ช่วยแชร์ ช่วยซื้อ!! แค่20บาทก็ช่วยต่อชีวิต!!  แม่ค้าหัวใจแกร่ง แม้เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย แต่ไม่ขอยอมแพ้  เผย! ขอให้ขายได้วันละ 20 ก็ยังดี...

ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2560 สมาชิกเฟซบุ็คท่านหนึ่ง คุณ"Piyaporn Leelaspisarn " ได้เผยแพร่ภาพและข้อความ ว่า..

ช่วยแชร์ ช่วยซื้อกันนะคะ 
ป้าเขาเป็นมะเร็งขั้นสุดท้าย อยู่บ้านคนเดียว กับสุนัขอีก2ตัว ลูกหลานป้าก็ไม่มี ป้าเขาพูดไปน้ำตาคลอไป
ป้าเล่าว่า ค่าที่ก็แพง บางวันป้าเขาขายไม่ได้เลยก็มี ยังไม่พอค่าน้ำค่าไฟที่ต้องจ่ายทุกเดือน ถ้าวันไหนขายไม่หมดแกบอกว่าก็ต้องทิ้ง
บางวันก็ต้องทำมา6ขวด เพื่อไม่ต้องทิ้ง ป้าบอกว่าหมดกำลังใจนะ ป้าถึงเครียดเป็นโรคนี้
แต่ป้าก็ไม่ยอมแพ้ ป้าก็ออกมาขาย เพื่อให้ได้เงิน20บาทก็ยังดี ทุกวันป้าจะทำสดใหม่ ไม่มีการเอาของค้างคืนมาขายอีกวัน แกทำตั้งแต่เช้า กว่าจะออกมาขายได้ก็ตอนเย็นเลย
ที่บ้านเราอุดหนุนเขาตลอด ป้าเขานิสัยดีและจิตใจดีมากๆ ขนาดว่าเงินทอนจะให้เกินไป เขาไม่รับเลย ยัดใส่มือตลอด เขาบอกว่า 'ไม่เอาค่ะ เป็นการเอาเปรียบลูกค้า'


พิกัด : หน้าหมู่บ้านพนาสนธิ์ หน้าปากซอยโรงพยาบาลเปาโล ตรงข้ามร้านขายยาเภสัชท่าเรือ ประมาน 6โมงแกก็เริ่มตั้งโต้ะขายแล้ว แกจะนั่งจนกว่าแกขายไม่ได้จิงๆถึงจะกลับ 3 ทุ่มบางทีก็ยังเห็นแกอยู่เลย

ป้าบอกว่า แกจะขายถึงสิ้นเดือนนี้ เดือนน่าแกก็จะตะเวนขี่รถมอไซขายแถวศาลากลางแถวตลาดปากน้ำ ถ้าเดือนหน้าคัยเจอแกอุดหนุนแกกันน้า เดือนนี้แกยังขายที่เดิมมาช่วยกันอุดหนุนกันนะ 20 บาท ก็ต่อชีวิตต่อลมหายใจคุณป้าเขาได้

ช่วยแชร์ ช่วยซื้อ!! แค่20บาทก็ช่วยต่อชีวิต!!  แม่ค้าหัวใจแกร่ง แม้เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย แต่ไม่ขอยอมแพ้  เผย! ขอให้ขายได้วันละ 20 ก็ยังดี...