ข้อดีของบัตรกดเงินสด แก้ปัญหาหมุนเงินไม่ทันให้มีเงินพร้อมใช้

ข้อดีของการพกบัตรกดเงินสด (Cash Card) คือ ไม่ต้องพกเงินสดจำนวนมาก ซึ่งเสี่ยงเงินหายระหว่างทาง แถมช่วยให้การบริหารสภาพคล่องส่วนบุคคลเป็นเรื่องง่ายขึ้นอีกด้วย

ข้อดีบัตรกดเงินสด คืออะไร?  ทำไมผู้ต้องการเงินด่วนควรพกติดตัวไปด้วยทุกที่

 

บัตรกดเงินสด


บริหารจัดการสภาพคล่องทางการเงินด้วย บัตรกดเงินสด เพราะอนุมัติไว แถมเงื่อนไขการสมัครบัตรกดเงินสดไม่ยุ่งยาก เพียงแค่มีอายุ รายได้ ระยะเวลาทำงานถึงเกณฑ์ที่กำหนดก็มีโอกาสสูงที่จะได้รับการพิจารณา สำหรับใครที่ยังคงสงสัยว่าบัตรกดเงินสดต้องใช้อย่างไรและมีข้อดีอะไรบ้าง มาร่วมกันหาคำตอบพร้อมทำความรู้จักกับบัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่อทางการเงินสำหรับคนรุ่นใหม่ ให้การจัดการปัญหาการเงินส่วนบุคคลเป็นเรื่องง่ายขึ้น

ชวนอ่าน! 3 ข้อดีของการพกบัตรเงินสด

ข้อดีของบัตรกดเงินสด

 

1.ผ่อนชำระนาน


บัตรกดเงินสดเสนอสิทธิพิเศษที่ทำให้คุณเป็นเจ้าของสินค้าที่จำเป็นได้ง่ายขึ้น  ซึ่งช่วยต่อยอดไปสู่การสร้างรายได้เพิ่มขึ้น เช่น ซื้อคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่โดยที่ยังไม่ต้องไม่จ่ายเงินสดเต็มจำนวน ทำให้สามารถเก็บเงินสดไปหมุนเวียนกับค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ยังสามารถผ่อนจ่ายได้ยาวนาน 24 เดือน 


2.เบิกเงินสดง่ายไม่เสียค่าธรรมเนียม


บัตรกดเงินสดสามารถเบิกเงินสดได้ที่ตู้ ATM ทั่วประเทศ ไม่จำเป็นต้องเป็นตู้ของสถาบันการเงินผู้ออกผลิตภัณฑ์ ทำให้เข้าถึงแหล่งเงินด่วนได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมเบิกถอน แต่ดอกเบี้ยบัตรกดเงินสดเริ่มคิดทันทีเมื่อได้ทำการเบิกถอนเงินสด


3.เบิกเงินสดได้ตั้งแต่หลักสิบ ไปจนถึงหลักหมื่น


บัตรกดเงินสดช่วยให้มนุษย์เงินเดือนมีเงินสำรองฉุกเฉินไว้ใช้จ่ายในยามจำเป็นง่ายกว่าผลิตภัณฑ์ทางการเงินรูปแบบอื่น เพราะเบิกเงินสดจากตู้ ATM ได้ตั้งแต่หลักสิบ ไปจนถึงหลักหมื่น ทั้งนี้แต่ละสถาบันการเงินมีข้อจำกัดเกี่ยวกับจำนวนครั้งในการเบิกถอนเงินต่อวัน ผู้สมัครจึงควรศึกษาเงื่อนไขดังกล่าวด้วยนั่นเอง

 

วิธีคำนวณดอกเบี้ยบัตรกดเงินสด
ถ้าเข้าใจว่าวิธีคิดดอกเบี้ยบัตรกดเงินสด เป็นเรื่องยาก หมดห่วงได้เลย เพราะดอกเบี้ยบัตรกดเงินสด คำนวณง่าย ซึ่งมีสูตรคำนวณกรณีจ่ายชำระคืนเต็มจำนวน ดังนี้

 

  • ยอดการใช้วงเงินxอัตราดอกเบี้ยของบัตรกดเงินสด (ต่อปี) xจำนวนวัน(นับตั้งแต่วันที่ทำรายการจนถึงวันที่ชำระเงิน)/ 365 วัน 

สำหรับวิธีคำนวณดอกเบี้ยบัตรกดเงินสด กรณีชำระขั้นต่ำจะใช้สูตรต่อไปนี้

  • เงินต้นคงค้างxอัตราดอกเบี้ยของบัตรกดเงินสด (ต่อปี) xจำนวนวัน(นับแต่วันที่ชำระขั้นต่ำจนถึงวันที่ชำระเงินในงวดถัดไป) /365 วัน


 

ใช้บัตรกดเงินสดยังไงให้คุ้มสุด ๆ

  • เน้นการใช้งานบัตรเงินสดตอนฉุกเฉินเท่านั้น เพื่อเสริมสภาพคล่องในช่วงที่เงินขาดมือ
  • ซื้อของกับบัตรกดเงินสดในช่วงที่มีการจัดโปรโมชันผ่อน 0% จะช่วยให้มียอดจ่ายรายเดือนน้อยลง หมุนเงินได้มากขึ้น

 

  • เบิกเงินสดเท่าที่จำเป็น เพราะบัตรกดเงินสดคิดดอกเบี้ยทันทีเมื่อมีการเบิกถอน
  • ชำระเงินเต็มจำนวน หลีกเลี่ยงการชำระแค่ขั้นต่ำในระยะยาว
  • ชำระให้ตรงเวลาเพื่อรักษาเครดิตทางการเงิน
  • สามารถใช้แอปพลิเคชันของผู้ออกผลิตภัณฑ์บัตรกดเงินสด สำหรับส่งเงินให้คนทางบ้าน

 

 รู้ก่อนใครว่าบัตรกดเงินสดต่างจากบัตรเครดิตยังไง?


คำถามสำคัญของผู้อยากสมัครบัตรเครดิตกับบัตรกดเงินสดเพื่อหาแหล่งเงินด่วน คงหนีไม่พ้นกับข้อสงสัยระหว่าง 2 ผลิตภัณฑ์ ใช้ต่างกันอย่างไรและแบบไหนดีกว่ากัน แม้หลาย ๆ คนจะยังเข้าใจผิดว่าใช้เหมือนกัน แต่ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ยังมีความแตกต่างกันดังนี้


1.รายได้ของผู้สมัคร


บัตรกดเงินสดสมัครได้ทันทีเมื่อมีรายได้เริ่มต้นเพียงหลักหมื่นต้น ๆ เช่น บัตรกดเงินสด KTC PROUD เพียงแค่มีรายได้ 12,000 บาทต่อเดือน ก็สมัครได้แล้ว หรือบัตรกดเงินสดบางค่าย ไม่กำหนดรายได้ขั้นต่ำต่อเดือน ในขณะที่บัตรเครดิตโดยส่วนใหญ่จำเป็นต้องมีรายได้มากกว่า 15,000 บาทขึ้นไป ถึงจะผ่านเกณฑ์การพิจารณาของสถาบันการเงิน


2.ค่าธรรมเนียมรายปี


บัตรกดเงินสดไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ในขณะที่บัตรเครดิตของแต่ละค่ายคิดค่าธรรมเนียมต่างกันออกไป ทำให้บัตรเครดิตต้องมีการใช้งานให้ถึงยอดตามที่กำหนด ถึงจะยกเว้นค่าธรรมเนียม


3.ระยะเวลาปลอดดอกเบี้ย


บัตรเครดิตจะมีเงื่อนไขปลอดดอกเบี้ย ซึ่งแตกต่างจากบัตรกดเงินสด ที่ไม่มีเงื่อนไขดังกล่าว เช่น บัตรเครดิต KTC กำหนดระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยสูงสุด 45 วัน หมายความว่าถ้าชำระยอดใช้จ่ายภายใน 45 วันนับจากวันที่รูดซื้อสินค้า ถึงจะได้รับเงื่อนไขปลอดดอกเบี้ย อย่างไรก็ตามถ้าใช้บัตรเครดิตเบิกเงินสดจากตู้ ATM เงื่อนไขปลอดดอกเบี้ยจะหายไป เนื่องจากเริ่มคิดคำนวณดอกเบี้ยทันที

 

แนะนำบัตรกดเงินสด KTC PROUD ตัวช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงินได้ง่าย ๆ สำหรับคนยุคใหม่

บัตรกดเงินสด KTC PROUD

 

 

บัตรกดเงินสด KTC PROUD คือ ผลิตภัณฑ์สินเชื่อสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ให้สิทธิพิเศษ ช่วยบริหารสภาพคล่องได้ง่าย ๆ หมดห่วงปัญหาไม่มีเงินสดใช้จ่ายในช่วงวันสิ้นเดือนไปได้เลย โดยมีรายละเอียดของสิทธิพิเศษที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

  • ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ
  • ไม่มีค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสดทุกช่องทาง
  • ชำระขั้นต่ำเพียง 3% แต่ไม่ต่ำกว่า 300 บาท
  • คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก
  • เบิกถอนเงินสดจาก ATM ทุกตู้ทั่วประเทศไทย
  • วงเงินคืนพร้อมใช้ทันที เมื่อชำระเงินที่ ธนาคารกรุงไทย และเคาน์เตอร์เซอร์วิส

 

 

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD อย่างไร? 


ถ้าสนใจสมัครบัตรกดเงินสดอนุมัติไวใช้เวลาเพียง 30 นาที ไม่ควรพลาดกับบัตรกดเงินสด KTC PROUD ที่นอกจากสมัครง่ายแล้ว ทั้งพนักงานบริษัท และเจ้าของกิจการ ก็ใช้งานได้ ลืมปัญหาขาดสภาพคล่องไปได้เลย


สมัครบัตรกดเงินสดสำหรับผู้มีรายได้ประจำ 


คุณสมบัติของผู้มีรายได้ประจำ

  • สัญชาติไทย อายุ 20 - 60 ปี
  • รายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาทต่อเดือน
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่อยู่อาศัย หรือที่ทำงาน

 

สมัครบัตรกดเงินสดสำหรับเจ้าของกิจการ 


คุณสมบัติของเจ้าของกิจการ

  • สัญชาติไทย อายุ 20 - 60 ปี
  • มีรายได้เฉลี่ยขั้นต่ำ 20,000 บาทต่อเดือน
  • มีอายุกิจการตั้งแต่ 2 ปี ขึ้นไป
  • เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่อยู่อาศัย หรือที่ทำงาน

 

 

สรุปข้อดีเกี่ยวกับบัตรกดเงินสดว่าทำไมควรใช้งาน?


บัตรกดเงินสดมีข้อดีที่ช่วยบริหารสภาพคล่องส่วนบุคคลเป็นเรื่องง่ายขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานประจำที่ฐานเงินเดือนไม่มาก แต่มีภาระค่าใช้จ่ายสูงไม่ว่าจะต้องส่งเงินกลับบ้านในแต่ละเดือน และมีค่าเทอมบุตรหลานที่กำลังรออยู่ข้างหน้า

 

ถ้าต้องการสมัครบัตรกดเงินสด KTC ที่ให้วงเงินสูงสุดถึง 1 ล้านบาท เบิกถอนเงินสดจากตู้ได้สูงสุด 100,000 บาทต่อวัน สามารถสมัครได้ 2 ช่องทาง ได้แก่

1.เว็บไซต์ https://www.ktc.co.th/onlineservice 

2.สมัครได้ที่ KTC TOUCH ทุกสาขาทั่วประเทศ