"ซินแสเข่ง"ลั่น กลิ่น "ปฏิวัติรัฐประหาร" ฟุ้ง และ ประยุทธ์ จะอยู่สูงขึ้นอีก

"ซินแสเข่ง" เผยไม่มีการเลือกตั้งใหญ่ แต่อาจเกิด "ปฏิวัติรัฐประหาร" ส่วนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะไปอยู่ในตำแหน่งอื่นที่สูงขึ้น

สรุปผลการเลือกตั้ง ส.ส.กทม.เขตเลือกตั้งที่ 9 แทนตำแหน่งที่ว่าง (เขตหลักสี่ และจตุจักร เฉพาะแขวงลาดยาว เสนานิคม และจันทรเกษม)  รวมทั้งสิ้น 280 หน่วย อย่างไม่เป็นทางการ ผลออกมาปรากฏว่า 

นายสุรชาติ เทียนทอง พรรคเพื่อไทย ได้รับเลือกตั้งเป็นลำดับที่ 1 ด้วยคะแนน 29,416 คะแนน

ลำดับที่ 2 หมายเลข 6 นายกรุณพล เทียนสุวรรณ พรรคก้าวไกล 20,361 คะแนน

ลำดับที่ 3 หมายเลข 2 นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี พรรคกล้า 20,047 คะแนน

ลำดับที่ 4 หมายเลข 7 นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ พรรคพลังประชารัฐ 7,906 คะแนน

ลำดับที่ 5 หมายเลข 1 นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ พรรคไทยภักดี 5,987 คะแนน

ลำดับที่ 6 หมายเลข 8 นายเจริญ ชัยสิทธิ์ พรรคครูไทยเพื่อประชาชน 333 คะแนน

ลำดับที่ 7 หมายเลข 5 นายรุ่งโรจน์ อิบรอฮีม พรรคไทยศรีวิไลย์ 244 คะแนน

ลำดับที่ 8 หมายเลข 4 นางสาวกุลรัตน์ กลิ่นดี พรรคยุทธศาสตร์ชาติ 190

"ซินแสเข่ง"ลั่น กลิ่น "ปฏิวัติรัฐประหาร" ฟุ้ง และ ประยุทธ์ จะอยู่สูงขึ้นอีก

และล่าสุด นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง "ซินแสเข่ง" ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยกับทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ ถึงกระแสข่าวเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ว่ายืนยันว่ายังไม่เกิดขึ้นภายในปีนี้อย่างแน่นอน ส่วนการเลือกตั้งใหญ่คาดว่าจะไม่เกิดขึ้นเช่นกัน โดยจะไม่มีการยุบสภา แต่มีโอกาสเกิด "ปฏิวัติรัฐประหาร" มากกว่า ให้จับตาในช่วงเดือนเมษายน พฤษภาคม และสิงหาคม 2565 ส่วนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะไปอยู่ในตำแหน่งอื่นที่สูงขึ้น

"ซินแสเข่ง"ลั่น กลิ่น "ปฏิวัติรัฐประหาร" ฟุ้ง และ ประยุทธ์ จะอยู่สูงขึ้นอีก

ดวงของพล.อ.ประยุทธ์ นั้น ถือว่าดีมากในช่วงปีนี้ต่อเนื่องถึงปีหน้า มีดวงผู้นำ มีบารมี อำนาจ วาสนา แค่ระมัดระวังอารมณ์ตัวเอง อย่าสร้างความขัดแย้ง ตรงข้ามกับดวงของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งดวงตก บารมีลดลงเรื่อยๆ จนถึงปีหน้าแทบไม่เหลือ พร้อมเตือนเรื่องสุขภาพให้ระวังเป็นพิเศษ มีดวงพลัดพรากและตายจาก ทั้งนี้แนะนำให้ลงจากอำนาจและให้คนอื่นที่มีบารมี ดวงดี ขึ้นมาทำหน้าที่แทน พร้อมปฏิเสธว่าไม่ใช่ "ซินแส" เอาใจรัฐบาล ยืนยันเป็นกลาง ดูตามหลักโหราศาสตร์จีน เพื่อเป็นการเตือนให้ระมัดระวังตัวล่วงหน้า

ขอบคุณ nationtv