- 12 ก.ค. 2560
ติดตามรายละเอียด : http://www.tnews.co.th
คลิกเพื่อชมคลิป...
สืบเนื่องจากประเด็นร้อนในโลกโซเชียล กรณีมีลูกค้ารายหนึ่งได้ร้องเรียนผ่านสื่อสำหรับเหตุการณ์ที่เขาได้พบกับตนเอง เมื่อตัดสินใจซื้อรถป้ายแดงยี่ห้อนิสสัน เมื่อ วันที่ 22 พ.ค. 60 ที่ผ่านมา ตั้งแต่วันแรกที่ใช้งานรถมีสภาพไม่ค่อยปกติ เหม็นไหม้ เมื่อได้มีการโทรแจ้งทางศูนย์แล้วบอกอาการ จึงได้มีการนัดหมายเพื่อตรวจสอบอาการข้างต้น แต่ช่างก็ยังหาสาเหตุในจุดบกพร่องไม่เจอ ทั้งยังมีสนิมทั้งตัวเบาะ และแทบทั้งตัวรถ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้า คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ช่วยผมด้วยครับ!! ทุกข์คนซื้อรถป้ายแดงแท้ๆ เจอสารพัดปัญหาเข้าเช็คศูนย์จนช่างถึงอ่อนใจไม่กล้าขับทดสอบ เพราะสภาพมันระดับย้อมแมวขาย ?? (คลิป)
โดยในเวลาต่อมา เจ้าของรถกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ตนเองได้ขอเปลี่ยนรถกับทางศูนย์ แต่ศูนย์ปฏิเสธ แม้ทางศูนย์เองจะมีรถให้ใช้ระหว่างที่ซ่อม ส่วนเรื่องสีน้ำมันเครื่องนั้น ทางศูนย์พบว่ามีสิ่งเจือปนอยู่ในนั้น และกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นสารชนิดใด ใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ โดยทางศูนย์เอง จะให้ไปล้างเครื่องยนต์ที่ศูนย์ ส่วนเรื่องสนิมใต้เบาะนั้น เจ้าหน้าที่อ้างว่าเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ ทั้งนี้ ตนได้นำรอยสนิมไปให้ช่างผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบ ซึ่งทำให้รู้ว่า สนิมนั้นเป็นสนิมที่กินเนื้อเหล็ก และอาการแบบนี้ ไม่ควรเกิดขึ้นกับรถป้ายแดง และตนยืนยันว่าอยากจะเปลี่ยนรถมากกว่า
ล่าสุด เฟซบุ๊กแฟนเพจ "Social Hunter" ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความสรุปถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว โดยมีรายละเอียดข้อความระบุว่า...บทสรุป นิสสันป้ายแดง ยังไงก็ไม่เปลี่ยนคันใหม่ให้!!! นิสสันได้เข้ามาเจรจาพยายามจะให้ผมล้างเครื่องยนต์ แล้วใส่น้ำมันเครื่องใหม่ แล้วจะให้ผมขับรถใช้งานตามปกติ คือถ้าเสียจุดไหน ก็ซ่อมจุดนั้น คือขับไปซ่อมไปนั่นเอง เบี่ยงเบนจะไม่รับผิดชอบ จะไม่ยอมเปลี่ยนคันใหม่
#นิสสันมอเตอร์ไทยแลนด์
อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เจ้าของรถคันดังกล่าว ได้โทรศัพท์ฺไปปรึกษาปัญหาในรายการรถยนต์ทางสถานีโทรทัศน์ ซึ่งทางผู้ดำเนินรายการเห็นด้วยว่ากรณีที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาที่ทางค่ายรถควรแสดงความรับผิดชอบให้มากกว่านี้ จึงแนะนำให้ไปร้องเรียนกับทางสคบ.โดยเร็วที่สุด
ขอบคุณที่มา : Social Hunter



