Central Village ไปยังไง ไม่ใช้รถส่วนตัวก็เดินทางไปช้อปได้ไม่ยาก!

Central Village ไปยังไง อัปเดตเส้นทางวิธีการไปแหล่งช็อปสินค้าแบรนด์ดังกับ Luxury Outlet ที่แรกของประเทศไทย เดินทางง่าย ไม่ใช้รถส่วนตัวก็ไปช็อปได้

 Central Village ไปยังไง แหล่งช้อป Luxury Outlet แห่งแรกของประเทศไทย

Central Village

 

ไปเดินเล่น “เซ็นทรัล วิลเลจ” กันดีกว่า! Central Village เป็นศูนย์การค้า Luxury Outlet แห่งแรกของประเทศไทย มีรูปแบบเป็นพื้นที่ Outdoor ให้เดินเล่นกันได้แบบชิล ๆ พร้อมช็อปสินค้าแบรนด์ดังในราคาลดกว่า 80% กันเลย!


สำหรับใครที่ยังไม่เคยไป หรือกำลังมีแผนจะไปเที่ยวเซ็นทรัลวิลเลจเป็นครั้งแรก แต่ยังไม่ทราบว่า Central Village ไปยังไง นั้น ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเดินทางไปช็อปที่เซ็นทรัลวิลเลจว่าสามารถเดินทางด้วยวิธีไหนได้บ้าง บอกเลยว่าไม่ยาก เดินทางสะดวกได้หลายวิธี เรียกได้ว่าเตรียมแค่กระเป๋าเงินและบัตรเครดิตก็ออกจากบ้านได้เลย

Central Village ไปยังไง มีขนส่งสาธารณะอะไรบ้าง

ถ้าจะไป Central Village ไปยังไงได้บ้าง? ก่อนอื่นต้องทราบกันก่อนว่าที่ตั้งของเซ็นทรัลวิลเลจนั้นอยู่ติดกับสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งมีวิธีเดินทางถึง 5 วิธี เรามาดูกันเลยว่ามีวิธีไหนที่สะดวกกับเรามากที่สุด

 

ทางรถส่วนตัว


หากเดินทางด้วยรถส่วนตัว สามารถเดินทางมา Central Village ได้หลากหลายเส้นทาง 

  • ถนนลาดกระบัง : ขับรถเข้าทางถนนลาดกระบัง เข้าถนนสุวรรณภูมิ 4 - ถนนสุวรรณภูมิ 2 และถนนสุวรรณภูมิ 3 จากนั้นเข้าถนนหมายเลข 370 ออกคู่ขนาน ศูนย์การค้าจะอยู่บริเวณด้านซ้ายมือ
  • ทางด่วนบูรพาวิถี : ขับรถตามป้ายสนามบินสุวรรณภูมิ เข้าถนนหมายเลข 370 จากนั้นกลับรถใต้สะพาน ออกช่องคู่ขนาน จะเห็นศูนย์การค้าอยู่ทางด้านซ้ายมือ
  • ทางด่วนมอเตอร์เวย์ (ทางหลวงหมายเลข 7) : ขับตามป้ายสนามบินสุวรรณภูมิ ผ่านลานจอดรถระยะยาว ถนนสุวรรณภูมิ 3 เข้าถนนหมายเลข 370 ออกคู่ขนาน ศูนย์การค้าอยู่บริเวณด้านซ้ายมือ
  • ทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษก : สามารถใช้ได้ 2 เส้นทาง คือใช้ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) จากนั้นเลือกเลี้ยวเข้าถนนหมายเลข 370 หรือทางมอเตอร์เวย์ เข้าถนนสุวรรณภูมิ 3 ได้เช่นกัน
  • ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) : ขับตามป้ายสนามบินสุวรรณภูมิ เข้าถนนหมายเลข 370 และกลับรถใต้สะพาน จะพบศูนย์การค้าอยู่ด้านซ้ายมือ

 

 

ทางรถไฟฟ้า


การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า Central Village ไปยังไง? สามารถเดินทางด้วย BTS และ Airport Rail Link ได้สองวิธี ดังนี้

 

 

  • รถไฟฟ้า BTS : ลงสถานีอ่อนนุช จากนั้นนั่งรถ Shuttle Van รับ-ส่งระหว่างรถไฟฟ้า - ศูนย์การค้าเซ็นทรัลวิลเลจ 

รอบรถ Shuttle Bus รับ-ส่ง BTS อ่อนนุช - Central Village

  • BTS อ่อนนุช > Central Village : 11:00, 14:00, และ 17:00 น. ขึ้นรถบริเวณจุด Bus Station หน้าเซ็นจูรี่ อ่อนนุช

 

  • รถไฟฟ้า Airport Rail Link : ลงสถานีสุวรรณภูมิ จากนั้นเดินไปที่จุดจอด Shuttle Van Gate A เพื่อขึ้นรถ Shuttle Van รับ-ส่งระหว่างสนามบินสุวรรณภูมิ - ศูนย์การค้าเซ็นทรัลวิลเลจ โดยมีอัตราค่าโดยสาร 35 บาท ต่อเที่ยว

รอบรถ Shuttle Bus รับ-ส่ง สนามบินสุวรรณภูมิ - Central Village
สนามบินสุวรรณภูมิ > Central Village : 12:00, 15:00, และ 18:00 น.


 ทางรถโดยสารประจำทาง

หากต้องการเดินทางมาเซ็นทรัลวิลเลจด้วยรถโดยสารประจำทาง ให้เริ่มต้นที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

  • เกาะพญาไท : นั่งสาย 139 ไปลงที่เซ็นทรัลบางนา และต่อสาย 558 หรือ 552A, 552B ลง Central Village
  • เกาะดินแดง : นั่งสาย ปอ. R26E ลงบางนา กม. 13 หมู่บ้านกรีนเลค/โชว์รูม MG สาขาบางนา กม. 13 แล้วต่อแท็กซี่ไป Central Village

ทางรถชัตเทิลบัส


ถ้าหากอยากนั่งยาว ๆ จากในเมืองไป Central Village ไปยังไง? ที่เซ็นทรัลเวิลด์ก็มีรถ Shuttle Bus รับ-ส่ง Central World > Central Village ด้วยเช่นกัน โดยมีอัตราค่าโดยสาร 100 บาท ต่อเที่ยว


รอบรถรับ-ส่ง Central World - Central Village 

 

  • Central World > Central Village : 10:00, 13:00, และ 16:00 น. ขึ้นรถที่จุดจอดรถชั้น 1 โซน Hug Thai
  • Central Village > Central World : 11:30, 14:30, และ 20:00 ขึ้นรถที่จุดจอด Shuttle Bus Gate A

 

ทางรถแท็กซี่


หากโดยสารรถแท็กซี่ สามารถเดินทางได้จากถนนบางนา-ตราด และถนนมอเตอร์เวย์ (ทางหลวงหมายเลข 7)

 

  • เดินทางจากถนนบางนา-ตราด

เข้าถนนบางนา-ตราด เลี้ยวซ้ายเข้าเส้นทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ ถนนหมายเลข 370 ออกคู่ขนาน จากนั้นกลับรถใต้สะพาน ศูนย์การค้าจะอยู่บริเวณซ้ายมือ

 

  • เดินทางจากถนนมอเตอร์เวย์ (ทางหลวงหมายเลข 7)

ออกทางออกสนามบินสุวรรณภูมิ ผ่านลานจอดรถระยะยาว จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าถนนสุวรรณภูมิ 2 และตรงไปจนถึงสี่แยกไฟแดง เลี้ยวขวาเข้าถนนสุวรรณภูมิ 3 ขับตรงมาประมาณ 9 กิโลเมตร ข้ามสะพานและชิดซ้ายเพื่อเข้าสู่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลวิลเลจ

*สอบถามเส้นทางการเดินทาง โทร: +662-550-6555

 

Central Village เปิดวันไหน และให้บริการถึงกี่โมง?

 

  • หลังจากที่ทราบกันไปแล้วว่า Central Village ไปยังไง ต้องรู้ด้วยว่าเซ็นทรัลวิลเลจเปิดวันไหน เพื่อไม่ให้ไปใช้บริการผิดวัน โดยเซ็นทรัลวิลเลจ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10:00 น. จนถึง 22:00 น.

 

ทำไมถึงต้องไป Central Village แหล่งช้อปปิ้งแห่งนี้ ดีกว่าที่อื่นจริงไหม?

 เซ็นทรัลวิลเลจ

 

Central Village Outlet ศูนย์รวม Outlet แบรนด์แฟชั่นระดับโลกทั้งไทยและต่างประเทศมากกว่า 300 แบรนด์ จาก 170 ร้านดัง ถูกนำมาวางจำหน่ายในราคา 35-80% สำหรับใครชื่นชอบของแบรนด์เนม หรือชอบเก็บสะสมคอลเลคชันไม่ควรพลาด 


สินค้าภายใน Central Village Outlet การันตีได้ว่าของแท้ในราคาที่ถูกลง นอกจากนี้ยังมีสินค้าที่เป็นไอเทมลับ สามารถซื้อได้เฉพาะที่เซ็นทรัลวิลเลจเท่านั้น โดยทุกสัปดาห์ จะมี Wow Price! สินค้าหรูจากแบรนด์ดังในราคาเริ่มต้น 990 บาท พร้อม Cash Voucher On-top 5,000 บาท และโปรโมชันบัตรเครดิต ผ่อน 0% นาน 3 เดือนอีกด้วย

 

ในด้านความสวยงามของสถานที่ Central Village Outlet ยังเป็นสถานที่ที่ถูกตกแต่งได้สวยงาม มีการดึงจุดเด่นของสถาปัตยกรรม วัฒนธรรมไทยมาใช้ในการออกแบบ แบ่งการตกแต่งแต่ละแบบเป็นโซนด้วยแนวคิด Village หรือหมู่บ้าน ซึ่งหากใครชอบถ่ายรูปก็จะมีมุมถ่ายรูปให้เลือกอย่างจุใจ และยังเป็น Pet-Friendly สามารถพาสัตว์เลี้ยงมาได้ เรียกได้ว่าไปที่เดียว ได้ครบทั้งช้อปปิ้ง ถ่ายรูปทำคอนเทนต์ และสัตว์เลี้ยงไปเดินเล่นได้


โดยแต่ละโซนของ Central Village Outlet จะมีชื่อเรียกแต่ละโซน ดังนี้ Weaver Village, Goldsmith Village, Textile Village, Brick Village, Porcelain Village, Wooden Village, Metal Village, Royal Village, และ Clay Village

 

ข้อสรุป


โดยสรุปแล้ว Central Village ไปยังไง? เราสามารถเดินทางไปเซ็นทรัลวิลเลจได้หลากหลายวิธี ง่าย และสะดวก ไม่ว่าจะด้วยรถไฟฟ้า ขนส่งสาธารณะ รวมถึง Shuttle Bus ที่มีให้บริการตั้งแต่ในกลางเมืองอย่าง Central World 

 

ซึ่งเซ็นทรัลวิลเลจนั้นเป็น Luxury Outlet คือศูนย์รวมสินค้าจากแบรนด์ดัง อาทิ Kenzo, Michael Kors, Polo Ralph Lauren, Swarovski และอื่น ๆ  อีกมากมายในราคาลดสูงสุดถึง 80% ให้คุณได้เป็นเจ้าของคอลเลคชันที่ต้องการได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้ว