"วิโรจน์" โพสต์ข้อความถึง ปิยบุตร หลังออกมา วิจารณ์พรรคก้าวไกล

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า

กรณี นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง พรรคก้าวไกล 

(อ่านข้อความคลิก)

ล่าสุด นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุว่า

"วิโรจน์" โพสต์ข้อความถึง ปิยบุตร หลังออกมา วิจารณ์พรรคก้าวไกล

ผมยืนยันมาโดยตลอด และพูดอธิบายในทุกเวทีว่า อาจารย์ปิยบุตร มีเสรีภาพในการวิพากษ์วิจารณ์พรรคก้าวไกล ในทุกประเด็น

การพิพากษ์วิจารณ์ก็สามารถทำได้ผ่านทุกช่องทาง ไม่ได้มีความจำเป็นที่จะต้อง มาหารือกันเป็นการภายใน อาจารย์ปิยบุตรสามารถแสดงความคิดเห็น ในช่องทางสาธารณะใดๆ ก็ได้

สำหรับตัวผม ผมชอบการวิพากษ์วิจารณ์ แบบตรงไปตรงมาที่สุด เพราะผมเชื่อในความปรารถนาดี และความจริงใจที่อาจารย์ปิยบุตรมีต่อพรรคก้าวไกล และมองว่าอาจารย์ปิยบุตรเป็นเพื่อนร่วมอุดมการณ์เสมอ ที่สำคัญคำพูดตรงๆ ทำให้เราไม่ต้องมาเสียเวลาตีความว่าอาจารย์กำลังหมายความว่าอะไร ส่วนพรรคจะเห็นด้วย หรือไม่เห็นด้วยอย่างไร ก็สามารถชี้แจงอธิบายให้กับประชาชนได้ ผมมองว่านี่คือกลไกในการตรวจสอบถ่วงดุลพรรคที่ดีมากๆ ด้วยซ้ำครับ และผมเองก็มั่นใจว่าประชาชนเอง ก็มีวิจารณญาณในการ รับฟังข้อมูลข่าวสาร และเหตุผลจากทุกฝ่ายรอบด้านอยู่แล้ว

ต้องยอมรับว่า การที่ผมสามารถปฏิบัติหน้าที่ในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ได้ดีในระดับที่ประชาชนยอมรับในระดับหนึ่ง อย่างทุกวันนี้ ต้องยอมรับว่า ผมโชคดีที่มีอาจารย์ปิยบุตรเป็นโค้ช ผมได้รับคำแนะนำดีๆ จากอาจารย์ปิยบุตรมากมาย ที่สำคัญผมเอง ก็มีอาจารย์ปิยบุตรเป็นต้นแบบด้วย ปัจจัยต่างๆ เหล่านี้ล้วนหล่อหลอมให้ผมมีทักษะ และเจตคติในการปฏิบัติหน้าที่ อย่างที่ควรจะเป็น ไม่ถูกขังในกรอบของระบบการเมืองแบบเดิมๆ

ไม่ว่าอาจารย์ปิยบุตร จะทำงานอะไร ในบทบาทไหน ผมยินดี ที่จะรับฟังคำวิพากษ์วิจารณ์ และข้อท้วงติง จากอาจารย์ทุกประการ และพร้อมที่จะนำไปปรับปรุง และพัฒนาทั้งในมุมของตนเอง และระบบงานเสมอครับ

ยังรอข้อเสนอแนะ จากอาจารย์อยู่เสมอครับ

"วิโรจน์" โพสต์ข้อความถึง ปิยบุตร หลังออกมา วิจารณ์พรรคก้าวไกล