"อ๋อม สกาวใจ" ฟาด ดึงสติพรรคร่วมรัฐบาล อย่าปล่อยให้ลุงมีหวัง

ล่าสุดท่ามกลางความขัดแย้งของพรรคร่วมรัฐบาล อ๋อม สกาวใจ ผู้สมัครส.ส. กทม. พรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความดึงสติบนอินสตาแกรมส่วนตัว

ล่าสุดท่ามกลางความขัดแย้งของพรรคร่วมรัฐบาล อ๋อม สกาวใจ นักแสดง-พิธีกรชื่อดัง และอดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความดึงสติ พร้อมบอกว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือประชาธิปไตยเท่านั้น

โดยในช่วงที่ผ่านมานี้ได้เกิดความขัดแย้งกันระหว่างพรรคก้าวไกลกับพรรคเพื่อไทย เรื่องตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎร ทำให้เป็นที่จับตามองกันอย่างหนักว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร

 

อ๋อม สกาวใจ ฟาด ดึงสติพรรคร่วมรัฐบาล อย่าปล่อยให้ลุงมีหวัง

 

ล่าสุด วันที่ 27 พ.ค. 2566 อ๋อม สกาวใจ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

อ๋อม สกาวใจ โพสต์ว่า ประชาธิปไตยคือคำตอบเท่านั้น...

และได้โพสต์รูปภาพข้อความเขียนไว้ว่า "จับเข่าคุยกันค่ะ อย่าปล่อยให้ลุงรู้สึกแม้แค่มีความหวังก็ไม่ควรให้มี ลุงไม่สมควรได้แม้แค่มีความหวัง"

 

อ๋อม สกาวใจ ฟาด ดึงสติพรรคร่วมรัฐบาล อย่าปล่อยให้ลุงมีหวัง

 

ด้านชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วย "แดง ส้ม พูดตรงๆว่าคือความหวังสุดท้ายของประชาชนอย่างพวกเราจริงๆแดงอย่าทำให้พวกเราผิดหวังเถอะอย่ายึดมั่นถือมั่นเลยมาสร้างความเปลี่ยนแปลงให้มันเป็นประวัติศาสตร์ไปพร้อมๆกันเถอะ" , "จริงค่ะแม่อ๋อม ไม่อยากให้ทะเลาะกันเลย อยากให้จับมือกันแน่นๆ" , "จริงคะ คนเชียร์ก็เริ่มเบื่อ ดูเหมือนความเจริญ มันจะจางหาย ทำไมไม่คุยกัน ภายใน ..มาแย่งกันพูดหน้าสื่อ ดูไม่งามจริงๆๆ"

 

อ๋อม สกาวใจ ฟาด ดึงสติพรรคร่วมรัฐบาล อย่าปล่อยให้ลุงมีหวัง

 

ขอบคุณ oomsakaojai