รวมเทคนิคเล่นเกมคอนโซลแบบเต็มสูบ เล่นได้ฟิน ๆ ไม่มีเบื่อ

รวมเทคนิคเล่นเกมคอนโซลแบบเต็มสูบ เล่นได้ฟิน ๆไม่มีเบื่อ กับเทคนิคการเล่นเกมคอนโซลแบบเต็มสูบ อุปกรณ์ครบครัน เล่นทั้งวันไม่มีเบื่อ


    ทุกวันนี้การเล่นเกมถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่คนทุกรุ่น ทุกวัย เพราะเป็นกิจกรรมหรืองานอดิเรกที่ให้ความเพลิดเพลิน และช่วยให้ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าบางครั้งการเล่นเกมก็มักจะทำให้เราหัวร้อนบ้างเป็นครั้งคราว สำหรับสายเกม FPS อุปกรณ์ที่จำเป็นต้องมีเลยก็จะเป็นพวก โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง เมาส์เกมมิ่ง แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบการเล่นเกมคอนโซล บอกเลยว่าต้องมารวมตัวกันทางนี้ เชื่อว่าในยุคสมัยนี้ที่การซื้อขาย PS5 นั้นต้องต่อคิวแย่งกันซื้อ ทำให้เกมคอนโซลได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับใครที่กำลังอยากเข้าวงการนี้และอยากรู้ว่าอะไรบ้างที่จะทำให้การเล่นเกมของเราได้อรรถรสที่ครบเครื่องในเรื่องของภาพ เสียง และความสนุก มาดูไปพร้อมกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

เกมคอนโซล

รวมเทคนิคเล่นเกมคอนโซลแบบเต็มสูบ เล่นได้ฟิน ๆ ไม่มีเบื่อ

ที่มา : Canva

 

   เกมคอนโซลก็เป็นหนึ่งอย่างที่เกมเมอร์หลายคนชื่นชอบและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ถ้าคุณคือหนึ่งในคอเกมบอกเลยว่าก็ไม่ควรพลาดเจ้าเครื่องเล่นวิดีโอเกมไป ในทุกวันนี้เกมคอนโวลก็มีหลากหลายรุ่นอย่าง Playstation 5, Nintendo Switch, Xbox Series X, Steam Deck เหล่านี้ก็เป็นหนึ่งในรุ่นของเกมคอนโซลที่ได้รับความนิยมและกำลังเป็นกระแสอยู่ในปัจจุบัน แต่ละรุ่นก็จะมีความโดดเด่นที่อตกต่างกันออกไป

 

   สำหรับใครที่หัวร้อนมาจากเกม FPS อยากเล่นเกมเนื้อเรื่องเพื่อผ่อนคลายก็เป็นหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะนอกจากสนุกบอกเลยว่าเกมใหม่ๆ เดี๋ยวนี้ภาพสวยโหดมาก กราฟิกในเกมโหดๆ แบบนี้ถ้าได้อุปกรณ์สำหรับเล่นครบครัน บอกเลยว่าจะยิ่งทำให้คุณฟินมากขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน
 


ทีวี 65 นิ้ว

รวมเทคนิคเล่นเกมคอนโซลแบบเต็มสูบ เล่นได้ฟิน ๆ ไม่มีเบื่อ

ที่มา : Canva

ถ้าพูดถึงการเล่นเกมคอนโซลหลายคนจะเลือกเชื่อมต่อภาพผ่านจอทีวีกันเป็นส่วนใหญ่ เพราะเป็นจอที่มีขนาดใหญ่ทำให้เล่นเกมได้เต็มตา และให้สีสันและความคมชัดของภาพได้สมจริง ยิ่งจอทีวีใหญ่ยิ่งทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับความสวยงามของเกมได้อย่างเต็มที่ สำหรับขนาดทีวีที่แนะนำเลยคือ ทีวี 65 นิ้ว ไซซ์ใหญ่เต็มตา เล่นเกมไหนก็เพลิดเพลินได้ขั้นสุด ที่สำคัญคือการใช้ทีวีใหญ่จะช่วยให้เรานั่งเล่นบนโซฟาได้สบายๆ หรือจะนอนเล่นบนเตียงก็ได้นั่นเอง เป็นอีกหนึ่งความบันเทินที่ช่วยให้คุณผ่อนคลายจากการทำงานหรือเรียนได้เป็นอย่างดี เพราะมีเกมให้เลือกเล่นหลากหลายแนวจะสายบู๊ สายขับรถ หรือผจญภัย เรียกได้ว่าครบ จบ ในตัวเดียว

 


เครื่องเสียง

รวมเทคนิคเล่นเกมคอนโซลแบบเต็มสูบ เล่นได้ฟิน ๆ ไม่มีเบื่อ

ที่มา : Canva


และถ้าต้องการให้การเล่นเกมของคุณมีความสนุกสมจริงมากยิ่งขึ้น เครื่องเสียงก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้อรรถรสมากยิ่งขึ้น ทั้งภาพ ทั้งเสียงจะถูกขับออกมาเหมือนเราเข้าไปอยู่ในเกมเลยทีเดียว บอกเลยว่าจะเล่นเกมให้สนุกสมกับเป็นเกมเมอร์ต้องจัดเอาไว้สักเครื่อง รับรองว่าประสบการณ์การเล่นเกมของคุณจะเหนือชั้นยิ่งกว่าที่เคย และรับรองว่าคุ้มค่าเป็นอย่างมากอีกด้วย อุปกรณ์เพื่อความบันเทิงครบครันขนาดนี้เล่นเกมเหนื่อยแล้ว จะเปลี่ยนไปดูหนัง ดูยูทูปแก้เบื่อก็สามารถทำได้ เรียกได้ว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเพราะสามารถใช้งานอย่างอื่นได้เต็มรูปแบบเช่นเดียวกัน

 


จอย controller

 

รวมเทคนิคเล่นเกมคอนโซลแบบเต็มสูบ เล่นได้ฟิน ๆ ไม่มีเบื่อ

ที่มา : Canva

 

สำหรับอุปกรณ์ชิ้นสุดท้ายที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่จะทำให้การเล่นเกมคอนโซลสมบูรณ์แบบนั่นก็คือ จอย controller ที่จะทำให้ทุกการควบคุมในเกมเป็นไปได้อย่างอิสระ และลื่นไหลไม่มีข้อจำกัด แต่ละแบรนด์แต่ละรุ่นก็ได้มีการวางจำหน่ายจอยหลายรูปแบบ ที่แตกต่างกัน ใครถนัดแบบไหน ใช้เครื่องเกมรุ่นอะไร ก็จัดให้ตรงรุ่นกับเครื่องได้เลยครับ จะได้เพลิดเพลินทุกการเชื่อมต่ออย่างไม่มีสะดุด อ่านมาถึงตรงนี้แล้วเชื่อว่าหลายคนคงสนใจอยู่ไม่น้อย ใครสนใจอยากหันมาเป็นเกมเมอร์สายคอนโซลบอกเลยว่า น่าสนใจเป็นอย่างมากครับ ถ้าเล็งอยู่ล่ะก็จัดเลยครับ

 

รวมเทคนิคเล่นเกมคอนโซลแบบเต็มสูบ เล่นได้ฟิน ๆ ไม่มีเบื่อ
ที่มา : Canva

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเทคนิคการเล่นเกมคอนโซลแบบเต็มสูบ ถ้าจัดอุปกรณ์ครบครันแล้วต่อให้นั่งเล่นทั้งวันก็รับรองได้ว่าไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน เป็นเกมอีกหนึ่งประเภทที่น่าสนใจไม่น้อยเพราะมีเกมให้เลือกเล่นหลายแนว หลายรูปแบบ และอีกหนึ่งจุดเด่นเลยก็คือภาพในเกมที่สวยคมชัดสมจริง เพราะเกมส่วนมากจะสร้างภาพกราฟิกโหดๆ มาให้ผู้เล่นได้ฟินกันทั่วหน้า ยิ่งถ้าซื้อมาเล่นกับเพื่อนหรือแฟนบอกเลยว่าความสนุกจะยิ่งคูณสองเข้าไปอีก ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ดีๆ แบบนี้รีบไปต่อคิวซื้อกันเลยครับ คุ้มแน่นอน