ป้าเป้า โดนแจ้งข้อหาหนักหลังถูก คฟ.รวบ ร่วมม็อบ 11 สิงหา

ป้าเป้า โดนแจ้งข้อหาหนักหลังถูก คฟ.รวบ ร่วมม็อบ 11 สิงหา ทนายเผยตำรวจจะคุมตัวไว้ก่อนส่งตัวฝากขังในวันที่ 13 สิงหาคม 2564 นี้

จากกรณี ป้าเป้า วรวรรณ แซ่อั้ง อายุ 67 ปี ขวัญใจกลุ่มมวลชนถูกคฝ.ควบคุมตัวขณะเข้าร่วมม็อบ 11 สิงหา ร่วมกับกลุ่มทะลุฟ้า ซึ่งร่วมกันจัดกิจกรรม "11 สิงหา ไล่ล่าทรราช" ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยรวมตัวกันเพื่อจะเดินขบวนไปยังบ้านพักของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหมนั้น

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนกำลังกระชับพื้นที่เพื่อสลายการชุมนุม ทางเพจ The Bottom Blues ได้มีการรายงานข่าวเพิ่มเติมอีกว่า ป้าเป้าโดนจับไปแล้วมีนอกแบบเครื่องใส่หมวกสีเขียวชัดเจนมากเพราะหลังเข้ามาสร้างสถานการณ์เค้าได้วิ่งหนีเข้าไปหลบหลังโล่ คฟ. โดย คฟ. เปิดโล่ต้อนรับในทันที

 

ป้าเป้าโดนจับ

 

และผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า ittipat pinrarod รายงานสถานการณ์ล่าสุดว่า "ป้าเป้า" ได้ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนจับตัวไปขณะกลุ่มชุมนุมกำลังเคลื่อนขบวน

สำหรับ  "ป้าเป้า"  ขวัญใจชาวม็อบ 3 นิ้ว ที่ได้เข้าร่วมชุมนุมในวันนี้ โดยก่อนถูกจับกุมตัวได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์โพสต์คลิป “ป้าเป้า” พร้อมระบุว่า ที่ยายมา ยายก็ต้องสู้เพื่อปกป้องเด็กๆ เพื่อให้กำลังใจน้องๆ เพื่อให้เด็กอบอุ่นใจ “ยายแก่แล้ว ก็ยังมา ไม่พอ ยายยังซื้อนู่นซื้อนี่เลี้ยง ยายมีตังค์เท่าไหร่ก็ซื้อ ถ้าตอนนี้ไม่สู้ จะเอาแรงที่ไหนไปต่อสู้ ออกมา แล้วเราจะได้ประเทศคืนมา สลิ่มเอ๋ย ดูเอาไว้ จำเอาไว้นะ เป้าไม่ได้เป็นศัตรูกับพวกคุณ ช่วยคิดบ้าง เด็กรู้ว่าสิ่งไหนดีสิ่ง สิ่งไหนชั่วเขาเก่งกว่าพวกคุณ ที่ความคิดมีแต่ถอยหลัง”

จับ ป้าเป้า

 

ล่าสุด นายนรเศรษฐ์ นาหนองตูม ทนายความจากศูนย์ทนายเพื่อสิทธิมนุษยชน ได้โพสต์ความคืบหน้าว่า ตอนนี้ผมอยู่กับป้าเป้าที่ บช.ปส. ป้าถูกคุมขังไว้ในห้องขังกับน้องผู้หญิงอีก 1 คน ถูกตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานโดยมีหรือใช้อาวุธ และอื่นๆ ตำรวจจะควบคุมตัวไว้ 2 คืน และจะนำไปฝากขังที่ศาลอาญาวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 64

 

ทนายอัปเดทป้าเป้า

 

สำหรับป้าเป้าเป็นขวัญใจกลุ่มม็อบเยาวชนเนื่องจากจะมาเข้าร่วมชุมนุมทุกครั้งและจะคอยเป็นกระบอกเสียงอยู่แนวหน้าต่อสู้ร่วมกับกลุ่มม็อบอยู่เสมอ ซึ่งการถูกจับกุมตัวครั้งนี้ทำให้ฝั่งม็อบเกิดควาไม่พอใจอย่างที่สุดและเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ปล่อยตัวป้าเป้า และเกิดเป็น #saveป้าเป้าขึ้นในโลกออนไลน์


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด