"สนธิ" ฟุ้ง แฉเบื้องหลัง กระแสพ่อแม่ไม่มีบุญคุณ ทำลายรากฐาน ความกตัญญู

"สนธิ ลิ้มทองกุล" ได้ออกมาโพสต์ข้อความในหัวข้อ เบื้องหลังปั่นกระแสพ่อแม่ไม่มีบุญคุณ ทำลายความเชื่อรากฐานทางคุณธรรมความกตัญญูกตเวที

"สนธิ ลิ้มทองกุล" ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุผ่านเพจเฟซบุ๊ก คุยทุกเรื่องกับสนธิ ระบุ 

เบื้องหลังปั่นกระแสพ่อแม่ไม่มีบุญคุณ

 

วาทกรรมที่บอกว่า พ่อแม่มีหน้าที่เลี้ยงลูกและช่วยเหลือลูก แต่ไม่มีบุญคุณกับลูก ฟังแล้วบัดซบไหม? มันคือการปั่นกระแสสังคมไทยต้องเท่าเทียมกัน ชูสามนิ้วให้เห็นถึงเสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ ไม่ต้องมีบุญคุณต่อกันเป็นการใส่ความคิดบิดเบือนข้อเท็จจริงและทำลายความเชื่อรากฐานทางคุณธรรมความกตัญญูกตเวที แต่ต้องการสร้างประเทศไทยให้เป็นรัฐสวัสดิการตั้งแต่เกิดจนแก่ของพรรคก้าวไกล ที่โกหกหลอกลวงเพื่อให้ได้คะแนนเสียงเข้ามา เช่นค่าแรง 450 บาท,แจกเงินผู้สูงอายุ3,000บาท ให้สิทธิลาคลอด6เดือน คนที่เขียนนโยบายนี้ น่าจะมาจากโลกพระอังคารมั้ง มันไม่ดูข้อเท็จจริงเลย

 

ผมจะเตือนพวกคุณที่ประกาศต้องการสร้างรัฐสวัสดิการซึ่งไม่ผิด แต่ผิดที่แนวคิดพรรคก้าวไกลเริ่มต้นทุบทำลายสถาบันหลักของชาติ คือชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์และสถาบันกษัตริย์ และทำลายประวัติศาสตร์ วัฒนธรรมประเพณีอันดี ไอ้อีพรรคก้าวไกลที่ออกมาปั่นนโยบายขายเหล้าตลอดวันแต่ต่อต้านกัญชา ยกเลิกห้ามขายเหล้า-ฆ่าสัตว์ในวันพระ ความคิดนี้เป็นอันตรายต่อสังคม เพาะหัวเชื้อทางความคิดที่จะนำสังคมไปสู่ความวุ่นวาย และนำไปสู่การล่มสลายของประเทศชาติในที่สุด

สนธิ ฟุ้ง แฉเบื้องหลัง กระแสพ่อแม่ไม่มีบุญคุณ ทำลายรากฐาน ความกตัญญู