นักข่าวน่วม โพล่งถาม หนึ่งในผู้ชุมนุม เป็นมือบอมพ์ ม็อบ11ตุลามั้ย

นักข่าวน่วม โพล่งถามผู้ชุมนุม เป็นมือบอมพ์ ม็อบ11ตุลามั้ย โดนยำซะเละ

ยังคงเข้มข้นอยู่ทุกขณะจริงๆ สำหรับการชุมนุมของ คณะราษฎร ในกลุ่มแกนนำต่างๆ ที่ได้จัดกิจกรรมแทบทุกวัน เพื่อกดดันให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เนื่องจากการบริหารงานที่ล้มเหลวและผิดพลาด จนทำให้เกิดความสูญเสียในหลายๆ ครอบครัว อีกทั้งล่าสุด นายกรัฐมนตรี ยังได้แถลงการณ์เปิดประเทศใน 1 พฤศจิกายน 2564 นี้ ในขณะวิกฤตโควิดในไทยยังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่นัก 

ม็อบ13ตุลา

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ล่าสุดใน ม็อบ13ตุลา ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์สุดชุลมุนขึ้นที่ หน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ มีการนัดชุมนุมของกลุ่มทะลุฟ้า ซึ่งนอกจากจะเข้มข้นในเรื่อของเนื้อหาที่เป็นการ การโจมตีการใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ไม่ได้ทำเพื่อปราบโรค แต่ทำเพื่อคุมม็อบ แล้วมีการคุยเรื่องกลุ่มแกนนำผู้ชุมนุมหลายคน ยังไม่ได้รับการประกันตัว ทั้งที่ควรได้รับสิทธิการประกันตัวตามกฎหมาย

 

ม็อบ13ตุลา

ก่อนที่ กลุ่มผู้ชุมนุม จะตะโกนออกไปว่า ปล่อยเพื่อนเรา เพื่อเป็นสัญลักษณ์ จากนั้นจึงได้มีการร้องเพลง พร้อมทั้งจุดเทียนเป่าเค้กให้แกนนำที่ถูกขัง  ก่อนจะยุติการชุมนุมในเวลา 19.15 น. ซึ่งเรื่องราวดูเหมือนจะไม่มีสถานการณ์อะไรเลวร้ายเกิดขึ้น ทว่าในทวิตเตอร์ iLawFX กลับรายงานเหตุการณ์สุดชุลมุนที่เกิดขึ้นในการชุมนุมครั้งล่าสุด 

 

โดยทางทวิตเตอร์ดังกล่าวได้ระบุว่า "#ม็อบ13ตุลา หลังกลุ่มทะลุฟ้าประกาศยุติการชุมนุมแล้ว มีเหตุวุ่นวายเล็กน้อยระหว่างผู้ชุมนุมด้วยกันเอง มีผู้บาดเจ็บ 1 คน เนื่องจากมีการใช้ถ้อยคำไม่ดีจากชายคนหนึ่ง เป็นเหตุให้กลุ่มชายวัยรุ่นไม่พอใจและเข้าทำร้าย โดยมีผู้ชุมนุมหลายคนพยายามช่วยกันแยก" ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้รับการสนใจอย่างมาก 

ม็อบ13ตุลา


จากเหตุการณ์นี้สรุปให้เข้าใจได้ง่ายๆ ว่าเกิดเหตุวุ่นวายขึ้นเล็กน้อย เมื่อมีนักข่าวคนหนึ่ง เข้ามาขอสัมภาษณ์ผู้ชุมนุมรายหนึ่ง พร้อมนำรูปเหตุการณ์การชุมนุมไปให้ดู ก่อนจะถามว่า เป็นคนที่ปาระเบิดวันที่ 11 ตุลาคมหรือไม่ ซึ่งทางฝั่งผู้ถูกถามจึงเกิดความไม่พอใจ มีการกระชาก รุมทำร้ายร่างกายกันขึ้น กระทั่งเป็นภาพเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น 


ทั้งนี้ ทางผู้ชุมนุมอีกส่วน เห็นสถานการณ์วุ่นวาย จึงรีบเข้ามาแยก จนสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ และทางนักข่าวกับผู้ถูกถามก็มีการพูดคุยเคลียร์ใจจนจบลงด้วยดี ขณะเดียวกัน ผู้ชุมนุมที่ถูกถามก็มีการโพสต์ในทวิตเตอร์ว่า สาเหตุที่เกิดเรื่องเป็นเพราะมากล่าวหาว่าเป็นคนปาระเบิด ทั้งที่ไม่ได้ทำ เรื่องนี้ก็มีคนมารีพลายตอบว่า ก็ตอบเขาไปดี ๆ ก็ได้ ไม่เห็นต้องทำร้ายร่างกายกันเลย

ม็อบ13ตุลา

ข้อมูลจาก iLawFX

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า