"ธรรมนัส" เตรียมกราบลา"บิ๊กป้อม" ประกาศถอนตัวจากพรรคร่วมรัฐบาล

"ธรรมนัส" ถอนต้วจากรัฐบาลหลังพ่ายแพ้เลือกตั้งซ่อมเขต 4 ลำปาง เตรียมเข้ากราบลา"พล.อ.ประวิตร"ในฐานะผู้ใหญ่ที่เคารพ

   อัพเดทล่าสุด ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า  หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย เตรียมเข้าพบ บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เพื่อกราบลาในฐานะผู้ใหญ่ที่เคารพ พร้อมถอนตัวออกจากพรรคร่วมรัฐบาล หลังจากพรรคเศรษฐกิจไทย พ่ายเเพ้ในการเลือกตั้งซ่อมเขต 4ลำปาง

"ธรรมนัส" เตรียมกราบลา"บิ๊กป้อม" ประกาศถอนตัวจากพรรคร่วมรัฐบาล
โดยหลังจากการประกาศผลการเลือกตั้งซ่อมเขต 4 จ.ลำปาง ทาง ผู้กองธรรมนัส ส.ส.พะเยา และหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย  ได้โพสต์ว่า ผมขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่สนับสนุนพรรคเศรษฐกิจไทยและขอแสดงความยินดีกับพรรคเสรีรวมไทยที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวลำปาง  ผมเข้าใจแล้วว่าพี่น้องประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลงและผมก็พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกันครับ

  ซึ่งรายงานจาก เนชั่นออนไลน์ ระบุว่า  จากผลคะแนนที่ออกมาทำให้ทางพรรคเศรษฐกิจไทย ต้องมาทบทวนบทบาททางการเมือง จึงได้มีการประชุมพรรค และได้พูดคุยทบทวนการทำงานที่ผ่านมา ทั้งนี้ พรรคมีความไม่ชัดเจนในบทบาท ในเบื้องต้นจึงได้ให้ นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร ของพรรค ซึ่งเป็นกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล หรือ วิปรัฐบาลอยู่ ให้ลาออกจากการเป็นวิปรัฐบาล เพื่อแสดงจุดยืนที่ชัดเจน

"ธรรมนัส" เตรียมกราบลา"บิ๊กป้อม" ประกาศถอนตัวจากพรรคร่วมรัฐบาล

 

  จากนี้ไปพรรคเศรษฐกิจไทยก็เตรียมตัวไปทำงานร่วมกับฝ่ายค้านอย่างชัดเจนเพื่อผลประโยชน์ของประชาชน โดยในตอนนี้ผมยังติดภารกิจอยู่ที่ต่างจังหวัด ซึ่งหลังจากเดินทางมาถึง กทม. ผมจะเข้าพบกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เพื่อกราบลาในการที่จะออกจากพรรคร่วมรัฐบาล เพราะถือว่าพล.อ.ประวิตร เป็นผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ตามธรรมเนียมของคนไทยก็ต้องไปลามาไหว้ ร.อ.ธรรมนัส

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline