กลัวจนขนหัวลุก!!! "เพื่อไทย" ขอ "บิ๊กตู่"เป็นทหารรุ่นสุดท้ายที่ยึดอำนาจ ชาวบ้านสวนแรง "พวกแก" เลิกทำชั่วสิ??!!

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th


กลัวจนขนหัวลุก!!! "เพื่อไทย" ขอ "บิ๊กตู่"เป็นรุ่นสุดท้ายที่ยึดอำนาจ ดักคอ "ผบ.ทบ."คนใหม่ ต้องไม่มีรัฐประหาร ทว่าโดนชาวบ้านสวนแรง "พวกแก" เลิกทำชั่วสิ...โดยเฉพาะทำเรื่องเลวร้าย เพื่อรับใช้นายใหญ่...เลิกสิ??!!

 

วันนี้ (10 ก.ย.) รายงานข่าวแจ้งว่า นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการแต่งตั้งผู้บัญชาการเหล่าทัพคนใหม่ว่า ไม่ว่าจะมาด้วยเหตุผลใด แต่เมื่อมารับตำแหน่งผู้นำรั้วของชาติแล้ว ประชาชนคาดหวังให้ท่านเข้ามาดูแลประเทศและประชาชน อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาการทำรัฐประหาร คนที่เป็น ผบ.ทบ.เป็นส่วนสำคัญที่สุด ดังนั้นเมื่อเข้ามาแล้วขอให้ยึดมั่นในการเป็นกองทัพแห่งชาติ เพื่อประชาชน อย่านำกองทัพมายึดอำนาจรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง ขอให้การยึดอำนาจในรุ่นของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) เป็นรุ่นสุดท้าย นอกจากนี้ขอให้ดำเนินการปฏิรูปกองทัพอย่างจริงจัง และขอให้สนับสนุนการทำงานของรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง

 

 

"ตนเห็นว่าเพิ่มขึ้นทุกปี การทำงบประมาณนั้นทำโดยกลไกของรัฐ ซึ่งกองทัพในวันนี้เป็นคนกุมกลไกนี้ทั้งหมด มีอำนาจที่จะออกกกฎหมาย แล้วใช้กฎหมายเองอย่างที่เห็นกันอยู่ อย่างไรก็ขอให้ท่านใช้งบประมาณอย่างคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพมากที่สุด อย่าให้ใครมาครหาได้" นายวรชัย กล่าว

 

อย่างไรก็ตาม แกนนำเสื้อแดงกลับถูกชาวบ้านที่ติดตามการเมืองมานาน สวนกลับแรง ๆ ว่า "พวกแก" เลิกทำชั่วสิ...โดยเฉพาะทำเรื่องเลวร้าย เพื่อรับใช้นายใหญ่...เลิกสิ??!!