หมดกัน.."พวกลิเบอร่าน"!!! "ลาว"หวดจริง "โกตี๋"ถึงขั้นขายก๋วยเตี๋ยวประทังชีวิต ส่วน"ซ้ายไดโนเสาร์-สุรชัย" ขอหุบปากเงียบ-แลกที่ซุกหัวนอน?!

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews

 

หลัง พล.อ.ประวิตร ไปประชุมรมว.กลาโหมอาเซียน ที่เวียงจันทน์เมื่อสัปดาห์ก่อน ไม่กี่วันจากนั้น "ขบวนการแดงใต้ดิน" ซึ่งต้องโทษคดี ม.112 และหนีข้ามลำน้ำโขงไปซุกหัวอยู่ที่นั่น ก็ตกอยู่ในภาวะระส่ำระสายทันที เพราะทางการลาวไม่อาจนิ่งเฉยได้อีก หนำซ้ำยังถึงขั้นเรียกคุยตรง ๆ บอกหากยังเคลื่อนไหวทางการเมือง จะจับตัวส่งทางการไทยทันที...ส่งผลให้ "แดง 112" ที่งมงายว่า ตัวเองเป็นพวกลิเบอร่าน-ต้านสถาบันจึงจะเป็นพวกก้าวหน้า หน้าถอดสีในบัดดล รวมทั้งต้องยอมจำใจ...ยุติการโฆษณาชวนเชื่อ...(ย้ำโฆษณาชวนเชื่อ...เพราะทั้งหมดเป็นเรื่องเท็จ) ที่ปลุกระดมผ่านออนไลน์มาจากฝั่งโน้นอย่างเด็ดขาด...ไม่เช่นนั้นอาจถึงขั้นไร้แผ่นดินอยู่...เพราะทางการลาวไม่ยอมอีกแล้ว เล่นเอาเอาแฟนคลับชาวแดง (ที่แอบล้ม) ที่อยู่ในเมืองไทย...หายใจไม่ทั่วท้องในทันทีเมื่อรู้ข่าว   


โดยรายงานข่าวที่เชื่อถือได้ ระบุว่า "นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ" หรือ "โกตี๋" แกนนำแดงปทุมฯ ที่เคยกร่างคับเมืองไทยในยุค "ระบอบแม้ว" เรืองอำนาจ ถึงขั้นต้องยอมก้มหน้าขายก๋วยเตี๋ยว เพื่อเอาชีวิตรอด แม้รายงานข่าวจะระบุว่า เขาได้รับเงินสนับสนุนจากบุคคลบางกลุ่มในเมืองไทย โดยทุกเดือนตัวแทนพวกเขา จะไปรับเงินเดือนผ่านหน่วยงานแห่งหนึ่งเป็นประจำก็ตาม แต่นั่นไม่อาจเพียงพอในการดำเนินชีวิตได้...ต้องบากหน้าขายก๋วยเตี๋ยวต่างบ้านต่างเมือง...หมดสภาพลูกน้องนักการเมือง-นายตำรวจใหญ่แห่งเมืองปทุมฯ...เรื่องอยากเป็นลิเบอรัล...ยิ่งเป็นฝันกลางแดด

 

ขณะที่ "ซ้ายไดโนเสาร์-คอมมิวนิสต์หลงยุค อย่างสุรชัย แซ่ด่าน" แกนนำกลุ่มแดงสยาม ที่หลบหนีไปกบดานอยู่ที่เวียงจันทน์ และเปิดสถานีวิทยุออนไลน์ โดยได้รับการช่วยเหลือจาก นายจักรภพ เพ็ญแข นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ และกลุ่มคนเสื้อแดงในยุโรป ยอมยุติจัดรายการตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยออกตัวเลยว่า จะขอหุบปากเงียบ เพื่อแลกกับที่ซุกหัวนอน เพราะ "ซ้ายไดโนเสาร์" ผู้นี้...กลัวจะถูกส่งกลับมาดำเนินคดีในไทย...ปิดฉาก...ความอยากเป็นลิเบอร่าน...ไปอีกตัว

 

นอกจากนี้ สมาชิก "วงไฟเย็น" วงดนตรีเฉพาะกิจที่ก่อกำเนิดขึ้นมาในยุค "ม็อบแดงปิดเมือง" ที่ซุกตัวอยู่ที่ลาว และสุดแสนจะเป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่บิดเบือนข้อเท็จจริง และปลุกระดมแบบหน้าไม่ละอายนั้น ก็ตกที่นั่งลำบาก...และอาจต้องปิดฉาก...ความอยากเป็นลิเบอร่าน-หัวก้าวหน้าต่อต้านสถาบัน...ไปด้วยเช่นกัน เพราะล่าสุดนักร้องสาวหนึ่งในสมาชิกของวง...ได้จัดรายการอำลาผ่านทางช่อง YAMMY revolution และ Faiyen Channelจะขอ “อยู่แบบเงียบๆ” ไม่เคลื่อนไหวทางการเมือง เพื่อแลกกับความไม่ถูกส่งกลับ...ปิดฉาก...อีกหนึ่งลิเบอร่าน...แบบโลกหัวเราะซ้ำ

 

 

หมดกัน..\"พวกลิเบอร่าน\"!!! \"ลาว\"หวดจริง \"โกตี๋\"ถึงขั้นขายก๋วยเตี๋ยวประทังชีวิต ส่วน\"ซ้ายไดโนเสาร์-สุรชัย\" ขอหุบปากเงียบ-แลกที่ซุกหัวนอน?!

 

 

ภาพ สมาชิกไฟเย็นจาก : ประชาไท