หลวงปู่พุทธะอิสระ ขอศิษย์.."อย่าเปลืองน้ำลายทะเลาะกับพวกลัทธิผีบุญหนีคดี" ย้ำ! ไม่ขอให้ใครต้องมาลำบากแทนอย่างใครบางคน!!

ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

จากกรณีที่ประธานชมรมสื่อส่งเสริมพระพุทธศานา  นายวิชัย ประเสริฐสุดสิริ พร้อมคณะ เดินทางไปยัง กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ในวันนี้(10เม.ย.60) เวลา 10.00น.  โดยนำเอกสารยืนร้อง พระสุวิทย์ ธีรธัมโม หรือ หลวงปู่พุทธอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม ในกรณีที่พระพุทธอิสระ ทำการปลุกเสกพระนาคปรก หลังพระปรามาภิไธย ภปร. อุดปรอท รุ่นหนึ่งในปฐพี ด้วยเลือดของพระพุทธอิสระเอง ซึ่งไม่ใช่แนวทางของพระพุทธศาสนา และเป็นการจาบจ้วงเบื้องสูง ที่อาจจะไม่มีการขอพระบรมราชานุญาตในการทำพระปรมาภิไธย ภปร. มาใช้ประกอบกับวัตถุ ซึ่งถือเป็นการทำผิดกฎหมาย จึงมาร้องเรียน เพื่อให้กองปราบปรามตรวจสอบหาข้อเท็จจริง และถ้าหากเป็นจริง ตนเองขอให้ทางกองปราบปรามดำเนินการตามกฎหมายด้วย

 โดยพระพุทธอิสระจะเดินทางไปยังกองกำกับการปราบปราม ในวันอังคารที่ 11 เมษายน 2560 เวลา 9.00 น.  เพื่อยื่นหลักฐานการขออนุญาตจัดสร้างพระนาคปรกรุ่น หนึ่งในปฐพี แก่พนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่ออำนวยความสะดวกในการตรวจสอบข้อเท็จจริง ตามที่มีผู้ร้องขอให้กองปราบปรามตรวจสอบการจัดสร้างพระรุ่นดังกล่าว

โดยล่าสุด พระพุทธอิสระได้ออกมากล่วว่า 

มื่อเล่นไม่เลิก เช่นนั้นก็อย่าเลิกเล่นเลย ตอนที่ ๓
๑๒ เมษายน ๒๕๖๐


จากกรณีสาวกเครือข่ายลัทธิผีบุญไปยื่นเรื่องให้กองปราบตรวจสอบพระมหาพุทธพิมพ์ธรรมขันธ์ ที่ด้านหลังมีตราสัญลักษณ์พระปรมาภิไธยของล้นเกล้าทั้งสองพระองค์ และพุทธะอิสระก็ได้ไปแสดงตนให้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้แล้วนั้น


มีบรรดาลิ่วล้อลัทธิผีบุญผู้หนีคดี ต่างพากันเข้ามารุมถล่มถ่มด่าพุทธะอิสระกันมากมาย


ทำเอาบรรดาลูกหลานชาวครอบครัวธรรมอิสระต้องเข้าไปละเลงน้ำลายทะเลาะกับพวกลัทธิผีบุญหนีคดี จนฉันให้รู้สึกเป็นห่วง ห่วงว่าทำไมพวกเราต้องไปเสียเวลาด่ากับพวกเขาด้วย


ลูกหลานของพระพุทธะต้องฉลาดคิด ฉลาดพูด ฉลาดทำ จะไปต่อล้อต่อเถียงทะเลาะกับพวกสมองกลวงให้เสียเวลาไปทำไม ความเชื่อมันไม่เข้าใครออกใคร เมื่อพวกเขาเชื่อว่าเจ้าลัทธิผีบุญผู้หนีคดีเป็นผู้วิเศษ เป็นผู้บริสุทธิ์ เราก็ไม่ควรจะไปต่อล้อต่อเถียงกับเขา


ต้องไม่ลืมว่า พวกเขามีคนมากกว่าเรา
ต้องไม่ลืมว่า พวกเขามีคนระดับดอกเตอร์ ศาสตราจารย์ ทหาร ตำรวจ และข้าราชการที่เป็นพวกเขาอยู่ไปทั่วแผ่นดิน
ต้องไม่ลืมว่า พวกเขามีเศรษฐีระดับประเทศคอยให้ทุนสนับสนุนกันอยู่
ต้องไม่ลืมว่า พวกเขามีพรรคการเมือง นักการเมือง คอยเป็นแขนขาพยุงอุ้มชูอยู่มากมาย
ต้องไม่ลืมว่า พวกเขามีแนวร่วมที่เป็นฝ่ายเสื้อแดง คอยให้การช่วยเหลือ
ต้องไม่ลืมว่า พวกเขามีทรัพย์สินเงินทองมากมายเป็นแสนๆ ล้าน
และต้องเข้าใจว่า ตอนนี้พวกเขากำลังรวมหัวกันสร้างพรรคการเมืองขึ้นมาเพื่อควบคุมอำนาจรัฐอีกด้วยนะพี่น้อง
ทีนี้ลองหันมาดูฝ่ายเราบ้าง
หันซ้าย หันขวา ก้มหน้า เงยหน้า ก็เห็นมีแต่พุทธะอิสระแต่ผู้เดียว ไม่ว่าจะพูด จะทำ จะคิด จะรุก จะรบ จะถอย หรือแก้ปัญหา ทุกอย่างล้วนเกิดมาจากตัวเราคนเดียว
ด้วยเพราะไม่คิดจะทำให้ใครผู้ใดต้องมาเดือดร้อนลำบากลำบนกับเราด้วย
เพราะตั้งแต่วันแรกที่พุทธะอิสระออกไปสู้ ก็คิดไว้แต่แรกแล้วว่า
อัตตาหิ อัตตะโน นาโถ ตนเป็นที่พึ่งของตน ไม่ว่าจะทุกข์จะสุข จะดีจะชั่ว จะเป็นจะตาย หรือติดคุกติดตะราง คนอย่างพุทธะอิสระจะไม่ยอมให้ใครต้องมาลำบากลำบนเจ็บตายเด็ดขาด
ยิ่งเรื่องทรัพย์สินเงินทองยิ่งแล้วใหญ่ พุทธะอิสระไม่ได้มีนายทุนใหญ่คอยบริจาคให้ความช่วยเหลือ ถ้าจะเทียบกันแล้ว คนอย่างพุทธะอิสระหาได้มีต้นทุน ราคาถูกเอามากๆ


และด้วยเหตุผลเหล่านี้ หากพุทธะอิสระต้องถูกรุมประฌาม ย่ำยี เหยียบย่ำ ถ่มถุย ก็สมควรแล้ว เพราะทั้งหมดล้วนมาจากเหตุที่พุทธะอิสระเป็นผู้ก่อเรื่องขึ้นเอง และก็จะต้องก่อเหตุต่อไปจนกว่าจะบรรลุเป้าหมายคือ ชาติปลอดภัย พระธรรมวินัยศักดิ์สิทธิ์ สถาบันพระมหากษัตริย์ปลอดภัย เหล่าอลัชชีที่เข้ามาเกาะกินพระธรรมวินัยต้องหมดสิ้นไป แค่นี้พุทธะอิสระถึงตายก็คุ้ม


ฉะนั้นท่านทั้งหลายก็อย่าไปเปลืองน้ำลาย เสียอารมณ์ทะเลาะกับคนพวกนี้เลย สู้เอาเวลาไปทำประโยชน์ให้ตนและคนอื่น ด้วยความไม่ประมาทจะดีกว่า
พุทธะอิสระ