"อุตตม" นำทัพ พปชร. เยือนอุบล ยัน “นโยบายทำได้จริง” แย้ม “เห็นรายชื่อแคนดิเดตนายกฯเร็วๆนี้แน่”

วันนี้ 26 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.อุบลราชธานี นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสาน นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการบริหารพรรค และนายสุพล ฟองงาม กรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง ตระเวนลงพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี

"อุตตม" นำทัพ พปชร. เยือนอุบล ยัน “นโยบายทำได้จริง” แย้ม “เห็นรายชื่อแคนดิเดตนายกฯเร็วๆนี้แน่”

วันนี้ 26 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.อุบลราชธานี นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสาน นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ  กรรมการบริหารพรรค และนายสุพล ฟองงาม กรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง ตระเวนลงพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี เดินสายปราศรัย 3 จุดถึงแนวทางการทำงานรวมถึงนโยบายต่าง ๆ ของพรรค แต่ละจุดมีสมาชิกพรรคและประชาชนที่ให้ความสนใจมาร่วมรับฟังแนวนโยบายอย่างเนืองแน่น พร้อมกันนี้ ดร.อุตตม ได้มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ 4 จังหวัด 23 เขต ประกอบด้วย จ. อุบลราชธานี จ.ยโสธร จ.อำนาจเจริญ และ จ.ศรีสะเกษ

ทั้งนี้นายอุตตม ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้พรรคมานำเสนอนโยบายของพรรคให้พี่น้องชาวอุบลราชธานีได้รับทราบ และได้มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐที่อาสามาทำงานให้พี่น้องประชาชนในภาคอีสานด้วย สำหรับนโยบายในการหาเสียงนั้นเป็นสิ่งที่พรรคคิดกันมานานและมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ในปัจจุบันบางส่วนแล้ว  ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันว่านโยบายของพรรคสามารถทำได้จริง เราจะสามารถดูแลให้โอกาสและสร้างโอกาสให้พี่น้องประชาชนคนไทยแน่นอน 

“พี่น้องชาวอุบลราชธานีจะมีอนาคตที่ยั่งยืนมีโอกาสใหม่ๆซึ่งไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นนโยบายการจัดสวัสดิการถ้วนหน้า ซึ่งคนไทยควรจะมีมานานแล้วแต่ไม่มีเพื่อให้เป็นชุมชนคนไทยเป็นสังคมที่เข้มแข็ง มีการดูแลสวัสดิการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรายได้ สาธารณสุข การศึกษา เมื่อมีสวัสดิการที่ดี ทำให้ครอบครัวเข้มแข็งแล้ว ต่อไปก็จะเดินหน้าในเรื่องเศรษฐกิจ ซึ่งพรรคพลังประชารัฐจะทำให้เศรษฐกิจภาคการเกษตรเป็นเกษตรที่ยั่งยืน สร้างมูลค่าเพิ่มได้ อุตสาหกรรมต้องเป็นอุตสาหกรรมที่มีความสามารถด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ ขณะเดียวกันต้องเป็นสังคมประชารัฐที่เข้มแข็ง เป็นสังคมที่รู้จักแบ่งปันของคนไทยด้วยกันและต้องเป็นสังคมประชารัฐสีขาว คือ ปลอดยาเสพติด ปลอดภัย ปลอดโรค ครอบครัวอบอุ่นมีกำลังไปทำงานมีกำลังสร้างอนาคตให้กับครอบครัวให้กับประเทศที่ยั่งยืนต่อไปเรานี้คือนโยบายที่เราเสนอ แต่นโยบายไม่เพียงเท่านั้นเรามีคนที่ทำงานจริงวันนี้เรามาพบพี่น้องประชาชนชาวอุบลฯให้เห็นว่าเราตัวจริงมีนโยบายจริงที่ทำได้” หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าว

ส่วนเรื่องการเสนอชื่อผู้ที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรีนั้น นายอุตตม ทิ้งท้ายว่า ตามกฎหมายทางพรรคสามารถนำส่งรายชื่อให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้ถึงวันสุดท้ายของการรับสมัครเลือกตั้ง คือ วันที่ 8 ก.พ.  ส่วนการยืนยันว่าเป็นพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือไม่นั้น ตอนนี้เรายังไม่ได้ทาบทามท่าน จากนี้ไปถึงวันที่ 8 ก.พ. ไม่นานเดี๋ยวได้เห็นรายชื่อแน่นอน

"อุตตม" นำทัพ พปชร. เยือนอุบล ยัน “นโยบายทำได้จริง” แย้ม “เห็นรายชื่อแคนดิเดตนายกฯเร็วๆนี้แน่”