ติดตามเรื่องราวดีๆอีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th/

ปัจจุบันหันหน้าสู่ "ร่มผ้าเหลือง" บวชเป็นพระได้ฉายาว่า "หลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร" ย้อนให้ฟังถึงจุดเริ่มต้นของการก้าวเข้าสู่ "เส้นทางสายโจร" "หลวง พ่อทวีศักดิ์" หรืออดีต "เสือดำ" เล่าถึง "ทางโจร" ที่ทำให้พบ "เสือมเหศวร" และ "เสือใบ" ว่า ช่วงนั้นก็ออกปล้นเรื่อยมา จนมาพบกับ "เสือมเหศวร" และ "เสือใบ" ซึ่ง "หัวอกเดียวกัน" เพราะทั้งสองถูกโจรปล้นบ้านและต้องการแก้แค้น จึงปรึกษากันว่าจะทำอย่างไร ขณะนั้น "สมุน" ยังไม่มี จึงแยกทางกันไป "สร้างชื่อ" เพื่อหาลูกน้อง จนมีลูกน้องติดตาม ๕๐-๖๐ คน จึงตั้งเป็น "ซุ้มเสือดำ"

เมื่อ บ้านมีกฏบ้าน เมืองมีกฏเมือง "ชุมโจร" ก็มีกฏของชุมโจร "หลวงพ่อทวีศักดิ์" บอกว่า เล่าต่อว่า ในการปล้นของเรามี "กฎเหล็ก" ว่าจะปล้นแบบ "ผู้ดี" คือ จะออกปล้นช่วงต้นเดือนและปลายเดือน ก่อนเข้าปล้นจะประกาศล้วงหน้าว่าจะปล้นที่ไหน วันและเวลาใด เพื่อให้เจ้าทรัพย์เตรียมตัวไว้ก่อน เมื่อถึงเวลาเราก็มาปล้น สมัยนั้นใช้ม้าเป็นพาหนะ มีปืนคู่กายคนละ ๒ กระบอกและกระสอบใส่ทรัพย์สินคนละใบ ก่อนลงมือจะยิงปืนขึ้นฟ้า ๓ นัดเป็น "สัญญาณเตือน" ให้คนในหมู่บ้านรู้ว่ามาปล้นแล้ว จากนั้นจะนำกระสอบไปวางไว้ตามจุดต่างๆเพื่อให้ชาวบ้านนำทรัพย์สินมาใส่ เป็นการป้องกันเหตุ "นองเลือด" เวลาทำงาน หรือ "ฤกษ์ปล้น" คือ ตั้งแต่แสงอาทิตย์ลับขอบฟ้า จนถึงแสงอาทิตย์ขึ้นเหนือฟ้าอีกครั้ง เราก็เก็บกระสอบกลับออกไป

เปิดปมอดีต !!! หลวงพ่อทวีศักดิ์ หรือ เสือดำ !!! จากมหาโจร สู่ ใต้ร่มพระบรมโพธิสมภาร !!! #คาถาเรียกเงินเรียกทรัพย์

กฏเหล็ก สำคัญที่สุดของซุ้มเสือดำ คือ ห้ามข่มขู่หรือทำร้ายเจ้าทรัพย์ นอกจากเจ้าทรัพย์จะฮึดสู้ทำร้ายเราก่อน นอกจากนั้นสมุนทุกคนต้องอยู่ในศีลธรรม ห้ามยุ่งเกี่ยวกับสาวในหมู่บ้าน ห้ามปล้นโรงสีข้าวเด็ดขาด เพราะจะทำให้เราไม่มีข้าวกิน ห้ามปล้นตลาดสดเพราะเป็นจุดรวมของเด็ก คนแก่ และคนทั่วไป ถ้าพบลูกน้องคนใดทำผิดกฎจะฆ่าทิ้งทันที เพราะถือว่าผิดสัจจะของกลุ่มโจร ส่วนทรัพย์สินที่ปล้นมาจะแบ่งเป็น ๕ ส่วน คือ ๑.ค่าอาหาร ๒.ค่ากระสุนปืน ๓.แบ่งไว้ช่วยเหลือคนจน ๔.ช่วยเหลือโรงเรียน และ ๕.ช่วยเหลือวัด

พื้นที่ ปล้นอยู่ใน ๓ จังหวัด คือ อุทัยธานี สุพรรณบุรี และชัยนาท โดยจะแบ่งโซนกันระหว่าง เสือใบ และเสือมเหศวร ช่วงว่างจากการปล้นจะพาลูกน้องเข้าป่าตัดต้นไม้ไปสร้างบ้านให้คนจนฟรี เพื่อตอบแทนคุณ พร้อมทั้งมอบวัวที่เราปล้นมาให้อีกครอบครัวละ ๑ คู่" อดีต "เสือดำ" เล่าถึงเส้นทางสายโจรที่รุ่งโรจน์ของเขา ซึ่งพฤติกรรมดูคล้าย "โรบินฮู๊ดส์"

"เส้น ทางสายโจร" ของ "เสือดำ" และเหล่าสมุน รุ่งโรจน์และโรยด้วยกลีบกุหลาบมาตลอด จนกระทั่งการมาถึงของ "ขุนพันธ์" เส้นทางสายโจรของพวกเขาก็เริ่มตีบตัน.....อดีต "เสือดำ" เล่าถึงชีวิตในช่วงต่อมา ว่า ช่วงปี ๒๔๙๕-๒๔๙๙ ทางการเริ่มปราบปรามกลุ่มโจรอย่างหนัก เรา ๓ เสือ คือ "เสือดำ-เสือใบ-เสือมเหศวร" เป็นที่ต้องการตัวของทางการมาก มี "ค่าหัว" คนละหลายหมื่นบาท การปล้นเริ่มมีอุปสรรค บางครั้งถึงขั้นต้อง "ดวลปืน" กับตำรวจ แต่เราก็อยู่รอดปลอดภัยมาตลอดเพราะมีวิชา "อาคม" ที่เรียนรู้มาจากครูบาอาจารย์ จนมาวันหนึ่งเรามีโอกาสได้ดวลปืนกับ "ขุนพันธ์" ที่ยกกำลังมาดักจับที่ จ.ชัยนาท และวันนั้นก็ทำให้เรา "กลับใจ"

เปิดปมอดีต !!! หลวงพ่อทวีศักดิ์ หรือ เสือดำ !!! จากมหาโจร สู่ ใต้ร่มพระบรมโพธิสมภาร !!! #คาถาเรียกเงินเรียกทรัพย์

(ขุนพันธ์)

ครั้ง นั้นต่างคนต่างมีวิชาอาคมทั้งคู่ ทำอะไรกันไม่ได้และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาขุนพันธ ก็นำกำลังออกไล่ล่าดวลปืนกันอีกหลายครั้ง จนสุดท้ายขุนพันธ์ ได้นัดคุยกันอย่างลูกผู้ชายกับเราว่าต่างคนต่างมีอาคม คงทำอะไรกันไม่ได้ จึงขอให้เราเลิกเป็นโจร หยุดปล้น ถ้าหยุดตำรวจจะยกเลิกการจับกุมทุกหมายจับ แต่ต้องกลับตัวเป็นคนดีและเริ่มต้นชีวิตใหม่ เรากลับมานอนคิดอยู่ ๓ วัน เราปล้นมา ๒๐ ปี ไม่มีอะไรดีขึ้น จึงตัดสินใจหยุดเป็นโจร แบ่งเงินให้ลูกน้อง แล้วแยกย้ายกันไปทำมาหากินอย่างถูกกฎหมาย เราได้ออกบวชศึกษาธรรมมะ เพื่อหวังว่าบุญจากการบวชจะทดแทนสิ่งที่ได้ทำผิดไปได้บ้าง" อดีต "เสือดำ" กล่าว

เปิดปมอดีต !!! หลวงพ่อทวีศักดิ์ หรือ เสือดำ !!! จากมหาโจร สู่ ใต้ร่มพระบรมโพธิสมภาร !!! #คาถาเรียกเงินเรียกทรัพย์

-คาถาเรียกเงิน เรียกทรัพย์-
(เป็นคาถาที่สืบทอดมาจาก หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค)
หลวงปู่เสือดำ (หลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร)

(ตั้งนะโม ๓ จบ)

"นะโมพุทธัสสะ มะอะอุ 
นะโมพุทธายะ วิระทะโย 
วิระโคนายัง วิระหิงสา 
วิระทาสี วิระทาสา 
วิระอิตถิโยพุทธัสสะ เอหิ มะมะ 
เอหิ มะมะ เอหิ มานี่มา 
ลาภะ ลาภะ มาหาข้าพเจ้า"

เปิดปมอดีต !!! หลวงพ่อทวีศักดิ์ หรือ เสือดำ !!! จากมหาโจร สู่ ใต้ร่มพระบรมโพธิสมภาร !!! #คาถาเรียกเงินเรียกทรัพย์
อ้างอิงข้อมูลจาก - www.photo.suphan.biz , th.wikipedia.org