จุรินทร์ เปิดตัว 30 เลือดใหม่ปชป.ทวงปักษ์ใต้คืน" ท่ามกลางแฟนคลับร่วมหมื่นคน ปักษ์ใต้คือบ้านเรา นอกจากความจริงใจแล้วเงินก็พอมี ขอชาวสงขลาเลือก ปชป. ยกจังหวัด ด้าน "จุรินทร์" ย้ำน้ำคลอ ขอบคุณชาวปักษ์ใต้ สนับสนุนแม้ในยามตกต่ำ ย้ำ 35-40 ที่นั่งภาคใต้เป็นไปได้

   14ส.ค.65  พรรคประชาธิปัตย์ นำโดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และ นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ในฐานะกำกับดูแลภาคใต้ พร้อมด้วยคุณหญิงกัลยา โสภณพานิชย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษา  และนายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ภาคใต้ 

ร่วมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ในนามพรรคประชาธิปัตย์ภาคใต้อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้สโลแกน "รวมพลัง 30 เลือดใหม่ทวงปักษ์ใต้คืน"  ณ ศูนย์ประสานงานสำนักงาน ส.ส. เดชอิศม์ ขาวทอง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา  อาทิ  นายราชิต สุดพุ่ม อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี จ.นครศรีธรรมราช เขต 1

"จุรินทร์" เปิดตัว30เลือดใหม่ ปชป. ทวงปักษ์ใต้คืน ย้ำ35-40ที่นั่งเป็นไปได้

นายพิทักษ์เดช เดชเดโช ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เขต 2 จ.นครศรีธรรมราช /  นายสรรเพชญ บุญญามณี ผู้ช่วยดำเนินงานประธานรัฐสภา เขต 1 สงขลา / นายนายสมยศ พลายด้วง นักธุรกิจ เขต 3 สงขลา / นายศักดิ์สิทธิ์ ขาวทอง ผู้ช่วย ส.ส.เดชอิศม์ ขาวทอง เขต 9 สงขลา / นางสาวพลอยทะเล ลักษมีแสงจันทร์ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลวิชิต จ.ภูเก็ต เขต 3

"จุรินทร์" เปิดตัว30เลือดใหม่ ปชป. ทวงปักษ์ใต้คืน ย้ำ35-40ที่นั่งเป็นไปได้

นายธนวัช ภูเก้าล้วน คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เขต 2 จ.กระบี่ / จ.นาราธิวาส  / นายเมธี อรุณ ศิลปินชื่อดังระดับประเทศ นักร้องนำวงลาบานูน จ.นาราธิวาส / นายมีศักดิ์ ภักดีคง อดีตอธิบดีกรมประมง เขต 3 จ.ชุมพร  / นายสนิท นาแว อดีตกำนัน ต.ราตาปันยัง อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี เขต 1 (ลงแทน นายอันวาร์ สาและ)  โดยมีประชาชนชาวสงขลาเกือบ 10,000 คน เข้าร่วมฟังการปราศรัยและเปิดตัว 

"จุรินทร์" เปิดตัว30เลือดใหม่ ปชป. ทวงปักษ์ใต้คืน ย้ำ35-40ที่นั่งเป็นไปได้

โดย เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์  ยืนยันว่า พื้นที่ภาคใต้ 58 ที่นั่งพร้อมสู้ทุกเขต และ  จะได้ ส.ส. มากกว่า 35-40 ที่นั่ง เพราะครั้งนี้ ผู้สมัครในพื้นที่ภาคใต้มีความเข้มแข็ง และพรรคมีความเป็นเอกภาพ พร้อมประกาศประชาธิปัตย์ในภาคใต้คือบ้านเรา ดังนั้น ต้องเอาบ้านหลังนี้กลับมา พร้อมกันนี้มั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะได้ ส.ส. ทั่วประเทศมากกว่า 52 ที่นั่ง เพราะตนเคยประกาศไว้แล้วว่า หากได้ ส.ส.น้อยกว่า 52 ที่นั่ง จะเลิกเล่นการเมืองตลอดชีวิต 

"จุรินทร์" เปิดตัว30เลือดใหม่ ปชป. ทวงปักษ์ใต้คืน ย้ำ35-40ที่นั่งเป็นไปได้
พร้อมกันนี้ยังได้ประกาศบนเวที กรณีสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ทยอยลาออกว่าเป็นเรื่องปกติของผู้ที่เห็นบ้านหลังใหม่ดีกว่า แต่พรรคไม่ได้ผิดอะไร และควรต้องถามคนที่ออกไปว่า สำนึกบุญคุณที่เคยให้ที่ซุกหัวนอนหรือไม่ และอย่างที่หัวหน้าพรรคได้กล่าวไว้ คือ บางทีที่ไหลออกไปก็ไม่ใช่เลือด แต่เป็นแค่หนอง ซึ่งทุกครั้งที่สมาชิกลาออก ตนเสียใจทุกครั้ง แม้บางคนจะอยู่ไปก็ไม่มีประโยชน์ แต่เป็นเรื่องของความผูกพัน พร้อมย้ำว่า พรรคประชาธิปัตย์จะเดินหน้าด้วยการสร้างความเป็นเอกภาพ ทำผลงานให้ประชาชน และถ้าตนประกาศสู้แล้ว คู่ต่อสู้ ขี้แตกแน่นอน ขอประชาชนให้กำลังใจ ถ้ามีกำลังใจพรรคประชาธิปัตย์พร้อมสู้ไปกับทุกคน และยืนยันว่าที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์ มีผลงานทำเงินเข้ากระเป๋าประชาชน จากนโยบายของพรรค และพรรคประชาธิปัตย์มีคุณสมบัติผู้ดี ที่ไม่เอาประโยชน์ทั้งหมด ขอให้จำคำพูดและถ้ามีผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ลงพื้นที่ ให้มาบอก และหากมีวันนั้น เลขาธิการพรรคต้องไม่ใช่ชื่อ เฉลิมชัย   

พร้อมบอก ปักษ์ใต้คือบ้านที่มีความรักความผูกพัน  จึงขอโอกาสขาวปักษ์ใต้ทั้งหมด ทำการเมืองเข้มแข็ง ขอชาวสงขลาเลือกประชาธิปัตย์ยกจังหวัด  ขณะเดียวกัน ยังกล่าวอีกว่า  " เชื่อว่า การเลือกตั้งจะเกิดขึ้นในอีก 6-8 เดือนข้างหน้า  ผมไม่เชื่อว่าความจริงใจที่มีจะสู้เงินไม่ได้ แต่ว่าอยากจะบอกกับพี่น้องประชาชนว่า ความจริงใจอย่างเดียวคงไม่พอ เงินผมก็พอมีบ้าง " 

"จุรินทร์" เปิดตัว30เลือดใหม่ ปชป. ทวงปักษ์ใต้คืน ย้ำ35-40ที่นั่งเป็นไปได้

ขณะที่ หัวหน้าพรรคประชาธิปัติย์  ขึ้นเวทีปราศรัยขอบคุณชาวปักษ์ใต้ที่ให้การสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์มา ตั้งแต่หัวหน้าพรรคคนแรก จนถึงคนปัจจุบัน ซึ่งมีหัวหน้าพรรคเป็นคนใต้ถึง 3 คน ทำให้พรรคประชาธิปัตย์มีความผูกพันกับชาวใต้ มาจนถึงทุกวันนี้  เพราะชาวปักษ์ใต้อุ้มชู โดยที่ผ่านมาประชาธิปัตย์ได้สร้างผลงานให้กับประชาชนมายาวนานถึง 76 ปี แม้ในยามที่พรรคตกต่ำไปเป็นฝ่ายค้าน ก็ทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ และในบางยุคบางสมัยพี่น้องชาวใต้อาจจะลงโทษพรรคประชาธิปัตย์บ้าง แต่พรรคก็ไม่เคยท้อถอย หรือคิดทิ้งประชาชน เพราะท้ายที่สุดที่พึ่งของประชาธิปัตย์ก็คือประชาชน 

ทั้งนี้ระหว่างการปราศรัยในช่วงหนึ่งที่นายจุรินทร์กล่าวถึงการกลับบ้านมาหาประชาชน ได้มีน้ำเสียงสั่นเครือ และน้ำตาคลอเบ้า อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งนายจุรินทร์ บอกว่าเป็นความรู้สึกที่ตื้นตันที่ชาวปักษ์ใต้ ซึ่งเป็นหัวใจของพรรคประชาธิปัตย์ ยังคงให้การสนับสนุนพรรค แม้ว่าการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์จะได้ที่นั่งในพื้นที่ภาคใต้เพียงแค่ 22 ที่นั่ง แต่การเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มั่นใจว่าจะชนะการเลือกตั้ง ได้ถึง 35 - 40 ที่นั่ง ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ และวันนี้พรรคได้ประกาศ 30 เลือดใหม่ ที่จะเป็นกำลังสำคัญที่ทวงคืนปักษ์ใต้ โดยมั่นใจว่าชาวปักษ์ใต้ จะไม่ทิ้งพรรคประชาธิปัตย์ วัดผลได้จากการเลือกตั้งซ่อมทั้ง 3 ครั้งที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์ยังคงได้รับชัยชนะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline