บ้านพัฒนาการ ย่านใกล้เมืองไม่พลุกพล่านเหมาะทั้งอยู่อาศัยและลงทุน จากแสนสิริ

แสนสิริพาชมบ้านพัฒนาการทำเลดีได้รับความเจริญต่อเนื่องมาจากย่านศรีนครินทร์ มีโครงการบ้านจัดสรรมากมายอีกทั้งยังเชื่อมต่อกับถนนหลักหลายสายเดินทางสะดวก


พาไปเที่ยวก่อนซื้อบ้าน พัฒนาการ ทำเลฮอต ที่หลายคนอยากครอบครอง

 

โครงการบ้านใหม่ 2566สราญสิริ รามคำแหง บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่


    พัฒนาการเป็นทำเลฮอต ที่หลายคนอยากครอบครองบ้าน พัฒนาการเป็นของตัวเอง ด้วยบรรยากาศการอยู่อาศัยในย่านนี้มีเอกลักษณ์ที่น่าหลงใหลคือ เป็นย่านใกล้เมืองที่ไม่พลุกพล่าน แต่ก็ยังให้ความรู้สึกคึกคักเหมือนอยู่ในเมือง รวมไปถึงความอุดมสมบูรณ์ของทำเลที่มีนักลงทุนเข้ามาปักธงในพื้นที่เพื่อพัฒนาเป็นห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์อีกมากมาย ส่วนภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ก็เข้ามาพัฒนาที่ดินและสร้างเป็นโครงการที่อยู่อาศัยหลากหลายระดับราคา พัฒนาการจึงเป็นย่านที่มีเสน่ห์ในตัวเอง ที่ถึงแม้จะมีพื้นที่ไม่ใหญ่มาก แต่ก็ฮอตติดอันดับเป็นหนึ่งในทำเลที่น่าอยู่อาศัยมากที่สุด

   ซื้อบ้าน พัฒนาการเพื่อการใช้ชีวิตในเมืองใหม่ บนทำเลแห่งอนาคต


    พัฒนาการคือพื้นที่ที่ได้รับความเจริญต่อเนื่องมาจากย่านศรีนครินทร์ มีโครงการบ้านจัดสรร อาคารสำนักงาน และศูนย์การค้าอยู่ในพื้นที่มากมาย โดยภาพรวมของถนนพัฒนาการจะอยู่ขนานไปกับถนนพระราม 9 และถนนอ่อนนุช มีระยะทางประมาณ 10.3 กิโลเมตร จุดเริ่มต้นอยู่ที่แยกคลองตันเช่นเดียวกับถนนรามคำแหง แต่พัฒนาการจะอยู่บริเวณถนนสุขุมวิท 71 ถนนเพชรบุรี และถนนรามคำแหง มาบรรจบกันบริเวณเขตสวนหลวง


    จากนั้นเส้นทางจะมุ่งไปทางกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันออก โดยตัดกับทางพิเศษฉลองรัช เข้าซอยพัฒนาการ 25 และข้ามคลองลาว ตัดกับถนนศรีนครินทร์ เข้าเขตประเวศ และทิศทางจะเบี่ยงไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้มาตัดกับถนนอ่อนนุช และวนกลับไปจนบรรจบกับถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 จากเส้นทางที่กล่าวมานี้ทำให้ย่านพัฒนาการนอกจากจะเชื่อมต่อกับถนนหลายสายแล้ว ยังรวมเอาพื้นที่สีเขียวอย่างสวนหลวง ร.9 เข้ามาอยู่ในพื้นที่ด้วย กลายเป็นเมืองใหม่ที่มีครบทั้งความเจริญ และสภาพแวดล้อมอันอุดมสมบูรณ์

   นอกจากเส้นทางถนนที่เชื่อมต่อกันแล้ว โครงการรถไฟฟ้าก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่เข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งภายในพื้นที่ เริ่มต้นที่รถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่คาดว่าจะเปิดให้บริการประมาณกลางปี 2566 เส้นทางลาดพร้าว-สำโรง เป็นโครงการที่ตัดผ่านเข้าสู่พื้นที่พัฒนาการโดยตรง จะเป็นเส้นทางหลักให้ชาวพัฒนาการใช้บริการได้สะดวก ต่อมาคือรถไฟฟ้าสายสีชมพู เส้นทางแคราย-มีนบุรี ที่ฟันธงแน่นอนแล้วว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 2566 รถไฟฟ้าสายนี้จะตัดผ่านพื้นที่ใกล้เคียงกับพัฒนาการ 

 

   และสุดท้ายคือรถไฟฟ้าสายสีส้ม เส้นทางศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ตัดผ่านบางกะปิและมาสุดสายที่มีนบุรี ซึ่งมีการคาดการว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 2566 ด้วยเช่นกันกลายเป็นอีกหนึ่งช่องทางคมนาคมที่ช่วยให้ชาวพัฒนาการมีทางเลือกเพิ่มขึ้น โดยถ้าโครงการรถไฟฟ้าทั้งหมดที่กล่าวมาได้เปิดให้บริการ ย่านพัฒนาการจะเป็นทำเลที่มีความเจริญด้านการคมนาคมที่ครบวงจร ตัวเลขด้านเศรษฐกิจภายในทำเลจะมีความแข็งแกร่งมากขึ้น และแน่นอนว่าราคาที่ดินต้องปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน ดังนั้นเรียกได้ว่านี่คือช่วงนาทีทองที่เหมาะสมจะซื้อบ้าน พัฒนาการเป็นของตัวเอง

 

โครงการบ้าน พัฒนาการที่น่าสนใจ เดินทางง่าย ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก


    โครงการบ้าน พัฒนาการมีอยู่หลายโครงการที่น่าสนใจ ทั้งทำเลที่ตั้ง การออกแบบที่ทันสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาเพื่อสร้างความผ่อนคลาย ช่วยให้การใช้ชีวิตในย่านพัฒนาการเต็มไปด้วยความสะดวกสบายไร้ขีดจำกัด รวมถึงทั้ง 3 โครงการคุณภาพนี้ด้วยเช่นกัน


1. โครงการสิริเพลส พัฒนาการราคาเริ่มต้น 3.39 ล้านบาท

 

บ้านทาวน์โฮมสิริ เพลส พัฒนาการจากแสนสิริ
 
  โครงการทาวน์โฮมที่ออกแบบภายใต้แรงบันดาลใจจากเมืองปารีส อันเป็นเมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส บรรยากาศภายในโครงการสอดคล้องและกลมกลืนไปกับวิถีเมืองของย่านพัฒนาการที่มีลอนดอน สตรีท คอมมูนิตี้เป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ โครงการตั้งอยู่ภายในซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ห่างจากสวนหลวง ร.9 เพียง 3 กิโลเมตร และห่างจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการเพียง 7 กิโลเมตร อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งอย่างบิ๊กซี สวนหลวง ซีคอนสแควร์ และพาราไดซ์พาร์ค


    ทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่ใกล้กับทางพิเศษบูรพาวิถี และมีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีสวนหลวง ร.9 ห่างจากโครงการเพียง 8 กิโลเมตรช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการเดินทางได้ในทุกวัน


2. โครงการคณาสิริ บางนา ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

 

บ้านเดี่ยวสราญสิริ ศรีวารี จากแสนสิริ
 
  โครงการบ้านเดี่ยว พัฒนาการที่มีทำเลอยู่ภายในซอยเอแบค บางนา ถนนบางนา-ตราด พื้นที่ใกล้เคียงกับพัฒนาการเพียง 10 กิโลเมตร โดยมีถนนศรีนคินทร์เป็นเส้นทางเชื่อมต่อ การอยู่อาศัยในทำเลนี้จึงสามารถเลือกเดินทางไปสู่แหล่งไลฟ์สไตล์ได้หลากหลายพื้นที่ ทั้งบนถนนบางนา-ตราดเองอย่างเซ็นทรัลพลาซา บางนา และเมกาบางนา หรือจะเลือกเข้าไปเดินเล่นที่ลอนดอน สตรีท คอมมูนิตี้มอลล์ หรือออกกำลังกายสบาย ๆ ในสวนหลวง ร.9 ก็ทำได้อย่างไร้ขีดจำกัด


    ภายในโครงการจัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกมาให้ครบทุกการผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นไปว่ายน้ำกับครอบครัว หรือปิกนิกยามเย็มท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ หรือสายรักสุขภาพก็มีห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน พร้อมด้วยสวนสาธารณะที่มีช่องทางสำหรับวิ่งออกกำลังกายและรับอากาศบริสุทธิ์ อีกทั้งยังมีสนามเด็กเล่นให้เด็ก ๆ ได้สนุกและเสริมการเรียนรู้


3.โครงการสราญสิริ ศรีวารี ราคาเริ่มต้น 6-12 ล้านบาท

บ้าน คณาสิริ บางนาทำเลตอบโจทย์ชีวิตรอบด้าน
 
   มาที่โครงการบ้านหรูกันบ้าง สราญสิริ ศรีวารี เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่มาพร้อมกับฟังก์ชันใหม่ที่เชื่อมทุกความสัมพันธ์ในครอบครัว ทั้งการออกแบบห้องโถงใหม่ให้มีความสูงเพดานแบบ Double Volume เพิ่มความโปร่งสบาย และเสริมด้วยนวัตกรรม Airflow ที่ช่วยให้อากาศภายในบ้านหมุนเวียนได้ดี สามารถเติมอากาศใหม่ให้กับบ้านได้ นอกจากนนี้ยังมี Connecting Space เชื่อมต่อระหว่างห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหาร ช่วยให้ครอบครัวได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น


    โครงการตั้งอยู่ที่อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ เชื่อมต่อถนนพัฒนาการภายใน 10 กิโลเมตร เดินทางสะดวกด้วยทางพิเศษบูรพาวิถี และทางพิเศษกาญจนาภิเษกวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันออก ใกล้ Mega Project อย่างมาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ เมกาบางนา และเซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ต

 


บ้าน พัฒนาการเป็นทำเลที่ด้านหน้าเชื่อมต่อกับย่านธุรกิจอย่างเอกมัยและทองหล่อ ส่วนด้านหลังจะติดกับชุมชนในย่านประเวศที่มีความเงียบสงบ มีถนนที่เชื่อมต่อไปสู่ถนนศรีนครินทร์ และถนนบางนา-ตราด อันเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันออก หากคุณมีความต้องการซื้อบ้านบนทำเลพัฒนาการและพื้นที่ใกล้เคียงจากผลงานการพัฒนาโครงการของแสนสิริ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com/thai/


ที่มาข้อมูล:
-    https://www.sansiri.com/location/pattanakarn/
-    https://www.sansiri.com/โซน/ศรีนครินทร์-พัฒนาการ-บางนา
-    https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-pattanakarn/th/
-    https://www.ddproperty.com/areainsider/พัฒนาการ/article/รู้จักย่าน-พัฒนาการ-3329
-    https://www.culturedcreatures.co/พัฒนาการ-explore-where-you-live/