Rejuran คืออะไร? เคล็ดลับที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาแข็งแรง

Rejuran Healer คือ ตัวช่วยที่จะมาฟื้นฟูหลุมสิว ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพของคุณให้กลับมาแข็งแรง เรียบเนียน และดูสุขภาพดี

Rejuran คืออะไร? เคล็ดลับที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาแข็งแรง

rejuran


กระแสการฉีด Rejuran หรือที่เรียกกันว่า รีจูรัน เพื่อฟื้นฟูผิวหน้าให้ดูสุขภาพดี กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงาน ซึ่ง Rejuran ที่เราน่าจะเคยพอได้ยินกันมาบ้างแล้ว เป็นเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ผ่านการรับรองจากอย.ของไทย พร้อมงานวิจัยที่รองรับ หัตถการการฉีด Rejuran นอกจากจะช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวหน้าแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว สร้างความชุ่มชื้น และช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง 


เพื่อให้คุณรู้จัก Rejuran มากยิ่งขึ้น เราจึงได้รวบรวมข้อมูลที่คุณควรรู้ก่อนฉีด Rejuran ไขทุกข้อสงสัย Rejuran ดีอย่างไร เหมาะกับใคร อันตรายไหม ก่อนฉีดต้องเตรียมตัวอย่างไร และตอบคำถามเกี่ยวกับ Rejuran ที่พบบ่อย ๆ ถ้าพร้อมแล้วเราไปไขข้อสงสัยเกี่ยวกับ Rejuran กันเลย

 

Rejuran คืออะไร? 

 

rejuran คือ

 


Rejuran Healer หรือ Rejuran คือ การฟื้นฟูผิวด้วยสารสกัดจากดีเอ็นเอของปลาแซลมอนที่อาศัยอยู่ในธรรมชาติ โดยมีส่วนประกอบหลัก คือ พอลินิวคลีโอไทด์ (Polynucleotide) หรือ PN บริสุทธิ์ ความเข้มข้น 2% ซึ่งดีเอ็นเอของปลาแซลมอนจะมีความใกล้เคียงกับดีเอ็นเอของมนุษย์ถึง 98% 

 


ทำให้เมื่อฉีด Rejuran เข้าสู่ผิวจะช่วยเรื่องการรวมตัวของโปรตีน กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายได้อย่างรวดเร็ว ช่วยกระตุ้นการสร้างกรดไฮยาลูรอนและคอลลาเจน ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น ช่วยเติมเต็มผิวในส่วนที่มีร่องลึก ลดปัญหาริ้วรอย พร้อมทั้งยังช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว (Skin barrier) ให้แข็งแรงขึ้นและดูฉ่ำวาว นอกจากนี้ Rejuran Healer ไม่ก่อให้เกิดอันตรายและมีโอกาสแพ้น้อยมากหลังจากฉีด

 

 

 

ฉีด Rejuran ดีอย่างไร?

 

  • Rejuran จะช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ทำให้ผิวเกิดการฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็ว ช่วยซ่อมแซม และสร้างความแข็งแรงจากภายใน แก้ปัญหาผิวที่เสื่อมสภาพตามอายุให้ดูแข็งแรงยิ่งขึ้น

 

  • การฉีด Rejuran จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวด้วยการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ ทำให้คอลลาเจนหนาตัวขึ้นส่งผลให้ผิวเกิดความชุ่มชื้นและเต่งตึง ริ้วรอยที่เกิดขึ้นตามอายุจะค่อย ๆ จางลง นอกจากนี้ความชุ่มชื้นที่เกิดขึ้นจะเป็นตัวช่วยให้ใบหน้าแข็งแรงและดูสุขภาพดีอีกด้วย

 

  • นอกจากนี้การฉีด Rejuran Healer สามารถช่วยปรับสภาพสีผิวให้ดีขึ้น เพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิวที่หมองคล้ำ ช่วยเรื่องรอยดำและรอยแดง Rejuran ช่วยแก้ปัญหารอยหลุมสิวให้ดูจางลง ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนยิ่งขึ้น

 

Rejuran เหมาะกับใครบ้าง?

  • การฉีด Rejuran ช่วยฟื้นฟูผิวและสร้างความแข็งแรงจากภายใน จึงเหมาะกับ
  • ผู้ที่อยากมีผิวที่เรียบเนียน ผิวสุขภาพดี
  • ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า ผิวแห้งกร้าน ต้องการให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู และแข็งแรงขึ้น
  • ผู้ที่ต้องการให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ลบรอยดำรอยแดงให้จางลง และ รักษารอยหลุมสิวให้ตื้นขึ้น
  • ผู้ที่ต้องการลดรอยคล้ำบริเวณใต้ตา
  • ผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง สามารถฉีด Rejuran เพื่อกระชับรูขุมขนให้เล็กลงได้

 

ฉีด Rejuran อันตรายไหม? มีผลข้างเคียงหรือเปล่า? 

 

เนื่องจาก Rejuran ผ่านการรับรองจากอย.ไทยและมีงานวิจัยที่รองรับ ทำให้การฉีด Rejuran มีความปลอดภัยและมีโอกาสแพ้น้อยมาก เพราะ Rejuran เป็นสารสกัดดีเอ็นเอจากปลาแซลมอนที่มีความคล้ายคลึงกันกับมนุษย์มากที่สุด การฉีด Rejuran จึงเข้ากันได้ดีกับร่างกายของมนุษย์ 


แต่อย่างไรก็ตามอาการแพ้ยังสามารถเกิดกับกลุ่มคนที่มีอาการแพ้อาหารทะเลได้ ดังนั้นควรปรึกษาแพทย์ก่อนทำหัตถการ นอกจากนี้ผลข้างเคียงที่อาจได้รับจากการฉีดจะมีเพียงรอยช้ำที่เกิดจากการทำหัตถการ เช่น รอยช้ำที่เกิดจากเข็มหรืออาการบวมแดงเพียงเล็กน้อย

 

เตรียมตัวก่อนฉีด Rejuran 

rejuran healer

 


ก่อนฉีด Rejuran ควรมีการศึกษาข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการฉีด Rejuran อย่างละเอียดและทำการปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อน เพื่อความปลอดภัยและให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด สำหรับการเตรียมตัวก่อนทำหัตถการฉีด Rejuran มีรายละเอียดดังนี้ 

 

  • ศึกษาข้อมูลของแพทย์และสถานเสริมความงามให้แน่ใจว่าเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ทางด้านการฉีด Rejuran และผ่านการอบรมมาอย่างดี รวมไปถึงสถานที่ได้จดทะเบียนอย่างถูกต้องและได้มาตรฐาน

 

  • หากมีโรคประจำตัว ประวัติการแพ้ยาและอาหารทะเล จะต้องแจ้งให้แพทย์ทราบก่อนทำการฉีด Rejuran 
  • งดรับประทานวิตามินประเภท Primrose Oil, Garlic, Ginseng  หรือ Vitamin E อย่างน้อย 1 สัปดาห์ก่อนฉีด
  • งดแต่งหน้า และควรทำความสะอาดหน้าก่อนทำการฉีด Rejuran 
  • ผู้ที่มีผิวหนังอักเสบ หรือติดเชื้อควรหลีกเลี่ยงการฉีด Rejuran 

 

เปรียบเทียบ Rejuran กับ Skin Booster อื่นๆ


Rejuran กับ Skin Booster มีความแตกต่างกันทั้งส่วนผสมและความสามารถในการแก้ปัญหาผิว โดยส่วนผสมของ Rejuran คือ พอลินิวคลีโอไทด์ (Polynucleotide) ที่จะทำหน้าที่ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพ ให้กลับมากระจ่างใส ผิวดูเต่งตึง สุขภาพดีขึ้น สำหรับส่วนผสมของ Skin Booster คือ Hyaluronic Acid ช่วยในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวนั่นเอง

 

ฉีด Rejuran ที่ไหนดี

rejuran ราคา

 


ที่รมย์รวินท์คลินิกมีบริการฉีด Rejuran และ พร้อมให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมา สำหรับผู้ที่ต้องการฉีด Rejuran ทางคลินิกมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่ผ่านการอบรมเกี่ยวกับการฉีด Rejuran และ มีประสบการณ์ทำงานด้วยความชำนาญ นอกจากนี้ที่รมย์รวินท์คลินิกยังเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ Rejuran ที่ผ่านการรับรองจากอย.ไทยและเป็นเครื่อง Rejuran ที่ผ่าน มาตรฐานสากล สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ romrawinclinic

 

ฉีด Rejuran ราคาเท่าไหร่?
Rejuran มีราคาตั้งแต่ 9,000 - 40,000 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวน CC ที่ฉีด 


 ฉีด Rejuran ใช้กี่ CC ?
โดยทั่วไปจะทำการฉีด Rejuran Healer อยู่ที่ 2 - 4 CC/ครั้ง

 

ต้องฉีด Rejuran เจ็บไหม? ต้องฉีดกี่ครั้งถึงfเห็นผล?  


ขั้นตอนการฉีด Rejuran อาจมีอาการเจ็บเล็กน้อยจากการใช้เข็มฉีด แต่สามารถบรรเทาอาการปวดด้วยการประคบเย็น เพื่อให้การฉีด Rejuran ได้ผลลัพธ์และมีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ควรฉีดจำนวน 4 ครั้ง โดยระยะห่างกัน 2 - 3 สัปดาห์


 ข้อสรุป 
การฉีด Rejuran Healer จะช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนจากภายในให้ผิวดูมีความชุ่มชื้น ดูสุขภาพแข็งแรง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส ริ้วรอยจางลง