"พิยดา"ลั่นถูกหลอกใช้ โบ้ยครอบครัวเเฟนหนุ่มบงการโกง หลอกขายมือถือ"น้องก้อง"

"พันช์"พิยดา เปิดปากเเล้ว ซัดครอบครัวเเฟนหนุ่มบงการทุกอย่าง รู้สึกเสียใจขอโทษ"น้องก้อง"เเละครอบครัว


  กรณีเมื่อช่วงเช้าวันนี้  29ก.ย.64 ตำรวจ บช.สอท. นำหมายศาล ขยายผลตรวจเข้าตรวจค้นเพื่อหาพยานหลักฐาน คดี พิยดา Phonebymint ฉ้อโกงประชาชน ในที่พักจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อประกอบการดำเนินคดี โดยเป็นสถานที่ ห้องพักในรีสอร์ทชื่อ "บ้านสวนสุธรรมา" อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นที่พักของบิดาเเละเเม่เลี้ยง ของ น.ส.พิยดา ทองคำพันธ์ อายุ 19 ปี 

ค้นที่พักพ่อ-เเม่เลี้ยง น.ส.พิยดา

  โดยในส่วนของ ทนายความของน.ส.พิยดา ได้เดินทางตามไปที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเตรียมยื่นเรื่องขอประกันตัว  ด้านงพนักงานสอบสวนกำลังอยู่ในระหว่างยื่นคำร้อง ขอฝากขังตัวของนางสาวพิยดา ต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ โดยในชั้นสอบสวนทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี ส่วนขั้นตอนการยื่นประกันตัวในชั้นศาลนั้นเป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา

"พิยดา"ลั่นถูกหลอกใช้ โบ้ยครอบครัวเเฟนหนุ่มบงการโกง หลอกขายมือถือ"น้องก้อง"
  ซึ่งความคืบหน้าที่ ที่สภ.นาหวาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ตำรวจควบคุมตัวน.ส.พิยดา มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อทำสำนวนดำเนินคดี ทั้งนี้ "พันช์"พิยดา ได้ยอมเปิดปาก เปิดเผยระหว่างที่เดินลงจากโรงพักว่า  ตนรู้สึกเสียใจที่ตกเป็นเครื่องมือ โดยถูกหลอกใช้จากครอบครัวของแฟนหนุ่มในการก่อเหตุกระทำความผิดหลอกขายโทรศัพท์มือถือจนมีผู้เสียหายจำนวนมาก ยืนยันตัวเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องรู้เห็นใดๆ เกี่ยวกับการกระทำความผิดที่เกิดขึ้นเลย แต่ถูกแอบอ้างนำชื่อไปใช้ในการก่อเหตุและโยนความผิดมาให้รับคนเดียว
"พิยดา"ลั่นถูกหลอกใช้ โบ้ยครอบครัวเเฟนหนุ่มบงการโกง หลอกขายมือถือ"น้องก้อง"

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

 พิยดา เอ่ยปาก ขอโทษ น้องก้อง นักเรียนชั้นม.2
   สำหรับกรณีของน้องก้อง เด็กชายนักเรียนชั้น ม.2 อายุ 14 ปีที่เสียชีวิตนั้น ตัวเองไม่ได้มีส่วนรู้เห็นและไม่ได้เป็นคนหลอกขายโทรศัพท์ให้ เมื่อเป็นคดีและมีชื่อตัวเองตกเป็นผู้ต้องหาแล้วก็รู้สึกเสียใจและขอโทษครอบครัวของผู้เสียหายด้วย

พิยดา ยอมเปิดปากเเล้ว ซัดครอบครัวแฟนบงการโกง

  ทั้งนี้จากการบุกค้นที่พักของพ่อเเละเเม่เลี้ยง น.ส.พิยดา โดยตำรวจได้อายัดเงิน 700,000 บาทที่เตรียมใช้เป็นหลักทรัพย์ประกันตัวไปตรวจสอบ  ซึ่งหากศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว  น.ส.พิยดา จะต้องถูกควบคุมตัว ไปไว้ที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดเชียงใหม่ต่อไป

ขอบคุณ
nationonline ธนกร วงค์นาง / เชียงใหม่

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า