เเต่งตั้ง"ลีดเวย์ฯ"เป็นตัวแทนจำหน่ายเพียงผู้เดียวในไทย ผลิตภัณฑ์-บริการอุตสาหกรรมย่อยหิน

ลีดเวย์ฯได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับอุตสาหกรรมย่อยหินแบบครบวงจรของMetsoOutotecในประเทศไทย


    MetsoOutotecได้แต่งตั้งบริษัทลีดเวย์ เฮฟวี่ แมชชีนเนอร์รี่ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย สำหรับเครื่องจักร อะไหล่และ บริการที่ใช้ในอุตสาหกรรมย่อยหินแบบครบวงจรเมื่อเดือนพฤษภาคม2565 ที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ของMetsoOutotecที่ลีดเวย์ฯนำมาจำหน่ายไ ด้แก่เครื่องโม่หินชนิ ดเค ลื่อนที่แบ บล้ อตี นตะข า บแ ล ะล้อยางเครื่องโม่หินชนิดติดตั้งถาวร พร้อมอะไหล่และการติดตั้งแบบครบวงจร

“เราใคร่ขอประกาศให้ทราบว่าบริษัทลีดเวย์เฮฟวี่แมชชีนเนอร์รี่ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหม่แต่เพียงผู้เดียวของเราในประเทศไทย” ShaunFanning, VP, Distribution Asia PacificatMetsoOutotecก ล่ า วแ ล ะ เ ส ริ มว่ า“ลี ด เ ว ย์ฯมีค ว า ม เ ป็ น เ ยี่ ย มมี ชื่ อ เ สี ย ง ที่ ย า ว น า นใ น อุ ต ส า ห ก ร ร ม เ ค รื่ อ ง จัก ร ก ล ห นั กแ ละมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมที่จะให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร”

เเต่งตั้ง"ลีดเวย์ฯ"เป็นตัวแทนจำหน่ายเพียงผู้เดียวในไทย ผลิตภัณฑ์-บริการอุตสาหกรรมย่อยหิน
“MetsoOutotecมีผลิตภัณฑ์และบริการที่ไว้วางใจได้สำหรับอุตสาหกรรมย่อยหินและผู้รับเหมาซึ่งจะชว่ยให้เราสามารถขยายธุรกิจของเราและเข้าสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ๆได้”คุณจิมมี่หรือ คุณฉกาจ แสนจัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีดเวย์ เฮฟวี่แมชชีนเนอร์รี่ จำกัด กล่าวและเสริมว่า“ความร่วมมืออันน่าตื่นเต้นนี้ช่วยให้เราสามารถให้บริการแบบครบวงจรครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย”

ลีดเวย์ฯ จัดจำหน่ายเครื่องจักรกลหนักในหลายๆ อุตสาหกรรมผ่านศูนย์บริการทั่วประเทศจำนวน14 สาขา และเป็ นตัวแทนของMetsoOutotecสำหรับเครื่องจักรในอุตสาหกรรมย่อยหินรวมถึง เครื่องโม่หินยี่ห้อNordberg® HP™ Series


  MetsoOutotecเป็นผู้นำในด้ายเทคโนโลยีที่ยั่งยืนให้บริหารเเบบครบวงจรสำหรับงานอุตสาหกรรมย่อยหินเเต่งเเร่เเละสกัดโลหะทั่วโลก ด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพพลังงานและน้ำของลูกค้า เพิ่มผลผลิตและลดความเสี่ยงด้านสิ่งแวดล้อมด้วยผลิตภัณฑ์และความเชี่ยวชาญด้านกระบวนการผลิตอีกทั้งเป็ นพันธมิตรสำหรับการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกMetsoOutotecมุ่งมั่นที่จะจ ากัดภาวะโลกร้อนไว้ที่ 1.5° CตามกำหนดScienceBased Targets


  สำนักงานใหญ่ของMetsoOutotecอยู่ในเมืองเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ ปัจจุบันมีพนักงาน มากกว่า 15,000 คน ครอบคลุมกว่า 50ประเทศ และ มียอดขาย ในปี 2021 ประมาณ 4.2 พันล้านยูโร บริษัทฯจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์Nasdaq Helsinki