"บิ๊กป้อม" ไม่กังวลใจพรรคไหน ตั้งเป้าพรรคพลังประชารัฐกวาด 12 ส.ส.กรุงเทพฯ เปิดใจปมลงสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 1


    3 เม.ย.66 เกาะติดเลือกตั้ง66 บรรยากาศการเปิดรับสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง เขต 1- 33 กรุงเทพมหานคร วันแรก  โดย กกต. และกรุงเทพมหานคร ได้เปิดรับสมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขตพร้อมจับเบอร์เลือกตั้ง ระหว่างวันที่ 3 - 7 เม.ย. 2566  ในเวลา 8.30 - 16.30 น. ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น)

"บิ๊กป้อม"ไม่กลัวพรรคไหน ตั้งเป้าพลังประชารัฐกวาด 12 ที่นั่ง ส.ส.กรุงเทพฯ
โดย "บิ๊กป้อม"พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางมาให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทั้ง 33 เขตของพรคค พร้อมด้วย  “ศ.ดร. นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ,นายสกลธี ภัทธิยกุล , นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ , นายไพบูลย์ นิติตะวัน

"บิ๊กป้อม"ไม่กลัวพรรคไหน ตั้งเป้าพลังประชารัฐกวาด 12 ที่นั่ง ส.ส.กรุงเทพฯ
  ซึ่ง" บิ๊กป้อม"พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า วันนี้ไม่ตื่นเต้น เป็นธรรมดา พร้อมทั้งตั้งเป้า เท่าการเลือกตั้งครั้งที่แล้วคือ 12 ที่นั่ง สำหรับการจับหมายเลขในวันนี้ จะได้เบอร์อะไรก็ได้ ขอแค่เป็นเลขตัวเดียวก็เแล้วกัน ไม่ได้มีเลขนำโชคไว้ในใจ   รวมทั้งไม่กังวลใจพรรคไหนที่มีฐานเสียงเดิมเยอะ ถ้าตนเองกลัว ก็คงไม่มายืนอยู่ตรงนี้

"บิ๊กป้อม"ไม่กลัวพรรคไหน ตั้งเป้าพลังประชารัฐกวาด 12 ที่นั่ง ส.ส.กรุงเทพฯ
     พล.อ.ประวิตร  กล่าวต่อว่า ไม่ได้ตั้งเป้า ส.ส. 400 เขตจะมาเป็นที่หนึ่งหรือเท่าไหร่ แล้วแต่ประชาชนจะเลือก พอใจจะเลือกใครก็โอเค พร้อมทั้งยืนว่า การลงสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 ของพรรคนั้น ไม่ได้ลงเพื่อความสง่างาม เป็นเรื่องที่ลูกพรรคว่า อย่างไรก็เป็นไปตามนั้น