Romrawin คลินิกเสริมความงาม ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่

Romrawin คลินิกเสริมความงาม ผู้นำเทคโนโลยีนวัตกรรมที่ทันสมัย เอาใจใส่ผู้รับบริการทุกเคสอย่างตั้งใจ ดูแลรักษาโดยแพทย์ผู้มากประสบการณ์

Romrawin ผู้นำทางด้านหัตถการความงาม ครบวงจรทั้งใบหน้าและร่างกาย

romrawin

 

เมื่อผู้คนเริ่มให้ความสำคัญกับการดูแลตนเองทั้งผิวหน้าและร่างกาย ส่งผลให้การใช้บริการคลินิกความงามเพื่อเสริมความงามและดูแลสุขภาพเป็นที่นิยมกันอย่างกว้างขวาง ยิ่งในปัจจุบันมีคลินิกความงามเปิดบริการขึ้นมากมาย ด้วยเหตุนี้การเลือกเข้าใช้บริการคลินิกสักแห่งต้องคำนึงถึงหลายสิ่ง ทั้งความรู้ ประสบการณ์ของแพทย์ เครื่องมือหัตถการต่าง ๆ หากท่านใดที่อยากดูแลความงาม รักษาผิวพรรณและสุขภาพองค์รวม ขอแนะนำ Romrawin คลินิกที่เป็นผู้นำทางด้านหัตถการความงาม มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี romrawin ให้บริการที่เอาใจใส่และได้มาตรฐาน
 

 

 

 
 

 

Lifting select โปรแกรมยอดนิยมจากรมย์รวินท์

 

romrawin-lifting-select-program


โปรแกรมดูแลรักษาผิวของทาง Romrawin ที่ได้รับความนิยมทั้งในหมู่ดารา เซเลบ อินฟลูเอนเซอร์เป็นอย่างมากในตอนนี้คือ Lifting select เป็นโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อการยกกระชับใบหน้าด้วยเทคนิคก็วิเคราะห์ใบหน้าที่คิดค้นโดยทีมแพทย์ Romrawin ด้วยประสบการณ์สั่งสมมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี

Lifting select ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ไขทุกปัญหาเกี่ยวกับใบหน้าหย่อนคล้อย มีริ้วรอย ไม่เต่งตึง และ มีการสูญเสีย volume ของเซลล์ผิว โดยโปรแกรมนี้จะถูกแบ่งออกเป็น 3 ขั้นตอนหลัก คือ


1. Frame Selection ยกโครงหน้า ย้อนเวลาให้ชั้นผิว 
ในขั้นตอนนี้จะทำโดยใช้เครื่องมือยกกระชับใบหน้าด้วยคลื่น ultrasound เจาะลึกลงไปในชั้นผิวเพื่อกระตุ้นคอลลาเจน และลิฟกรอบหน้าให้ดูชัด เติมเต็มความอ่อนเยาว์ด้วยสารเติมเต็ม 

2.Light & Shadow สร้างมิติให้ใบหน้ากระจ่างใสกว่าที่เคย 

เสมือนเป็นการเพิ่มสปอตไลต์ให้กับผิว โดยแพทย์ Romrawin จะใช้สารเติมเต็มประเภท HA โมเลกุลขนาดเล็กไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย มาเติมบริเวณหน้าแก้ม ขมับ กราม ร่องรอยบริเวณแก้ม ปรับครบทุกมิติบนใบหน้า เครื่องมือยกกระชับลงไปได้ลึกถึงชั้นไขมัน เพิ่มความชุ่มชื้น ริ้วรอยเล็ก ๆ ดูตื้นขึ้น 

3.Conceal Selection เก็บรายละเอียดงานผิว เรียบเนียนยิ่งขึ้น 

เผยผิวอย่างมั่นใจ จะซูมลึกแค่ไหนก็ไม่หวั่น ขั้นตอนนี้แพทย์จะเลือกใช้ฟิลเลอร์ Skin Booster ประเภทต่าง ๆ และกลุ่มโบท็อกแก้ไขปัญหาผิวไม่เรียบเนียน ผิว

 


 

ขาดความน้ำ รวมถึงใช้เครื่องมือเลเซอร์รอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็นจากสิว และแก้ไขต้นตอของปัญหาที่ทำให้เกิดสิวอีกด้วย ผู้เข้ารับบริการ Lifting select ที่ Romrawin สามารถเลือกทำแต่ละขั้นตอนได้ตามช่วงอายุตั้งแต่กลุ่มอายุ 18-24 ปี, 25-30 ปี และ 31 ขึ้นไป แพทย์จะทำการประเมินว่าปัญหาผิวของคุณต้องใช้เครื่องมือและกลุ่มฉีดประเภทใดในการรักษาที่เหมาะสมกับผิวหน้าของคุณ

 

บริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ของ Romrawin
นอกจากโปรแกรม Lifting select ที่ได้รับความนิยมแล้ว ยังมีโปรแกรมอื่น ๆ ของ Romrawin ที่ผู้เข้ารับบริการจะชื่นชอบและบอกต่อกันอย่างต่อเนื่อง อย่างแรกคือ กำจัดขน (Hair Remover) และสลายไขมัน หรือที่รู้จักกันดีว่า ฉีดแฟต (Meso Fat)

 

romrawin-clinic


กำจัดขน (Hair Remover)
วิธีการกำจัดขนที่ไม่พึงประสงค์ออกจากร่างกาย รวมถึงบริเวณใบหน้าด้วยการใช้เครื่องมือเลเซอร์ประเภทต่าง ๆ ที่ทาง Romrawin มีให้บริการ อาทิ IPL Laser, Alexandrite Laser, Diode Laser และ Gentle YAG Laser โดยแต่เครื่องมีพลังงาน รูปแบบการทำงาน และมีประสิทธิภาพแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับบริเวณที่ต้องการกำจัดขน จำนวนความหนา รวมถึงลักษณะของเส้นขน

Romrawin ขึ้นชื่อเรื่องการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย ปลอดภัย มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่า เครื่องเลเซอร์กำจัดเป็นที่ Romrawin ทำได้ทุกสีผิว ทุกบริเวณไม่ว่าจะเป็น รักแร้ แขน ขา ใบหน้า หนวด ไปจนถึงบริเวณจุดซ่อนเร้น (Brazilian)  แพทย์ Romrawin รู้จักผิวและขนแต่ละบริเวณเป็นอย่างดีจึงเลือกใช้เครื่องเลเซอร์ได้อย่างเหมาะสมและปลอดภัย

 

 romrawin-program

 

 

สลายไขมันด้วยการฉีดแฟต (Meso Fat)
ฉีดแฟต (Meso Fat) หัตถการสำหรับการลดและสลายไขมันส่วนเกินด้วยวิธีการฉีดตัวยาที่สลายไขมันเข้าไปในชั้นไขมันบริเวณต่าง ๆ หลักการทำงานของเมโสแฟตคือการใช้ตัวยาที่มีฤทธิ์ในการสลายไขมัน กระตุ้นระบบเผาผลาญไขมัน และลดการสร้างเซลล์ไขมันใหม่ โดยตัวยาที่นิยมใช้ในการทำเมโสแฟต


Romrawin มีบริการฉีดแฟตเพื่อลดสัดส่วน โดยคุณสามารถเลือกทำได้ในบริเวณต่าง ๆ ทั้งใบหน้าและร่างกาย อาทิ แก้ม เหนียง ต้นแขนต้นขา หน้าท้อง และน่อง ความพิเศษของ Romrawin คือแพทย์จะดูแลและให้คำแนะนำผู้เข้ารับบริการทุกท่าน เริ่มจากทำความเข้าใจ วิเคราะห์ปัญหาเป็น case by case เพื่อหาวิธีรักษาให้เหมาะสมและเกิดผลลัพธ์ที่ดี เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน รับรองว่าคุณจะรู้สึกพึงพอใจหลังเข้ารับบริการ 


Romrawin เอาใจใส่ทุกบริการอย่างมีคุณภาพ
Romrawin ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาเทคนิคการรักษาโดยเฉพาะลักษณะผิวแบบคนเอเชีย มุ่งมั่นดูแลเอาใจใส่บริการด้วยความตั้งใจ  รวมถึงการเป็นผู้นำในเรื่องของนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัย ก้าวล้ำนำเทรนด์ที่กำลังเป็นที่นิยมเกี่ยวกับแวดวงความสวยความงาม เพื่อรักษาแก้ไขปัญหาเฉพาะของแต่ละผู้เข้ารับบริการทุกท่าน จึงไม่แปลกใจที่ Romrawin เป็นคลินิกที่ได้รับการยอมรับมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน 

ในปัจจุบัน Romrawin มีสาขาทั้งหมด 28  แห่ง โดยจะมีสาขาหลัก อาทิ สาขา Central Chidlom ชั้น 4 ชิดลมทาวเวอร์ติดหน้าลานจอดรถ, สาขา Siam Paragon ชั้น 2 และCentral Plaza Ladprao ชั้น 5 ฝั่งทางเข้าประตู C สามารถเลือกเข้ารับบริการสาขาใกล้บ้านของคุณ สอบถามโปรโมชั่นและรายละเอียดเพิ่มเติม Line@ : @Romrawinclinic