มาแปลก...ฤาตาจะเริ่มสว่าง...และทำให้แดงระส่ำ!!! เมื่อ "อริสมันต์" บอกเกิดกี่ชาติ จะขอเป็นข้ารองพระบาทฯ หลังบ้านเกือบวอดทั้งหลัง

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 


มาแปลก...ฤาตาจะเริ่มสว่าง...และทำให้แดงระส่ำ!!! เมื่อ "อริสมันต์-อดีตแกนนำแดงฮาร์ดคอร์" บอกเกิดกี่ชาติ จะขอเป็นข้ารองพระบาทฯ หลังบ้านในย่านรัชดา กรุงเทพฯ เกือบวอดทั้งหลัง


      
วันนี้ (25 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพ "อริสมันต์ พงศ์เรืองรอง" แกนนำเสื้อแดงสายฮาร์ดคอร์ ที่ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง ถึงเบื้องหลังเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 342/2 ซอยรัชดาภิเษก 36 หรือ ซอยเสือใหญ่อุทิศ แยก 9-3 ถนนรัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. ทำให้ห้องพระชั้น 3 ได้รับความเสียหาย เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา ระบุว่า "คือตอนนั้นเนี่ยผมก็กำลังนั่งสมาธิ แล้วก็สวดมนต์ เพราะว่าในช่วงนี้ เป็นช่วงที่คนไทยของเราโศกเศร้า แล้วก็สูญเสีย สูญเสียยิ่งใหญ่มาก เราก็เลยคิดว่าสิ่งที่เราทำได้เราก็จะตอนเช้าๆ เราก็ไปสวดมนต์ แล้วก็นั่งสมาธิ แล้วก็นึกถึงพระองค์ท่าน"

 

หลังอธิบายถึงสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้แล้ว ช่วงหนึ่ง นายอริสมันต์ยังได้พูดถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชว่า


"กราบสักการะดวงพระวิญญาณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พวกเราเป็นพสกนิกรของท่าน ตั้งใจทำความดีมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นเวลาไหนก็ตาม วันนี้ผมได้เห็นรอยยิ้มของพ่อบนสรวงสวรรค์ ได้เห็นคนไทยกลับมารักกันอีกครั้งหนึ่ง ผมดีใจครับ แล้วก็อยากจะบอกกับพระองค์ท่านว่า ไม่ว่าจะเกิดกี่ชาติ ก็จะขอเป็นข้ารองพระบาทของพระองค์ทุกชาติไป"
       

สอดคล้องกับรายงานล่าสุด บนเฟซบุ๊ก "อริสมันต์ พงศ์เรืองรอง แฟนคลับ ได้มีการโพสต์ข้อความพร้อมภาพอีกครั้งว่า  หลังจากที่เกิดเพลิงไหม้มีเรื่องที่ทำให้ตนเกิดความมหัศจรรย์อย่างมาก คือพบว่ารูปภาพพระบรมฉายาลักษ์ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และพระบรมโอรสาธิราช กลับไม่ได้ไหม้ในกองเพลิง และยังมีความสมบูรณ์อยู่มาก

 

อย่างไรก็ตาม ความเคลื่อนไหวในสังคมออนไลน์ส่วนใหญ่ต่อเรื่องนี้ ยังไม่เชื่อในสิ่งที่นายอริสมันต์กล่าวนัก

 

 

มาแปลก...ฤาตาจะเริ่มสว่าง...และทำให้แดงระส่ำ!!! เมื่อ \"อริสมันต์\" บอกเกิดกี่ชาติ จะขอเป็นข้ารองพระบาทฯ หลังบ้านเกือบวอดทั้งหลัง