ติดตามเรื่องราวดีๆอีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th/

เมื่อวันที่ 9 ส.ค.60 วัดวังหิน ม.8 อ.พิมาย จ.นครราชสีมา พบชาวบ้านประมาณ 100 คน กำลังยืนดูพระคุณเจ้ากำลังทำพิธีสวดวิญญาณขับไล่คุณไสยที่มีคนนำมาฝังดินไว้ภายในบริเวณวัด

สำหรับพิธีนั้น ได้จัดทำกระทงเป็นรูปสามเหลี่ยม มีดอกไม้ธูปเทียน จากนั้นได้มีการสวดมนต์แผ่เมตตาขับไล่วิญญาณ และขุดหาคุณไสย ตามสี่มุมของบริเวณวัด ในเนื้อที่ 13 ไร่ พอมาจุดที่ 1 ไม่พบคุณไสย จึงไปจุดที่ 2 ด้านทิศตะวันตกเฉียงเหนือของวัด

เมื่อขุดลงไปลึกประมาณ 10 เซนติเมตร ก็พบคุณไสยดังกล่าว ทำเอาชาวบ้านที่กำลังมุงดูฮือฮา บางคนขนลุกไปทั้งตัว ซึ่งเป็นสิ่งที่แปลก คุณไสยมีรูปร่างด้านในเป็นตะปูขนาด 8 นิ้ว และมีวัสดุแข็งๆ ใช้เส้นด้ายพันรอบๆ อย่างแน่นหนา เหมือนหุ่นคน

สุดเหลือเชื่อ !!! พระ เจ็บป่วยหนัก ถึงขั้นมรณภาพ !!! ขุดดินลึก 10 ซม. ถึงกับอึ้ง !!! ชาวบ้านเชื่อวัดนี้โดนคุณไสย

หลวงปูน้อย จันทวังโส พระวัดป่าบูรพา จ.บุรีรัมย์ เล่าว่า วันนี้อาตมาได้นำรถยนต์ของวัดป่าบูรพามาเข้าอู่ซ่อมที่บ้านวังหิน ช่วงที่นั่งรอช่าง อาตมาจึงได้นั่งอธิษฐานจิต มองเห็นว่า ในวัดวังหินมีสิ่งที่ไม่ดีครอบงำอยู่ ทำให้พระสงฆ์และเจ้าอาวาสเจ็บป่วยจนถึงขั้นมรณภาพ

"อาตมา จึงได้บอกเล่าให้ช่างเจ้าของอู่ทราบ พอเจ้าของอู่รู้เรื่องนี้จึงนิมนต์อาตมาเข้ามาที่วัดวังหิน เพื่อประกอบพิธีดังกล่าว และมีพระในวัดวังหินร่วมสวดวิญญาณด้วย"

นายตั้น น้ำนิล อายุ 83 ปี เป็นผู้ทรงคุณวุฒิในหมู่บ้านวังหิน เล่าว่า เรื่องนี้เป็นความจริง ตั้งแต่ต้นปี 59 เจ้าอาวาสก็ป่วยบ่อย ทั้งที่มีสุขภาพแข็งแรง ไม่นานก็ได้มรณภาพลง และผู้นำในหมู่บ้านก็ไม่ถูกกัน มีแต่คนอยากจะเป็นใหญ่ ตนและชาวบ้านก็ได้คุยกันวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา ว่าต้องมีอะไรผิดปกติแน่นอน เมื่อก่อนไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น จนมาขุดพบคุณไสยดังกล่าว

สุดเหลือเชื่อ !!! พระ เจ็บป่วยหนัก ถึงขั้นมรณภาพ !!! ขุดดินลึก 10 ซม. ถึงกับอึ้ง !!! ชาวบ้านเชื่อวัดนี้โดนคุณไสย

อ้างอิงข้อมูลจาก - www.msn.com