ธรรมนัส แจงแล้ว หลังโผล่ชื่อไฟเขียวให้ลุยตรวจสอบหลวงปู่แสง

ธรรมนัส แจงแล้ว หลังโผล่ชื่อว่าเป็นคนไฟเขียวให้ลุยตรวจสอบหลวงปู่แสง จากกรณีดราม่าหมอปลา ภรรยา และนักข่าวบุกตรวจสอบหลวงปู่แสงที่กำลังเป็นข่าวใหญ่ขณะนี้

จากกรณีดราม่า หมอปลา พร้อมด้วยทีมงาน นักข่าว และ น้ำฟ้า ภรรยาหมอปลา บุกตรวจสอบ หลวงปู่แสง ญาณวโร ที่วัดป่าดงสว่างธรรม จ.ยโสธร ว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับหญิงสาวรายหนึ่งจนกลายเป็นดราม่าร้อนฉ่า กระทั่งล่าสุด "หมอปลา" ยอมขอโทษแล้ว ยอมรับข้อผิดพลาดเรื่องข้อมูลอาการป่วยของหลวงปู่แสง

ธรรมนัส แจงแล้ว หลังโผล่ชื่อไฟเขียวให้ลุยตรวจสอบหลวงปู่แสง

 

แต่ในโลกออนไลน์ได้มีการขุดคลิปคลิปหนึ่งขึ้นมานั่นคือคลิปขณะที่หมอปลาบุกเข้าตรวจสอบหลวงปู่แสงที่วัดป่าดงสว่างธรรม โดยช่วงหนึ่งในคลิป ทาง "น้ำฟ้า รภัสสรณ์" ภรรยาหมอปลา พูดถึงบุคคลภายนอกว่า สนับสนุนภารกิจครั้งนี้ โดยน้ำฟ้า ภรรยาหมอปลา ได้พูดถึงชื่อ "ธรรมนัส" เอาไว้ว่า "เรื่องนี้ไม่จบแน่ เพราะท่านธรรมนัส เมตตาให้คนสนิทของท่าน ให้ลงมาทำเรื่องนี้ เดี๋ยวได้รู้กันต่อไปว่าอะไรยังไง" ทำเอาชาวเน็ตมุ่งเป้าไปที่  ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย เนื่องจากก่อนหน้านี้เพิ่งเคยร่วมภารกิจบุกสำนักของ"พระบิดา"เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 13 พ.ค. 2565 ธรรมนัส แจงแล้ว หลังโผล่ชื่อไฟเขียวให้ลุยตรวจสอบหลวงปู่แสง

 

ธรรมนัส แจงแล้ว หลังโผล่ชื่อไฟเขียวให้ลุยตรวจสอบหลวงปู่แสง

 

โดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย ชี้แจงว่า

ธรรมนัส แจงแล้ว หลังโผล่ชื่อไฟเขียวให้ลุยตรวจสอบหลวงปู่แสง

"วันนี้พี่น้องสื่อหลายสำนักโทรฯ มาสอบถามผม ถึงประเด็นของหลวงปู่แสง หลายๆท่านที่ยังไม่ทราบข้อเท็จจริง ซึ่งโดยส่วนตัว ผมไม่รู้จักหลวงปู่แสงมาก่อนครับ แต่มีน้องๆทีมงานนักข่าวประสานเลขาผม เพื่อขอให้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าไปร่วมสังเกตการณ์ เลขาผมจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อไม่ให้เกิดข้อพิพาทระหว่างทีมงานและลูกศิษย์ของหลวงปู่แสงเท่านั้นเอง จึงไม่อยากให้หลงประเด็นและเข้าใจเป็นอย่างอื่นครับ"