"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง "บิ๊กป้อม" ยิ่งแก่ยิ่งมั่นคง อำนาจวาสนาเหลือล้น

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผ่าดวง "บิ๊กป้อม" ยิ่งแก่ยิ่งมั่นคง เส้นบารมียิ่งแก่ตัวก็ถือว่ายังมีอำนาจให้บริวาร เกิดความยำเกรง

วันที่ 19 ส.ค. 64 ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ผ่าดวงวิกฤตเจาะลึกดวงดาวของ "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ วัย 76 / 77 ปี ลักษณะโหงวเฮ้ง ยิ่งแก่ยิ่งมั่นคง อายุเดินอยู่ช่วงคางอิ่มหนามั่นคง เส้นฮวบเหล็ง เส้นบารมียิ่งแก่ตัวก็ถือว่ายังมีอำนาจให้บริวาร เกิดความยำเกรง คิ้วเหลี่ยมเป็นคนช่างคิด ใบหูใหญ่แนบ ถือว่ามีโอกาสได้อยู่ในตำแหน่งหน้าที่การงานสูง

 

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง "บิ๊กป้อม"

 

ลาซาด้า

 

พล.อ.ประวิตร เกิดอังคารที่ 11 เดือนธันวาคม 2488 ตกดวง เจ้าชะตาเกื้อหนุนดวงปี ได้ดาวเกตุมาเสริม ถือเป็นเลขศักดิ์สิทธิ์ อำนวยความสำเร็จ เสริมด้วยอำนาจวาสนา บารมีชื่อเสียง และบริวาร 


ปีนี้ถือว่าปีมงคลเสริมดวงโชคชะตา ให้แคล้วคลาด อันตรายคนคิดร้าย ใครกล่าวแช่งก็เข้าตัว ตกดวงโชคดีที่ไม่มีรายชื่อในการอภิปรายไม่ไว้วางใจในครั้งนี้ และถือว่านิมิตรหมายที่ดี ได้ทหารคู่บารมีเสริมดวงชะตา ระหว่าง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เป็นเลขาธิการ ปีเสริมดวงสมพงษ์ที่จะเกิ้อกูลให้มั่นคงมากขึ้น

 

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง "บิ๊กป้อม"

 

อีกทั้งดวงชะตาของ พล.อ.ประวิตร ตกดวงการเป็นผู้นำในดวงชะตาปีนี้ถือว่าตกเกณท์ดี แต่ปีหน้า 2565 ก็ไม่ได้มีผลกระทบ ถือว่าเส้นทางการยังไปได้ดี

 

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง "บิ๊กป้อม"

 

ลาซาด้า