        ขบวนการประชาธิปไตยใหม่มีความเห็นว่าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กำลังคุกคามประชาชนโดยมีสาเหตุจากเพียงความไม่พอใจส่วนตัวของผู้นำ คสช. เท่านั้น เป็นการกระทำที่น่าละอาย และยิ่งตอกย้ำคำวิจารณ์ของนายวัฒนาว่า “อีคิวต่ำ” ให้หนักแน่นยิ่งขึ้น
ขบวนการประชาธิปไตยใหม่จึงขอเรียกร้องให้มีการปล่อยตัวนายวัฒนาในทันที

 

 

 

 


                                     ขบวนการประชาธิปไตยใหม่ขอยืนยันว่าการวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลและบุคคลในรัฐบาลเป็นสิ่งที่กระทำได้ ไม่ว่ารัฐบาลจะเป็นประชาธิปไตยหรือเผด็จการก็ตาม   ขบวนการประชาธิปไตยใหม่ (New Democracy Movement - NDM)
2 มีนาคม 2559