"อุ๊งอิ๊ง" ฟาดเจ็บ หลังประยุทธ์ บอก 9 ปี คนลืมรัฐประหาร หมดแล้ว

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย ได้ออกมาโพสต์ข้อความ กรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา บอก 9 ปี คนลืม รัฐประหาร หมดแล้ว

วันที่ 22 พ.ค. 2566 ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าร่วมการประชุมพรรค ว่า ได้ให้กำลังใจว่าที่ ส.ส. โดยขอให้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดต่อไป และยินดีกับผลการเลือกตั้งซึ่งมีทั้ง ส.ส.เขต และ ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ให้เดินกิจกรรมของพรรคต่อไป ส่วนอะไรจะเกิดขึ้นให้เป็นเรื่องของอนาคต หลายๆอย่างอยู่ในขั้นตอนของเขา ตนถึงไม่อยากจะตอบอะไร เพราะมันยังอีกหลายขั้นตอน 

 

และได้ตอบคำถามนักข่าวถึงเรื่องวัน ครบรอบ 9 ปีรัฐประหาร โดยด้าน พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า เขาลืมกันไปแล้ว เมื่อถามอีกว่าจะไม่มีอีกแล้วใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า เขาลืมไปแล้ว 9 ปีแล้ว ลืมไปแล้ว 

อุ๊งอิ๊ง ฟาดเจ็บ หลังประยุทธ์ บอก 9 ปี คนลืมรัฐประหาร หมดแล้ว

ล่าสุด นางสาวแพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย ได้ออกมาโพสต์สตอรี่ IG โดยเป็นคลิปที่ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ตอบผู้สื่อข่าว ว่าลืมไปแล้วเรื่องรัฐประหาร โดยคุณ อุ๊งอิ๊ง ได้ใส่ตัวอักษรไว้ใต้คลิปดังกล่าวว่า 

"คุณมึงลืม คุณกูไม่ลืมค่ะ"

"อุ๊งอิ๊ง" ฟาดเจ็บ หลังประยุทธ์ บอก 9 ปี คนลืมรัฐประหาร หมดแล้ว