Lifting select รวมทุกโปรแกรมยกกระชับหน้าสุดคุ้มจากรมย์รวินท์

พบกับโปรโมชันสุดพิเศษที่ขนเรื่องการยกกระชับโครงหน้ามาไว้เข้าด้วยกันที่เดียวในโปรแกรม Lifting select มาพร้อมกับโปรแกรมวิเคราะห์ใบหน้าสุดเจ๋ง

ล็อกใบหน้าให้ดูอ่อนกว่าวัย ด้วยโปรแกรม Lifting select กับ Romrawin Clinic

 

ยกกระชับหน้า Lifting select


โปรแกรม Lifting select ดูแลโดยแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์ยาวนาน การทำ Lifting select คือ การทำให้ใบหน้ายกกระชับ ดูมีมิติมากขึ้น ช่วยปรับโครงหน้าทำให้เห็นกรอบหน้าชัดขึ้น โดยใช้เครื่องมือคลื่นวิทยุ หรือคลื่นอัลตราซาวนด์ในการกระชับผิวชั้นใน และยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน หมดปัญหาเรื่องผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอย ร่องลึก อีกทั้งยังช่วยให้หน้าดูเด็กลง ด้วยการใช้สารเติมเต็มชนิด HA ที่จะทำให้ผิวหน้าดูสดใสเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้นเลย
 

โปรแกรม Lifting select เหมาะกับใครบ้าง

ยกกระชับหน้า Lifting select


สำหรับโปรแกรม Lifting select เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าที่ไม่เรียบเนียน หย่อนคล้อย มีริ้วรอย หรือแม้แต่ปัญหาโครงหน้า ถ่ายรูปแล้วยังต้องเอามือปิดแก้ม ซึ่งแบ่งตามความเหมาะสมแต่ละช่วงอายุดังนี้

1. The Next Gen อายุ 18-24 ปี 

ในช่วงอายุนี้การสร้างคอลลาเจนให้กับผิวยังมีอยู่ การปรับโครงสร้างบนใบหน้า จึงเหมาะกับการทำ Lifting select ในโปร The Next Gen เพื่อให้มีความมั่นใจ ทำให้รูปหน้าดูสวยเป๊ะ 

2. Pre- Juvenation อายุ 25-30 ปี


คนในวัยนี้เป็นกลุ่มของวัยทำงาน ซึ่งการทำงานจะมาพร้อมความเครียด ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ และไม่กระชับ การบำรุงเพียงครีมอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ จึงต้องเพิ่มความมั่นใจด้วยการดูแลผิวหน้าโดยการ Lifting ซึ่งเหมาะกับโปร Pre-Juvenation Lifting select ที่ตอบโจทย์ครบ จบ ทั้งดูแลผิวให้ดูสวย มีออร่า สุขภาพดีอยู่เสมอ และยกกระชับผิวให้ดูอ่อนเยาว์ 


3. Potential อายุ 31-40 ปี

ในวัยนี้เป็นวัยที่ผิวหน้าจะมีความหย่อนคล้อย เห็นริ้วรอย และร่องลึกบนใบหน้า จึงควรเลือกโปร Leader Lifting select เพราะสามารถทำให้ผิวหน้ายกกระชับขั้นสุด บอกลาผิวคล้ำเสีย ให้กลับมาสดใส ดูเป็นธรรมชาติอย่างมั่นใจ


4. Leader อายุ 40 ขึ้นไป

คนในวัยนี้มีปัญหาคล้ายๆกับวัย Potential จึงควรเลือกโปร Leader Lifting select เพราะตอบโจทย์ปัญหาที่คล้าย ๆ กัน 

ทั้งนี้การเข้ารับบริการจากทางรมย์รวินท์คลินิกจะต้องปรึกษาคุณหมอ เพื่อให้คุณหมอประเมินปัญหาและสภาพผิวของแต่ละคน และสามารถเลือกเครื่องมือสำหรับการดูแลผิวหน้าของท่าน
 


โปรโมชันสุดคุ้ม โปรแกรม Lifting select ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว!!!

1. The Next Gen Lifting select สุดคุ้ม 1 แถม 1 

  • โปรยกฉ่ำเห็นโครงชัด รับ โปรแกรม Barlift หน้า แถมฟรี Botox 50U ราคาเพียง 19,000 บาท จากราคาเต็ม 47,000 บาท

2. Pre-Juvenation Lifting select ที่จัดโปรพิเศษ 1 แถม 1 

  • โปรยกฉ่ำ ย้อนเวลาให้ผิว เมื่อทำ โปรแกรม New Ultraformer MPT 4D Lift แถมฟรี Botox 50U ราคาเพียง 21,900 บาท จากราคาเต็ม 62,000 บาท
  • โปรยกฉ่ำ สร้างมิติผิวฉ่ำโกลว์ เมื่อทำ โปรแกรม New Ultraformer MPT 4D Lift แถมฟรี โปรแกรม Premium Glow ราคาเพียง 23,900 บาท จากราคาเต็ม 65,000 บาท
  • โปรบูสผิวฉ่ำ ซูมใกล้แค่ไหนก็มั่นใจ เมื่อทำโปรแกรม MPT Ultra-Booster แถมฟรี โปรแกรม Shinning Bright ราคาเพียง 16,900 บาท จากราคาเต็ม 45,000 บาท
  • โปรยกเฉียบ เนียนฉ่ำ เมื่อทำ โปรแกรม New Ultraformer MPT 4D Lift แถมฟรี Rejuran ราคาเพียง 23,900 บาท จากราคาเต็ม 69,000 บาท

3. Leader Lifting select โปรแรงลดกระหน่ำ

  • โปรยกกระชับขั้นสุด พิเศษ Ulthera + New Ultraformer MPT 4D Lift ราคาพิเศษ 38,500 จากราคาเต็ม 105,000 บาท
  • โปรแน่นกระชับขั้นกว่า พิเศษ Thermage + New Ultraformer MPT 4D Lift ราคาพิเศษ 38,500 จากราคาเต็ม 110,000 บาท
  • โปรสร้างผิวใหม่ เมื่อทำ NU Pico MLA + Skin Reborn ราคาพิเศษ 19,900 จากราคาเต็ม 46,500 บาท
  • โปรอวดผิวออร่า เมื่อทำ NU Pico Bright + Shinning Bright ราคาพิเศษ 13,500 จากราคาเต็ม 35,000 บาท


เลือกโปรแกรม Lifting select กับทางคลินิก Romrawin ให้ออกมาสวยในแบบคุณต้องการ

 

Lifting select Romrawin


ในการทำโปรแกรม Lifting select โดยคุณหมอ จะต้องคำนึงถึงสภาพผิวและปัญหาของแต่ละบุคคล การทำ Lifting select ถูกพัฒนาสูตรมาจากปัญหาผิว โครงสร้างผิว และประสบการณ์ที่ดูแลผิวหน้าที่แตกต่างกันออกไปนานกว่า 20 ปี เพราะฉะนั้นโปรแกรม Lifting select จึงเป็นการรักษาโดยการปรับให้ผิวดูสวย ฉ่ำโกลว์ ลดริ้วรอย ร่องลึก ให้กลับมากระชับโดยเป็นการปรับ ไม่ใช่เพียงจุดเดียวบนใบหน้า แต่สามารถทำให้โครงหน้าดูมีมิติ สวยในแบบที่คุณต้องการ

การดูแลด้วยโปรแกรม Lifting Select ประกอบไปด้วย 3 ขั้นตอนในการรักษา ทำให้ผิวสวย สุขภาพดี จากโครงสร้างผิวระดับลึก ไปจนถึงผิวชั้นบนที่ดูขาวใส เนียน ไม่มีริ้วรอย มีอะไรบ้าง

1. Frame Selection ปรับโครงหน้า และชั้นผิวให้กลับมาอ่อนวัย


การทำขั้นตอนนี้คุณหมอจะใช้เครื่องมือชนิดหนึ่งด้วยคลื่นวิทยุ หรือคลื่น ultrasound ที่จะลงลึกไปในชั้นผิวเพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ และลิฟกรอบหน้าให้ดูมีโครงหน้าที่ชัดขึ้น โดยจะฉีดเข้าที่ด้านข้างและรอบ ๆ ใบหน้า เพื่อยกกระชับผิว 


2. Light & Shadow วาดมิติให้ใบหน้าสวยอ่อนเยาว์กว่าที่เคย


เป็นการเพิ่มมิติให้ใบหน้ามีความชุ่มชื้น ดูสวย สุขภาพดี อ่อนเยาว์ โดยคุณหมอจะเพิ่มสารเติมเต็ม HA ที่มีโมเลกุลที่เล็กแต่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย โดยเลือกฉีดบริเวณหน้าแก้ม ขอบกราม ขมับ รอยลึกบริเวณร่องแก้มและร่องน้ำลายข้าง ๆ มุมปาก เพื่อเป็นการปรับโครงสร้างให้ผิวหน้าดูมีมิติมากยิ่งขึ้น โดยใช้เครื่องมือที่สามารถยกกระชับลงไปถึงชั้นไขมัน เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ดูฉ่ำ ริ้วรอยร่องแก้มดูตื้นขึ้น ทำให้ผิวเล่นแสง มีมิติบนใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติเหมือนแต่งหน้าด้วยช่างมืออาชีพ


3. Conceal Selection อวดผิวสวย ออร่า เรียบเนียน อย่างมั่นใจ 


กล้าที่จะโชว์ผิวอย่างมั่นใจ จะใกล้แค่ไหนก็ไม่หวั่น ในขั้นตอนนี้คุณหมอจะเลือกใช้การฉีดสารเติมเต็มชนิด HA ที่มีโมเลกุลเล็กที่สุด เพื่อเพิ่มความเรียบเนียนของใบหน้า และใช้สารโบทูลินัม ท็อกซิน ที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอย ที่เกิดจากกล้ามเนื้อบนใบหน้า โดยการฉีดเพื่อการกระชับผิวชั้นบนที่เป็นเทคนิคเฉพาะของรมย์รวินท์ ที่ทำให้กล้าเผยผิวใส เนียน แม้จะอยู่เพียง 1 เซนติเมตรก็ไม่หวั่น 

 

Romrawin 
คลินิก Romrawin เป็นคลินิกแพทย์เฉพาะทางที่ดูแลผิวพรรณ และบริการเสริมความงามด้วยเทคนิคเฉพาะ ที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญดูแลแบบ one by one ด้วยเครื่องมือที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ รวมไปถึงประสบการณ์กว่า 20 ปี ในการบริการที่มุ่งมั่นและใส่ใจคนไข้ทุกเคส ด้วยคุณภาพเป็นที่ยอมรับและมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ปัจจุบัน Romrawin คลินิก มีสาขากว่า 28 สาขา ให้คุณสามารถเลือกเข้ารับบริการใกล้บ้านคุณตามความสะดวก สามารถสอบถามโปรโมชั่นและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line@ : @Romrawinclinic หรือโทร 080-153-9000, 080-154-9000