ทักษิณ ลั่นข้ามประเทศ ยอมกลับมาติดคุกที่ไทย ขอใช้ชีวิตบั้นปลายกับลูกหลาน

"ทักษิณ ชินวัตร" อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดใจล่าสุดกับสำนักข่าวเกียวโด ประเทศญี่ปุ่น ประกาศลั่นข้ามประเทศ พร้อมยอมติดคุกที่ไทยและขอใช้ชีวิตกับลูกหลาน

    ความเคลื่อนไหวของ "นายทักษิณ ชินวัตร" อดีตนายกรัฐมนตรี  เปิดใจสำนักข่าใน ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกลับมารับโทษจำคุกที่ประเทศไทย และขอใช้ชีวิตกับลูกหลานและครอบครัวในช่วงบั้นปลายชีวิต
 

ทักษิณ ลั่นข้ามประเทศ ยอมกลับมาติดคุกที่ไทย ขอใช้ชีวิตบั้นปลายกับลูกหลาน
   โดย 24มี.ค.66 bangkokbiznews มีรายงานว่า สำนักข่าวเกียวโด ประเทศญี่ปุ่น ได้สัมภาษณ์"นายทักษิณ ชินวัตร"ถึงสถานการณ์ทางการเมืองในไทยที่กำลังจะมี"การเลือกตั้ง66" โดย   อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย เขาพร้อมที่จะรับโทษจำคุกในไทยแลกกับการที่จะได้ใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับครอบครัว ไม่ว่าผลการเลือกตั้งทั่วไปในไทยที่กำหนดจะมีขึ้นในวันที่ 14 พฤษภาคม2566นี้ จะออกมาจะเป็น

ทักษิณ ลั่นข้ามประเทศ ยอมกลับมาติดคุกที่ไทย ขอใช้ชีวิตบั้นปลายกับลูกหลาน


  อย่างไรก็ตาม นายทักษิณ  ซึ่งขณะนี้อยู่ในกรุงโตเกียว กล่าวว่า เขากำลังพิจารณาช่วงเวลาที่เหมาะสมในการเดินทางกลับประเทศไทย ซึ่งอาจจะเป็นภายในปีนี้หลังการเลือกตั้ง และพร้อมที่จะรับโทษจำคุก โดยเขาหวังว่าจะยื่นอุทธรณ์ในบางคดี

 

  •  ตอนนี้ผมติดอยู่ในคุกขนาดใหญ่มา 16 ปีแล้ว เพราะพวกเขากีดกันไม่ให้ผมอยู่กับครอบครัว ผมทรมานมามากพอแล้ว ถ้าต้องทรมานอีกครั้งในคุกที่เล็กกว่า ก็ไม่เป็นไร มันไม่ใช่ราคาที่ผมจำเป็นต้องจ่าย

 

  • แต่ผมก็ยอมจ่าย เพราะผมต้องการอยู่กับหลานๆ ผมควรได้ใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับลูกๆ หลานๆ ของผม

  นอกจากนี้เกี่ยวกับการเลือกตั้ง2566 ที่กำลังจะมีขึ้น  นายทักษิณ ยังเชื่อด้วยว่า พรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้งที่จะถึงในวันที่ 14 พ.ค.นี้ โดยมั่นใจว่าจะได้ ส.ส.อย่างน้อย 250 จาก 500 ที่นั่ง อย่างไรก็ตาม นายทักษิณ ระบุว่า ไม่ต้องการรัฐบาลใหม่ ออกกฎหมายนิรโทษกรรมให้เขาแต่อย่างใด