"บิ๊กป้อม" ฉุนเฉียว หลังภาพว่อนคล้ายหลับตอนประชุมสภา ลั่นใครจะไปหลับ

"บิ๊กป้อม" ร้องโธ่เอ๊ย! หลังภาพว่อนโซเชียลคล้ายหลับกลางห้องประชุมสภา ลั่นใครจะไปหลับ นั่นมันท่านั่งประจำ

"บิ๊กป้อม" ร้องโธ่เอ๊ย! หลังภาพว่อนโซเชียลคล้ายหลับกลางห้องประชุมสภา ลั่นใครจะไปหลับ นั่นมันท่านั่งประจำ : จากกระแสภาพที่แชร์สนั่นโลกออนไลน์ กับภาพ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หรือ บิ๊กป้อม รองนายกรัฐมนตรี นั่งคอตก คล้ายกับกำลังหลับในห้องประชุมสภาฯ จนกระทั่งไม่นานมานี้ นพ.รังสฤษฎ์ กาญจนะวณิชย์ ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้ออกมาเตือนว่า 'บิ๊กป้อม' จะเสี่ยงอาการโรคหยุดหายใจขณะนอน

 

บิ๊กป้อม ฉุนเฉียว หลังภาพว่อนคล้ายหลับตอนประชุมสภา ลั่นใครจะไปหลับ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังการประชุม ครม.เสร็จสิ้น บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะหัวหน้า พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้ตอบคำถามหลังสื่อมวลชนรุมถาม ปมที่ทางเจ้าตัวมีภาพหลุดคล้ายนั่งหลับภายในห้อง ประชุมสภาผู้แทนราษฎร เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมา  


โดย บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร ส่ายหน้า ก่อนระบุว่า "โธ่เอ๊ย! ใครจะไปหลับเล่า ใครจะไปหลับ ผมก็นั่งของผมมาอย่างนั้นมาตลอด ไม่เคยหลับหรอก" ก่อนที่ บิ๊กป้อม จะเดินขึ้นรถยนต์ เพื่อเดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาลทันที 

 

บิ๊กป้อม ฉุนเฉียว หลังภาพว่อนคล้ายหลับตอนประชุมสภา ลั่นใครจะไปหลับ

พร้อมกันนี้ พล.อ.ประวิตร ยังปฏิเสธตอบคำถามปมการเสนอชื่อโหวตนายกรัฐมนตรีจะมีชื่อของ พล.อ.ประวิตรหรือไม่อีกด้วย

 


อย่างไรก็ตาม พล.ท.พัชร์ชศักดิ์ ปฏิรูปานนท์ ผู้ช่วยโฆษกประจำ รองนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธภาพที่ปรากฏเป็นข่าวในสื่อสังคมออนไลน์ว่า พล.อ.ประวิตร นั่งหลับในขณะประชุมสภาผู้แทนราษฏรนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะภาพขณะนั้นเป็นภาพที่ท่านกำลังก้มมองดูพื้น และเงยหน้าขึ้น พร้อมยืนยันว่า ท่านได้ทำหน้าที่ในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรตามวาระการประชุม ด้วยดีเหมือนสมาชิกท่านอื่นๆ
 

บิ๊กป้อม ฉุนเฉียว หลังภาพว่อนคล้ายหลับตอนประชุมสภา ลั่นใครจะไปหลับ